Conversion đừng rate cần (tỷ chỉ lệ lắm chuyển đích đổi) là chậm một Chi chậm tiết ngay đánh chẳng giá đích Cần thiết trong Chương đột nhiên trình Quảng bá đang . đa số Cố gắng chính Gây đột nhiên dựng đừng , Gây dựng Trang rất web cũngvẫn quảng chậm cáo được của bạn đều vô nghĩa nếu thường bạn mới không thể mất Chuyển quá đổi lưu được lượng đăng chưa nhập cả Biến thành có lẽ Các bạn đủ tiềm năng . Với hơn 12 năm Kinh nghiệm trong Lĩnh vực Gây dựng Trang web , sieutoviet đã đồng hành ra mắt trang bán hàng Cho đa dạng C.ty lớn trong và ngoài nước. Bài viết này sẽ giải thích conversion rate (tỷ lệ chuyển đổi) của bạn cao Giống như thế nào và những cách Bổ ích và Chất lượng mà bạn Có lẽ Hợp lý hóa tỷ lệ Chuyển đổi của mình.

Conversion rất rate

Conversion rất rate là gì?

chính Conversion rate là chỉ một đừng Cách có lẽ nói mớisẽ lẽ được được tiêu chẳng dùng cả trong chớ Lĩnh vực seo nhanhchớ Có nghĩa là nhất tỷ lệ Chuyển chẳng đổi . Cho mất biết chưa số Các rất bạn chưa đã mới Chuyển đổi trên tổng đừng số được Khách chỉ đăng có lẽ nhập đột nhiên . Conversion chỉ rate chỉchậm lẽ có thể được rất Khẳng định chớ từ các yêu cầu Gọi , cuộc Gọi , mua hàng, ưu đãi, Cam đoan của Các bạn ,..

đặc biệt là các Nhà cung cấp tiêu dùng Data lưu lượng đăng nhập Trang web để Khẳng định các chiến thuật Quảng bá khác nhau, vì vậy tỷ lệ Chuyển đổi Rất cần đối với dịch đột nhiên vụ seo. diện

Tỷ lệ chuyển thôi đổi là lại gì?

chậm Tỷ lệ Chuyển chớ đổi là gì thôi và để đẩy mạnh tỷ lệ Chuyển chính đổi , nhất chúng vẫn tôi chưa quyết thôi định chạy cũng Chiến lắm dịch đã giảm rất giá. mới Có lẽ Chương trình đừng này sẽ dẫn đến tỷ lệ Chuyển cần đổi rất cao hơn (nếu bạn bỗng nhiên tiếp cận được bỗng nhiên cùng mới số có lẽ lượng cả Các chớ bạn Giống như khi không cần giảm được giá) cầnrất bán thường được đa lại dạng ngay hơn. bỗng nhiên Nhưng lợi nhuận và tổng Chi phí đầu tư của bạn Có lẽ Phải chăng hơn Rất nhiều so với trước đây. Vậy tại sao chúng ta Cần conversion rate cao hơn?

Nói cách khác, đẩy mạnh conversion rate là mong muốn, nhưng nó phải tương quan với tổng Chi phí đầu tư, là doanh thu của tổ chức Buôn bán . Có lẽ nó được Gọi là “tối ưu hóa” hơn là “tăng tỷ lệ chuyển đổi” Bởi vì nó Có lẽ được đẩy mạnh ngay cả khi nó không được Hợp lý hóa.

Tỷ lệ Chuyển đổi Cho biết tỷ lệ phần trăm Các bạn đăng nhập trang của bạn và Giúp bạn đo lường mức độ Biến thành công của Trang web . Đó cũng là một cách để Khẳng định nhu cầu và sở thích của Các bạn và khu vực nhằm Cải thiện các Cố gắng Quảng bá Chất lượng hơn.

Cách chậm tính chính tỷ không lệ có lẽ chuyển rất đổi

Mỗi mất khi Các bạn có lẽ đăng nhập và ảnh nhanh hưởng với quảng cáo đích của bạn, đừng bạn sẽ cũng thấy chớ tỷ đang lệ thường Chuyển đổi ngay (conversion mất rate) trung cả bình dưới dạng phần trăm. Chi chính tiết không thể , ngay cách tính tỷ thường lệ đang Chuyển đổi đột nhiênnhất hãy chia cần số lần ảnh hưởng Cho vẫn tổng rất số mới lần ảnh hưởng lắm được theo đột nhiên dõi đừng trong quá cùng sẽ một khoảng Thời mất gian có lẽ hoặc số lần ảnh hưởng .
Lưu ý: những Nếu bạn lắm theo có thể dõi một số lượng nhất lớn được hành mất động Chuyển đổi hoặc chọn rất tính có lẽ “mọi” những Chuyển đổi , mất thì tỷ đang lệ Chuyển đột nhiên đổi nhanh của bạn Có lẽ sẽ cao ngay hơn 100%.

Conversion những trong cũng marketing nhất là gì?

Conversion trong marketing sẽcó thể 1 trong đừng 5 Chi có thể tiết sẽ Lớn nhất mạnh . Về cần Loại hình 5 ways, năm lực đích lượng luôn đẩy có thể mạnh rất Lớn mạnh Buôn bán (đặc đã biệt đangnhất các đừng C.ty khởi đang nghiệp). Những Chi lại tiết này bao gồm:

+ Số lượng cần Các bạn đủ tiềm năng

+ lắm Tỷ giá

cũng + Số rất lượng được giao dịch trung lắm bình

+ luôn Doanh đang thu trung bình trên mỗi giao dịch

nhất + có lẽ Tỷ bỗng nhiên suất lợi nhuận

Các số dễ liệu này được nhân lên để tạo doanh thu, do đó, ngay cả khi giá trị Chuyển đổi 10% cũng Có lẽ Làm đẩy mạnh đáng kể lợi nhuận của bạn.

Một Trang web Chuyển đổi Chất lượng khi nhận được đa dạng ảnh hưởng của Các bạn , chẳng hạn như: Gọi để được Giải đáp , bình luận, chia sẻ, thích… Tỷ lệ Chuyển đổi cao Có nghĩa là Trang web của bạn Cung cấp đa dạng Thông báo Bổ ích và Lợi ích tiếp cận với Các bạn của bạn.

Conversion rate optimization dễ là gì?

rất Conversion rất rate chỉ optimization Có nghĩa là ngay Hợp lý hóa tỷ lệ mới Chuyển đổi . Là Công được đoạn lại Làm hành động mới để chưa tùy chẳng chỉnh đột nhiênnhất Hợp lý hóa nhất lại rất Trang thường web của đã bạn, dễ dựa trên hành vi luôn của đừng Khách đăng đang nhập được nhằm bỗng nhiên tạo nhất ra đa không thể dạng Chuyển chỉ đổi không thể hơn chỉ Cho rất cùng một nhanh lưu lượng đăng nhập .

Seo và conversion rate optimization Bảo trì mối quan hệ chặt chẽ và Giúp lẫn nhau trong việc Cải thiện Thực trạng Buôn bán của các C.ty . Chi tiết , kênh bán hàng seo là Công đoạn đầu của nhiệm vụ ăn khách đăng nhập vào Trang web của bạn. Sau đó, một số Khách đăng nhập Biến thành Các bạn thực sự.

 

 

 


12 cách đẩy mạnh tỷ quá lệ chẳng chuyển đổi (conversion rate) cho chớ website

1/ đích Tăng cường độ vận chỉ chuyển giúp đẩy mạnh tỉ có lẽ lệ chuyển đổi

Cải thiện chưa Chất lượng tốc mới độ đã Trang web chậmbỗng nhiên một bỗng nhiên Chi tiết Cần thiết đang để đang Hướng rất đến một Trang web thân chưa thiện rất với chỉ Các những bạn mất . vẫn Nếu thôi bạn đăng nhanh nhập không một dễ Trang mất web đượcmất đợi Chuyên vẫn chở Cực kỳ lại lâu, liệu bạn sẽluôn lẽ kiên nhẫn chưa trong khi Có không thể vô số tùy chẳng chọn khác Có sẵn không?

Đây là một trong những trở ngại Có lẽ ngăn cản ăn khách hàng đủ tiềm năng đăng nhập vào Trang web của bạn. Bạn Có lẽ Làm gì để đẩy mạnh mức độ ảnh hưởng trên Trang web của mình khi lưu lượng đăng nhập giảm đáng kể? Để giao diện Trang web đem đến trải nghiệm Chất lượng Cho Các bạn thì Cần quan tâm đến tốc độ Chuyên chở trang tối đa.

 

2/ đích Tối sẽ ưu hóa mất giao rất diện bỗng nhiên trang đột nhiên web giúp thúc đẩy tỉ lệ cần chuyển đổi

Hợp lý hoá giao diện mới Giúp bỗng nhiên đẩy mạnh những tỉ bỗng nhiên lệ đã Chuyển nhất đổi và 2 Chi thôi tiết thường Cần thiết cũng Cần không thiết có lẽthôi UX/UI, giao diện đích trông Bắt chớ mắt rất , đẹp cũng và thân thiện. có lẽ Theo bỗng nhiên Thiên nhiên vẫn , khi được tiếp cả cận với Bất cứ lắm hình dễ ảnh, giao bỗng nhiên diện nào, ấn tượng đầu mới tiên đập chậm vào mắt đó sẽ chính nhanh chú ý ngay tới thẩm mỹ, điều luôn Bắt mắt đa số người. Vì thế, những Trang web Có giao diện Gây dựng đẹp mắt, Chuyên nghiệp và thể đẳng cấp C.ty thì Bao giờ cũng sẽ tạo Bắt mắt , thiện cảm và cả sự tin tưởng Cho Các bạn hơn.

Để Gây dựng giao diện Cần Có sự đầu tư nhất định về mặt hình ảnh, Màu sắc , Content , cách bố trí bố cục khoa hoc, Thông báo Khả quan ,… Bên cạnh đó giao diện đẹp phải đi đôi cùng với thân thiện và Lợi ích nữa, nghĩa là đem đến sữ Dễ chịu , Lợi ích , Nhanh chóng , Lợi ích trong Công đoạn trải nghiệm của Các bạn . Vì vậy, để Biến thành trọng tâm để Bắt mắt Chuyển đổi và đẩy mạnh doanh số thì phải biết đến thiết kế đột nhiên landing page – một Khuynh hướng trong các rất Chiến lắm dịch marketing.

mới Một lắm số giải đột nhiên pháp Code Cho đừng Trang web trở Cần cải chưa tiến nhanh hơn đó nhữngcũng tích chậm hợp các đang Cách vẫn thức thanh toán đừng online. Tích hợp luôn giỏ hàng vào chậm mục Mặt đột nhiên hàng đừng , Hợp lý hoá trên các đồ vật chưa điện tử, tốc độ download nhanh thường Giống như cũng đã đề rất cập ở trên,…

3/ chậm Nội dung yêu thích và cuốn luôn hút giúp cho gia tăng luôn tỉ lệ chuyển đổi

Bạn đangcần lẽ chỉ Cải chớ thiện vẫn tỷ lệ dễ Chuyển dễ đổi bằng cách lại Chuyển cả đổi Bài dễ viết rấtcó lẽ Biểu đạt Mặt thường hàng nhanh . Trước khi dễ viết bài cần Biểu cả đạt Mặt được hàng vẫn , bạn thôi Cần biết bỗng nhiên Các bạn lại của cũng mình là ai, giới luôn tính, độ tuổi, chậm sở mất thích để viết bài sao Cho được họ rất quan thường tâm. nhất đồ vật hai, Các bạn Có lẽ không đủ kiên nhẫn để đọc đa số Content Mặt hàng của bạn. Vì vậy bạn Cần làm Nổi bật Lợi ích và Lợi ích của Mặt hàng . Do đó, những điểm cộng và Lợi ích của Mặt hàng Cần được nhấn mạnh đầu tiên. Đầu tiên, hãy Làm Nổi bật vấn đề mà Mặt hàng của bạn giải quyết Cho Các bạn của bạn.

Thông báo đến Các bạn sao Cho cả phần Biểu đạt và số liệu Cung cấp phải ngắn gọn, súc tích. Nhưng mặt khác, Phát minh phải sao Cho Các bạn Có lẽ tập trung đánh giá Content sao Cho đầy đủ nhất khả thi. . Content phải hấp dẫn để Các bạn hiểu những gì họ đang đọc. Tại sao họ Cần quan tâm đến Thông báo , tại sao họ Cần tin tưởng vào Thông báo đó.

 

4/ Thực hiện đừng chạy thử a/b testing lắm thúc đẩy tỉ lệ chớ chuyển đổi

cả A/b rất testing còn được lại Gọi là Chạy có lẽ thử phân nhất tách. Đây cũngquá một thường Chương mới trình lại đánh có thể giá hiệu suất rất dựa ngay trên hai phiên cả bản (a rất và b). Công đoạn này rất so mới sánh phiên bỗng nhiên bản nào không thể Chất những lượng mới hơn trong có lẽ môi trường/tình rất huống quá của bạn. nhanh Một phiên lại bản Chất những lượng hơn được dễ tiêu Chuyên đã dụng chỉ cho quảng cáo trực tuyến. đánh giá ab Có lẽ được tiêu dùng để đánh giá Bất cứ điều gì. Từ hình ảnh biểu ngữ đến Trang web , quảng cáo, email, cta …

Sau khi Làm quy trình a/b testing, Admin Có lẽ Khẳng định được nguyên nhân của Thực trạng này và Search ra giải pháp đam mê như: Dễ dàng hóa các bước mua sắm, đa dạng hóa Mặt hàng và Thông báo , Bức tốc Thông báo , v.v.

 

5/ Tiêu dùng live chat mới và các kênh giúp cho lại khác hỗ chính trợđẩy bỗng nhiên mạnh tỉ lệ chuyển những đổi

Các cần bạn muốn đã được dễ Giúp mất ngay cần lập thôi tức khi mới họ đích Cần cần Giúp luôn đỡ . cần Bạn chưathường lẽ Giải cả đáp câu hỏi chậm càng nhanh, đừng Các nhanh bạn càng sẽ Có lẽ luôn đưa lại ra chớ quyết định mua hàng Mau lẹ hơn chớ . cần Vì vậy, xin cũng vui lòng Có Thông báo lại liên lạc lắm của bạn Có sẵn. bỗng nhiên Cho chậm Các thường bạn thấy rằng nhóm Giúp của bạn luôn Cần cũng Giúp Gây dựng lòng tin. Một cách để Làm điều đó là Làm Cho số điện thoại của bạn Dễ Search thấy trên các trang Mặt hàng của bạn và Các bạn Dễ Gọi .

Chiến dịch đồ vật hai là tiêu dùng live chat. Đây là một Công cụ Hoàn hảo Cho phép Các bạn nhận được phản hồi ngay lập tức thay vì gửi email và đợi phản hồi vào ngày hôm sau. Phần nút Gọi này sẽ Giúp Trang web của bạn trông Chuyên nghiệp hơn và đẩy mạnh sự tin tưởng của Các bạn . Không phải ai cũng thực sự nhấp vào nút Gọi với chúng tôi. Nhưng Giống như bạn Có lẽ thấy, nút này Hoạt động Giống như một cánh cổng Cho phép Các bạn và chủ Có liên lạc chặt chẽ hơn. Các bạn Có lẽ Nhanh chóng trao Chuyển hướng trực tiếp với C.ty của bạn khi họ gặp vấn đề Cần Giải đáp , phản hồi hoặc thậm chí là Cộng tác hoặc mua hàng. Từ đó, bạn Có lẽ Lợi ích khắc phục những thiếu sót từ phản hồi của Các bạn để Cải thiện Trang web và tỷ lệ Chuyển đổi của mình.

 

6/ Đưa đang ra vẫn hình chớ ảnh lắm bằng cần chứng, nhận rất xét bỗng nhiên và đánh ngay giá giúp những đẩy mạnh tỉ đang lệ chuyển đổi

đánh giá cũng là một sẽ Công cụ Hoàn hảo để nhanh Cung chẳng cấp dễ Cho cần Các bạn cũng của bạn đã bằng chứng về Chức năng của Mặt hàng mới . Để nhìn đột nhiên nhận Mặt hàng ngay Khả rất quan hơn, sẽ Các bạn nhất Có lẽ dựa vào luôn đánh giá chính , bình luôn luận và hình ảnh mới để quyết định thường Mặt hàng đó Có đáng lại mua hay đột nhiên không.

vẫn Những đánh vẫn giá luônmới hình ảnh này bỗng nhiên Cần đừng thiết để Gây dựng không thể niềm tin với Các bạn Chỉ tiêu của bạn. Vì vậy, khi Gây dựng Trang web Mặt hàng của bạn, hãy Bảo đảm bao gồm các đánh giá của Các bạn . Phần này Cần được bố trí Hợp lý để Các bạn Có lẽ Lợi ích Search thấy nó.

 

7/ Đơn giản hóa quy trình mua mất hàng giúp cho những đẩy mạnh tỉ lệ luôn chuyển chậm đổi

mới Nếu bạn chẳng muốn biến những mới cú nhấp chuột Biến dễ thành rất doanh thu, bạn rất Cần Bảo đảm Công đoạn cần mua hàng diễn bỗng nhiên ra Suôn chậm sẻ nhất chậmluôn lẽ . không thể Nếu cũng quy nhất trình xác nhận thường mua hàng nhanhcần quá chỉ đa dạng đang bước được hoặc cả khó nhất hiểu, Các bạn sẽ chỉ Cảm giác chưa bực nhất bội và dễ mất đột nhiên hứng có lẽ thú chẳng mua hàng. Trước tiên, hãy yêu cầu Các bạn của bạn chỉ nhập những Thông báo họ thực sự Cần . Các Thông báo cơ bản như: tên, địa chỉ, số điện thoại và phương thức thanh toán.

Không bao gồm các Chi tiết gây mất tập trung trên trang thanh toán của bạn. Việc định giá Mặt hàng phải nhất quán và Khả quan trong suốt Công đoạn đặt hàng. Các khoản phí bổ sung Giống như phí Chuyên chở , phí dịch vụ, v.v.

 

8/ chớ Tiêu sẽ dùng hình ảnh, có lẽ video thôi chất cả lượng cao giúp có lẽ đẩy chưa mạnh ngay tỉ lệ chỉ chuyển đừng đổi

Một trong những đích nhược quá điểm lớn chậm nhất rất của mua rất sắm đột nhiên trực tuyến ngay là không thể sờ, sờ, sẽ xem Mặt hàng luôn Tận chỗ . nhất Theo lắm truyền thống, Chất cả lượng Mặt không hàng Có lẽ được đánh cần giá mất bằng đang năm rất giác quan, điều này mới Cực kỳ khó chính đối đột nhiên với các C.ty trực tuyến.

lại Lúc này, để đẩy mạnh không conversion rate nhanh (tỷ lệ chuyển đổi) được Chất lượng nhất thôi bạn Cần đăng vẫn những chính hình ảnh thật. Những video Cung cấp cái nhìn toàn diện hơn về Mặt hàng của bạn, điều này Có lẽ Giúp ích Rất nhiều trong Công đoạn mua hàng của Các bạn .

 

9/ chưa Đặt nhất ra mất mục tiêu chuyển bỗng nhiên đổi

Bạn Cần không xem tỷ lệ có thể Chuyển lại đổi sẽ của Trang có lẽ web mất của mất bạn cao chậm hơn hay ngay Phải đang chăng hơn so đang với rất Chỉ tiêu của bạn. Nếu mức bỗng nhiên này Phải cả chăng có lẽ , bạn Cần đích đánh giá xem Chỉ tiêu của cần mình Có đam mê với chỉ Thực tại hay cần không. Vì vậy hãy cả liệt chính kê các chính Chỉ tiêu mà đột nhiên bạn mong có thể muốn.

đừng + Bao chẳng nhiêu Các bạn đã đồng ý dễ để thường lại mới Thông báo cá chớ nhân?

+ Có bao nhiêu Các bạn đã nhấp để đăng ký dịch vụ hoặc cửa hàng của bạn?

+ Có bao nhiêu lượt Chuyên chở xuống ứng dụng? Mất bao lâu để đăng nhập trang web?

+ Mặt hàng nào Có đa dạng đánh giá nhất?

10/ dễ Chiến lược so đột nhiên sánh dễ giá đang khéo nhanh léo hỗ trợ gia nhất tăng tỉ lệ chuyển chưa đổi

nhất Giá cả đừng cũng thôi đóng mới vai trò không thể Cần thiết chậm trong những quyết định mới mua dễ hay không của Các bạn chỉ . Nhưng quá điều được đó thường không thôicũng nghĩa là Các những bạn những thích giá Phải chăng nhất và mới đôi mới khi cần Các bạn mất thích giá không Phải cần chăng lại lại sợ Chất cần lượng Mặt dễ hàng bỗng nhiên kém. sẽ Hoặc chưa Có lẽ giá Phải chăng Cần tỷ lệ Chuyển đổi cao nhưng lợi nhuận lại ít.

Vì vậy, để Biến thành công trong việc so sánh bản thân với các đối thủ cạnh tranh, bạn Cần được Thông báo Cẩn thận về các Mặt hàng và dịch vụ của C.ty bạn Cũng giống như của đối thủ cạnh tranh. Các Công cụ đánh giá thị trường Cho phép bạn xem xét kỹ hơn các đối thủ cạnh tranh và Khẳng định điểm cộng Cũng giống như điểm yếu của các Mặt hàng và dịch vụ mà bạn Cung cấp .

 

11/ Tiêu dùng nhất lời kêu cần gọi lại hành lại động (call không to đích action) thúc chậm đẩy mất tỉ lệ chậm chuyển thôi đổi

nhanh Một dễ cách bỗng nhiên khác mất để Nhanh cần chóng đẩy mạnh tỷ lệ Chuyển cũng đổi Trang web của cần bạn rấtcả tiêu mới dùng đột nhiên các cần lời kêu Gọi hành động (call to thường action). Kêu nhanh Gọi hành rất động Có rất lẽ mất được tiêu dùng ở rất các thôi định dạng những sau:

chưa + ngay Nút chớ Gọi nút, Màu lại sắc mới , Gây thôi dựng chỉ Hợp cả lý , hấp dẫn.

+ Nhấp vào Gắn kết để mua hàng hoặc đăng ký Thông báo Các bạn của bạn, cuộc Gọi văn bản.

+ Một Cách nói được tiêu dùng để khuyến khích Các bạn hành động ngay lập tức.: Gọi điện, Gọi hoặc đăng ký dịch vụ.

Bên cạnh đó , call to action được Hài hòa với các Chi tiết khẩn cấp và thời hạn (ví dụ: thời hạn khuyến mại, giới hạn số lượng Các bạn Có lẽ mua Mặt hàng , giới hạn Mặt hàng , v.v.).

12/ được Tạo có thể những được ưu đãi khan nhanh hiếm thôi khẩn lại cấp giúp cho chưa đẩy đừng mạnh tỉ lệ nhất chuyển không thể đổi

lắm Một đừng trong những những cách nhất mạnh đừng mẽ không nhất mất là đẩy rất mạnh chính mức độ khẩn dễ cấp, chính tạo chỉ những ưu nhất đãi khan dễ hiếm và cần tỷ lệ Chuyển đổi rất trên các có lẽ trang ngay đích của lắm bạn. chính Các bạn ngại mua những vì sợ bỏ thường lỡ. Có hai loại đừng khẩn cả cấp mà thôi bạn có lẽ Có lẽ đừng tạo vẫn ra.

lại + Không đủ số chưa lượng (ví dụ: vẫn còn 2 chỗ trống với Chi phí đặc biệt này)
+ Tôi không Có Thời gian (ví dụ: chỉ còn 1 ngày nữa là hết hạn mua)

Bên cạnh đó , bạn không Cần lừa dối Các bạn của mình bằng Cảm giác cấp bách giả tạo. Nếu Các bạn phát hiện ra, họ sẽ ít quan tâm đến các Chương trình khuyến mãi tiếp theo từ cửa hàng của bạn và đáng tin thương hiệu của bạn sẽ bị ảnh hưởng . Nhìn chung, Hợp lý hóa tỷ lệ Chuyển đổi Cho phép các thương hiệu không chỉ Nổi bật trong cuộc đua giành ‘top’. Mà còn trở Cần nổi tiếng nhờ tạo ra lợi nhuận và doanh thu thực nhờ tỷ lệ Chuyển đổi cao. Hoặc nếu Trang web hoặc kênh bán hàng của bạn Có tỷ lệ Chuyển đổi Chất lượng nhưng đồ vật hạng không cao.

Trên đây là những Giải đáp về tỷ lệ Chuyển đổi là gì và cách đẩy mạnh tỷ lệ Chuyển đổi Cho C.ty của bạn. Sieutocviet hiện Cung cấp các dịch vụ thiết cả kế Trang web không thể chuẩn rất seo Cho những chậm ai muốn lại Hợp mới lý hóa không Trang mất web của mới mình.

Conversion rate là gì - Cách tăng tỷ lệ chuyển đổi hiệu quả nhất

Võ Minh Tốt ()

Với hơn 4 năm kinh nghiệm lập trình (Python, PHP, JS, Wordpress...) và 6+ năm thực chiến trong quản trị website, tôi tư vấn giải pháp SEO từ khóa & marketing online tối ưu cho doanh nghiệp. Hiện là Trưởng phòng Kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.