Bounce Rate
Một thuật ngữ cho biết tỷ lệ phần trăm email bị lỗi – bounce rate. Tỷ lệ này đưa cho người gửi biết: sở hữu bao nhiêu email được gửi đi trong tổng số email đã gửi? Đây là thước đo quan trọng giúp c.ty khẳng định được quý khách nào thực sự muốn mua sản phẩm của mình. Tỷ lệ thoát chấp nhận được là dưới 5%. Tỷ lệ này càng rẻ, bạn càng có đa dạng đủ tiềm năng giành được đơn đặt hàng từ người mua. Tỷ lệ thoát là tỷ lệ email bị trả lại trong giai đoạn gửi. Nói cách khác, đây là những email không được gửi thành công vì rộng rãi lý do. Tỷ lệ thoát trong quảng bá qua email thường xuyên rơi vào hai loại.
- Tỷ lệ thoát mềm: Trong một số trường hợp rất ít, email có lẽ bounce rate không được gửi thành công do hộp thư đến đầy, email quá lớn để gửi, các phần tử spam trong dòng chủ đề hoặc gửi một lượng lớn email giỏi, chương trình đặc biệt…
- Tỷ lệ thoát cứng: Thư vĩnh viễn không thể được gửi “đến người nhận”. Nguyên nhân chủ yếu là do địa chỉ e-mail không chính xác, không tồn tại hoặc không còn tiêu dùng. Thương hiệu nằm trong danh sách chặn của nhóm chỉ tiêu. Địa chỉ IP được gắn thương hiệu sở hữu danh tiếng kém…
Lê Trương Tấn Lộc (webseowp.vn)
Với hơn 3 năm thực chiến Drupal 5 năm kinh nghiệm trong quản trị website tư vấn giải pháp Seo top, Digital marketing tối ưu nhất cho công ty.
Hiện giữ chức vụ trưởng phòng kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.