Vì đa số chúng ta dùng VPS hoặc Server để dùng làm máy chủ phục vụ các dịch vụ web site, do đó bài viết này được áp dụng trên Server hoặc VPS dùng hệ điều hành CentOS. Nếu bạn chưa biết lệnh đánh giá các thông số trên vps linux centos thì hãy xem ngay bài viết dưới đây của Siêu Tốc Việt nhé!

Vps centos

Vps almalinux

CentOS (Community Enterprise Operating System) cực kỳ lâu đang được rộng rãi người biết đến là một trong số chương trình nhất định đưa cho sever vps almalinux. Vps almalinux được biên dịch từ bản stable của Redhat Enterprise Linux. Với sever được thiết đặt CentOS, bạn cũng triệt để khả năng cao chạy nhất định đa số đồ vật không cần giúp đỡ RHEL, CentOS gần tương tự như sở hữu tất cả nền móng hạ tầng RHEL6 để chuyên dụng cho bạn. Tuy nhiên, Vps almalinux CenOS được RedHat mua lại vài năm trước đó.

Vào ngày 8 tháng 12 năm 2020, Red Hat đột ngột thông tin rằng việc vững mạnh CentOS Linux đã ngưng (Trong khi khách hàng CentOS 7 đã triệt để thường được hỗ trợ toàn bộ cho tới ngày 30 tháng 6 năm 2024). Vps almalinux

5/5 - (1 bình chọn)

Tổng quan vps centos cấu hình - Setup các gói của vps centos 7

Lê Trương Tấn Lộc (webseowp.vn)

Với 3 năm kinh nghiệm Drupal 8 năm kinh nghiệm trong quản trị website tư vấn giải pháp SEO từ khóa, Marketing tối ưu nhất cho công ty.
Hiện là giám đốc kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.