Gmail pop3

Post Office Protocol 3 (POP3) là giao thức được tiêu dùng đa dạng nhất để nhận e-mail qua mạng. Giao thức chuẩn này được giúp bởi tất cả các máy chủ e-mail và máy người dùng của chúng và được tiêu dùng để nhận e-mail từ các máy chủ từ xa và gửi nó đến các máy quý khách toàn bộ. Gmail pop3 là giao thức máy khách/máy chủ một chiều trong đó email được nhận và lưu trữ trên máy chủ email “3”. Điều này đề cập đến phiên bản vật dụng ba của giao thức POP gốc. Người nhận hoặc Ứng dụng e-mail của họ thường vận chuyển xuống định kỳ thư từ máy chủ của bạn qua POP3. Do đó, POP3 hỗ trợ khả năng tải e-mail từ máy chủ xuống máy người dùng để người nhận khả năng cao đọc e-mail ngoại tuyến. POP3 khả năng cao được coi là một dịch vụ lưu trữ và chuyển tiếp. Sau khi email được lưu trên máy quý khách POP3, nó sẽ bị xóa khỏi máy chủ. Một số triển khai đưa cho phép người dùng hoặc quản trị viên chọn lưu trữ thư trong một khoảng thời kì cụ thể. quý khách khả năng cao chuyên chở xuống email bao nhiêu lần tùy thích trong một khoảng thời kì định trước. Theo mặc định, cổng POP3 là:

  • Cổng 110 – cổng không được mã hóa
  • Cổng 995 – Cổng SSL/TLS, còn được gọi là POP3S

Gmail pop3

Pop smtp gmail

Pop gmail

Imap và pop gmail tiêu dùng giao thức nào? Chọn một giao thức bảo mật email là một phần của việc cài đặt Phần mềm email của bạn. Hai giao thức email rộng rãi là POP3 và IMAP. IMAP ra đời sau POP3 nhưng hai giao thức này vẫn hoạt động song song với nhau. Hai giao thức này được tiêu dùng để quản lý email và thư mục. mặc dù hai giao thức này phục vụ cùng một mục đích, nhưng có một số khác biệt đáng chú ý giữa hai giao thức này. Sau khi kết nối, quý khách đưa ra một loạt các lệnh dựa trên văn bản để truy xuất mọi các email. Sau đó, lưu thư, chuyên chở xuống hệ thống cục bộ của bạn dưới dạng email mới, xóa bản sao và ngắt gắn kết khỏi máy chủ. Theo mặc định, các email sẽ bị xóa sau khi được truy xuất từ ​​máy chủ. Do đó, mọi các e-mail được lưu trữ trên PC và người dùng không thể truy cập mọi các e-mail này từ các PC khác chuẩn y Ứng dụng e-mail. quý khách thường xuyên thực hiện điều này bằng cách định cấu hình thiết lập Phần mềm email của họ để giữ một bản sao email của họ trên máy chủ. Giao thức pop gmail giải phóng không gian hộp thư trên máy chủ email vì email và tệp đính kèm được vận chuyển xuống và xóa phía máy chủ khi các bạn email khảo sát thư mới. Pop gmail

5/5 - (1 bình chọn)

Giao thức pop3 trong khi trao đổi mail - Ưu nhược điểm của pop3 và imap

Lê Trương Tấn Lộc (webseowp.vn)

Có hơn 3 năm thực chiến Drupal 7 năm thực chiến trong quản lý web site tư vấn giải pháp Seo top, Kinh doanh online tối ưu nhất cho tập đoàn quốc tế.
Hiện giữ chức vụ trưởng phòng kinh doanh tại Siêu Tốc Việt. ping post