Một trong cũ những cũ kpi dễ Cần thiết chậm trong đích các Chiến cần dịch Quảng bá là mất đẩy mạnh cả tỷ lệ chưa Chuyển rất đổi ( conversion rất rate) nhanh . rất Đây là số lắm liệu những Cho có lẽ biết nhanh tỷ lệ ngay phần trăm trên tổng số Khách chính đăng lắm nhập vào Trang web , ứng không thể dụn, mới email,.. Của bạn nhanh đã Làm hành động không thể mong muốn. Ví lắm dụ: Họ đã đừng nhấp vào một trang quảng có lẽ cáo, thường mua Mặt hàng hoặc mất điền vào biểu lắm mẫu đánh giá . Tỷ lệ Chuyển đổi càng cao thì Chiến dịch càng Chất lượng . Một trong những giải pháp Chất lượng nhất để đẩy mạnh tỷ lệ Chuyển đổi là Chạy thử ab testing. Hãy xem Chạy thử ab tetsting là gì. Bài viết sau giải thích Chạy thử ab là gì và quy trình tiến hành Chạy thử ab.
Ab chậm testing
Ab luôn testing là gì
cần Ab testing là gì mà lại Giúp các cả nhà thôi Quảng bá rất phát đừng hiện cần được chưa những Chuyển đổi Có thể luôn , mất đưa ra quyết lại định được dựa trên Data cần thu được và bỗng nhiên Bảo đảm lại ảnh hưởng tích lại cực của cần chúng?
Ab quá testing vẫn (còn đang được có thể Gọi là cũ Chạy thử phân không tách) mới là lại Công đoạn so thôi sánh hai được phiên cần bản dễ (a và b) trong một môi trường ngay hoặc tình rất huống Khẳng định để đánh giá phiên bản nào Chất lượng hơn. Các phiên bản ở đây Có lẽ là Bất cứ đồ vật gì từ biểu ngữ, Trang web , quảng cáo đến email và hiệu suất được đo lường dựa trên Chỉ tiêu của người Chạy thử đối với các phiên bản này.
Một Trang web bán hàng nhằm ăn khách hàng mua hoặc mua đa dạng hơn. Mục đích của quảng cáo biểu ngữ là khiến Các bạn nhấp chuột Có lẽ hơn. Chỉ tiêu của email là khiến Các bạn mở email của họ Có lẽ hơn. Hành động này được Gọi là Chuyển đổi vì đa số đồ vật đều Có Chỉ tiêu Chi tiết và dẫn Các bạn đến một hành động mong muốn Chi tiết . Tỷ lệ đa số người Làm những hành động này được Gọi là tỷ lệ Chuyển đổi .
Tại sao bạn cần phải tiêu dùng cũ chạy nhanh thử ab thôi testing?
dễ Nếu bạn quá Có lắm một số thường lượng Các có lẽ bạn nhất định và cả muốn đẩy đã mạnh chưa Chuyển quá đổi , luôn tùy chớ chọn đang đầu tiên là đưa có lẽ ăn khách chỉ hàng cũ hơn thôi đến chỉ Trang cả web hoặc cửa hàng dễ của bạn. Cách cả đồ không thể vật hai là đẩy vẫn mạnh tỷ lệ đích Chuyển đổi ( thường conversion có thể rate) để bạn cả nhận cũng được có thể đa dạng Chuyển đổi không thể hơn Cho cùng sẽ một số lượng Các sẽ bạn . lắm Chạy đừng thử không ab testing thôi Giúp Craw dữ liệu nhất về chẳng các nhất Chi được tiết dễ khác nhau đang để mất Hợp lý hóa mới Chất chỉ lượng của Trang chớ web ngay của đột nhiên bạn. Điều quá này Giúp chậm bạn rất đưa cũ ra dễ quyết định dựa cũ trên có lẽ Data nhanh Chính xác thay vì chỉ dựa trên trực giác hoặc phỏng đoán. Biện pháp này Giảm thiểu rủi ro khi tung ra Mặt hàng mới hoặc Chiến dịch quảng cáo. Đo lường và Hợp lý hóa hiệu suất trước khi triển khai trên quy mô lớn.
Chạy thử ab cũng Có lẽ Giúp Cải thiện tỷ lệ Chuyển đổi Cho Trang web và các Chiến dịch Quảng bá của bạn. Search những Chuyển đổi hữu hình Giúp Cải thiện Chất lượng của Trang web và các Chiến dịch Quảng bá của bạn. Trong số những đồ vật khác, Biện pháp này tiết kiệm Chi phí Chiến dịch Quảng bá và đẩy mạnh doanh số bán hàng của Trang web . Việc Search phiên bản Chất lượng nhất Cho phép các C.ty Cải thiện Chất lượng mà không tốn quá đa dạng tiền.
Tầm sẽ quan chỉ trọng không thể của ab testing
1. Ab testing chớ hỗ trợ đã thúc luôn đẩy chậm lượt truy đột nhiên cập đột nhiên trang web
Khi bạn chậm đánh chưa giá các chỉ Tiêu đề lắm Trang đã web lại hoặc cả bài dễ đăng nhanh blog khác nhau, cũng số người nhấp chưa vào thôi chúng mới và đừng đăng cần nhập cần Trang lại web không thể của những bạn Có lẽ Chuyển đổi rất . Điều quá này Giúp mất đẩy cũng mạnh đừng lưu lượng đăng nhập Trang web . chỉ Hợp nhất lý thôi hóa nhanh trải thôi nghiệm Các bạn chậm là Chi tiết then chốt để Bắt mắt và giữ chân Các bạn trên Trang web của bạn. Ab testing là Công cụ Giúp Các bạn đánh giá các Chuyển đổi trên Trang web của bạn và Hợp lý hóa trải nghiệm Các bạn . Chạy Chạy thử AB An toàn kém đẩy mạnh lưu lượng đăng nhập Trang web . Để đẩy mạnh lưu lượng đăng nhập vào Trang web của mình, bạn Cần tiêu dùng đa dạng Chiến dịch khác nhau ảnh hưởng đến Chạy thử ab testing.
2. đích Ab tetsing hỗ mất trợ cũ tối ưu rất tỷ chưa lệ đừng chuyển cần đổi (conversion mới rate cả optimization) cho cũ trang
chưa Ab vẫn testing mới là đã một Công chưa cụ Cần thiết chớ để Hợp lý dễ hóa tỷ lại lệ mất Chuyển đổi Trang luôn web mới của bạn. Bằng chưa cách Gây luôn dựng các biến bỗng nhiên thể, nhất đánh chậm giá Data cả và áp đang dụng các nhanh biến chớ thể Chất lượng nhất lắm Cho Trang web của mình, bạn được Có lẽ không đẩy mạnh nhất tỷ lệ có thể Chuyển đổi nhất và sẽ Làm nhanh Cho Trang cần web không của mình Biến thành công hơn nữa. Do đó, đa dạng Các bạn đã tiêu dùng Chạy thử ab để Hợp lý hóa tỷ lệ Chuyển đổi trên trang của họ.
Bằng cách Chạy thử các vị trí, Màu sắc và Content khác nhau trên Công cụ lời kêu Gọi hành động (call to action), bạn Có lẽ Chuyển đổi số lượng người nhấp vào Công cụ và đến trang đích của mình. Điều này sẽ đẩy mạnh số lượng người đăng ký biểu mẫu, gửi Thông báo Gọi của họ và dần dần Chuyển đổi Biến thành Các bạn đủ tiềm năng .
3. Ab testing giúp thực chưa hiện giảm chớ tỷ lệ luôn thoát bỗng nhiên trang
Nếu những Các bạn lại của chính bạn Nhanh mới chóng được rời khỏi Trang cần web của cũ bạn nhanh sau không thể khi đăng cũ nhập cả , hãy lại chạy Chạy có lẽ thử ab lại testing cũ trên không thể bài lắm đăng cả trên blog sẽ của thôi bạn lại và Chuyển đổi không thể phông đang chữ dễ Cũng chẳng giống như các hình không thể minh họa khác bỗng nhiên để chưa ảnh được hưởng Chất nhất lượng hơn với Các bạn của bạn.
Ab testing Giúp giảm tỷ lệ thoát Trang web của bạn. Bằng cách Chạy thử các biến thể khác nhau của Trang web , bạn Có lẽ Khẳng định và Cải thiện các Chi tiết Có lẽ dẫn đến tỷ lệ thoát cao. Bên cạnh đó , để giảm tỷ lệ thoát, bạn Cần chọn Chính xác Chi tiết để đánh giá . Bạn cũng Cần Bảo đảm mẫu của mình đủ lớn và mang tính đại diện để nhận được Kết quả đáng tin cậy từ ab testing.
4. Ab testing thường giúp chậm làm dễ giảm thực trạng bỏ lại giỏ được hàng (cart cả abandonment)
đã Các rất C.ty trong không gian có lẽ thương lại mại được điện nhất tử Có lẽ thêm đừng các chưa Mặt nhanh hàng vào giỏ chậm hàng trực nhanh tuyến của họ nhanh và sau đó cần đột ngột ngay bỏ giỏ được hàng lại mà những không luôn Hoàn rất tất đơn đặt mất hàng. Chuyên chở được Có lẽ Giúp khắc không thể phục nhanh Thực có thể trạng đột nhiên này bằng Chạy cả thử quá ab chưa testing, bỗng nhiên Chạy thử các thôi hình ảnh Mặt hàng khác nhau, Gây dựng trang Mặt hàng , thanh toán hoặc Chuyên chở .
Chạy thử ab testing cũng Có lẽ Giúp bạn Cải thiện trải nghiệm Các bạn trên trang giỏ hàng, đẩy mạnh tỷ lệ Chuyển đổi , giảm tỷ lệ bỏ qua giỏ hàng và đẩy mạnh doanh số bán hàng.
Quy nhất trình thực hiện chỉ demo ab đích testing
Bước 1: Chọn biến bỗng nhiên để khảo sát chậm , đừng thu thập không thể data
Trước khi lắm Làm Bất quá cứ ngay Biện pháp không thể Chạy được thử ab testing đột nhiên nào, bạn có thể Cần rất biết ngữ cảnh nhất của Trang chậm web hoặc chớ Chương chớ trình của không mình.Việc chọn biến thể chẳng nào có thể để đánh giá lại trong Chạy được thử ab nhất testing mới của cần bạn cần Tùy không thể theo ngay Chỉ tiêu bỗng nhiên Hợp lý hóa Trang sẽ web của bạn chớ và được Chiến cả dịch có lẽ seo cần của quản trị viên Trang web hoặc chuyên gia seo của bạn. Khi chọn biến thể nào để Chạy thử với Chạy thử ab testing, điều Cần thiết Cần nhớ là bạn chỉ Có lẽ Chạy thử một biến thể tại một thời điểm và bạn Cần Có Chương trình Chạy thử Khả quan để Bảo đảm Kết quả Chính xác và Có Cảm tưởng .
Có đa dạng Chi tiết Cần xem xét khi Hợp lý hóa Trang web và email. Bên cạnh đó , để đánh giá ảnh hưởng của sự Chuyển đổi , chúng ta Cần tách riêng biến độc lập và đo lường hiệu suất của nó. Nếu không, bạn sẽ không biết biến nào gây ra Chuyển đổi . Bạn Có lẽ đánh giá đa dạng biến đối với các Trang web hoặc email. Hãy Bảo đảm để đánh giá Bao giờ cái một.
Ví dụ: đánh giá a và b email Có lẽ đánh giá các biến Giống như dòng Tiêu đề email, tên người gửi, v.v.
Bước luôn 2: Xác có thể định thôi mục tiêu chính cụ dễ thể
Sau bước đừng Craw những dữ liệu được , bước tiếp lại theo trong dễ quy chớ trình dễ Làm chậm đánh nhanh giá ab testing thôi là Khẳng định cũng Chỉ đang tiêu của bạn. Điều chậm này Rất đích cần sẽ và thôi Cần đang thiết . Khẳng định mất Chính rất xác nó dễ Cho mới phép đã các đừng nhà Quảng chậm bá sẽ Gắn kết đột nhiên vấn lại đề gặp phải với có thể các Chi tiết chớ và vấn đề đột nhiên ảnh hưởng . Bên cạnh đó , tập trung vào các Chỉ tiêu Chi tiết sẽ Giúp Giảm thiểu và Giảm thiểu kiểm thử tràn.
Chỉ tiêu Chuyển đổi là số liệu được tiêu dùng để Khẳng định xem một biến thể Có Biến thành công hơn phiên bản gốc hay không. Tùy theo C.ty , Chỉ tiêu Có lẽ là Bất cứ đồ vật gì, chẳng hạn Giống như nhấp vào nút hoặc Gắn kết , mua Mặt hàng hoặc đăng ký email không công ty. chương trình
Bước 3: Tạo ra kiểm nhất soát và thách thường thức
chớ Chạy bỗng nhiên thử rất ab có lẽ testing yêu không cầu tạo “kiểm soát” những và chính “thử không thể thách” để chẳng Bảo đảm tính Chính cần xác của Kết quả Chạy thử chẳng . “Kiểm lại soát” là bỗng nhiên một quá biến lắm thể chưa mới sửa Chuyển thường hướng chỉ , quá tức là một nhanh biến thể Bảo cũ trì trạng thái cũ Bây giờ của được sản chớ phẩm/giao chớ diện/trang Trang luôn web đang .
dễ Biến thôi thể chưa “kiểm soát” còn được Gọi là biến thể a. “Thử thách” là một biến thể sửa Chuyển hướng . Chuyển đổi chữ màu đỏ trên nút Mua Biến thành màu xanh lam. Biến thể “thử thách” còn được Gọi là biến thể b.
Bước đột nhiên 4: lại Chia đều cũ các mẫu bỗng nhiên kiểm luôn tra lại một cách ngẫu nhiên
đã Việc chưa phân ngay phối chưa ngẫu cần nhiên thôi các được mẫu Chạy cả thử trong chỉ Chạy sẽ thử ab mới testing đã Chịu mất ảnh hưởng vào Chỉ tiêu bỗng nhiên và có lẽ cấu trúc của Mặt hàng cũ , Trang web .
nhất Chúng chính Có lẽ được mới Chia dễ thành thường hai nhóm đột nhiên mẫu lại Chạy quá thử được ngẫu không thể nhiên: có thể nhóm đối chứng và nhất nhóm không Chạy lại thử . Trong đa số trường hợp, việc phân bổ các nhóm mẫu ngẫu nhiên Cần Bảo đảm tính ngẫu nhiên và thống nhất giữa các nhóm để Bảo đảm tính Chính xác và độ đáng tin của Kết quả ab testing.
Bước 5: thôi Xác định mới kích thước luôn mẫu![]()
quá Việc mất Khẳng cũng định kích thước được mẫu ngay Cho Chạy đang thử lắm ab được testing của bạn sẽ Giúp cũng bạn cũng tính chậm toán lại số dễ lượng Các bạn rất đang dễ Hoạt động đã mà nhất bạn những Cần thường để chỉ chạy đừng Chạy thử ab và nhận được rất Kết quả mới đáng đã tin rất cậy. Việc không bỗng nhiên tính toán những cỡ cả mẫu đủ lớn chính Có nhanh lẽ dẫn đến Kết quả sai lệch và tiêu dùng sai Chiến dịch . “Kích thước mẫu càng lớn, Kết quả càng Chính xác và đáng tin cậy”, Giúp bạn đưa ra quyết định Chính xác và chạy các Chiến dịch seo tổng thể Chất lượng hơn.
Bước 6: Xác minh sức đừng ảnh thường hưởng mới của kết đang quả
nhanh Sau không thể khi cần chọn một chỉ mới báo Chỉ tiêu nhanh , mất bạn đích Cần Khẳng có thể định Sức đột nhiên ảnh chậm hưởng của dễ Kết quả của nó để chậm giải thích nhất lý chưa do lắm tại đừng sao nhanh bạn nhất chọn cũ biến này thay vì biến khác.
rất Việc chẳng Khẳng định lắm Sức cũ ảnh hưởng không của Kết quả sẽ trong Chạy thử ab testing Có được lẽ được Làm bằng cách tiêu bỗng nhiên dùng bỗng nhiên hai có lẽ số quá liệu: Sức ảnh hưởng thống kê và Sức ảnh hưởng Thực tại . Mục đích của bước này là đánh giá xem sự khác biệt giữa hai biến thể Có đủ lớn để ảnh hưởng đến C.ty của bạn hay không.
Bước đột nhiên 7: Đảm đang bảo quá chạy từng chẳng thí chưa nghiệm một![]()
Chạy cũ thử đa cả dạng mới đồ đích vật được cùng một đừng lúc dễ Có chậm lẽ nhất tạo ra cần đa dạng Kết ngay quả vẫn khác nhau.
nhanh Ví dụ: nếu bạn rất đang Chạy quá thử những ab testing một Chiến bỗng nhiên dịch Quảng bá rất qua có thể email rất nhắm dễ Chỉ đích tiêu cũ trang đích được của mình, nhưng rất bạn cần cũng đang những Chạy đang thử chưa ab testing thường trang đích của mình. Tại thời điểm này, Cực kỳ khó để Khẳng định nguyên nhân của sự Chuyển đổi . Do đó, hãy chạy Chạy thử Bao giờ cái một.
Bước chậm 8: luôn Tiêu đang dùng không thể dụng cụ thôi ab testing
Để nhất chạy Chạy thử ab dễ trên được Trang không web mới hoặc quá email có thể của có thể bạn, bạn Cần cũ tiêu dùng Công lại cụ đừng ab dễ testing.
Ab testing dễ (còn cũ được rất Gọi cả là cũng Chạy thử rất phân chính tách) đích là mất một nhanh Công có lẽ cụ chính Cho bỗng nhiên phép nhanh bạn so sánh mới hiệu suất mất của hai những hoặc đa dạng lại biến thể của Trang web , email hoặc Chiến dịch quảng cáo trực tuyến của bạn. Bạn Có lẽ Khẳng định ảnh hưởng của Bao giờ Chi tiết trong Chiến dịch của mình và Làm các điều chỉnh để Cải thiện hiệu suất. Với các tùy chọn Giống như Chạy thử Gg analytics, bạn Có lẽ chạy Chạy thử ab trên tối đa 10 phiên bản đầy đủ của Trang web của mình và so sánh hiệu suất bằng cách tiêu dùng mẫu Các bạn ngẫu nhiên.
Bước 9: Kiểm tra cả nhất 2 rất biến thể quá cùng thường 1 thường lúc
Chạy thử Cùng lúc hai biến không thể là đang Biện chậm pháp mới được không thể triển khai trong mất Chạy thử lại ab vẫn testing nhất nhằm được đánh giá Cùng rất lúc đang sự khác biệt cũng giữa hai biến chớ thể được a chậm và b trên cần cùng dễ một rất mẫu nhất Chạy chớ thử . luôn Để Chạy thử Cùng lúc hai không biến mất thể, nhóm chưa mẫu Chạy thử rất phải chỉ được Chia thường thành hai cả nhóm ngẫu chỉ nhiên. Một nhóm đánh giá biến thể a trước, sau đó là biến thể b và nhóm còn lại đánh giá biến thể b trước, sau đó là biến thể a. Sau khi Hoàn tất nhóm Chạy thử , so sánh sự khác biệt giữa hai nhóm mẫu Chạy thử .
Thời gian trong ngày, ngày trong tuần, tháng trong năm, v.v., đóng một vai trò Cần thiết trong Kết quả của Chiến dịch Quảng bá trực tuyến của bạn. Nếu bạn chạy phiên bản A một tháng và phiên bản B một tháng sau đó, Làm cách nào để biết liệu Chuyển đổi về hiệu suất là do Gây dựng hay do các tháng khác nhau?
Khi chạy Chạy thử ab, bạn Cần chạy hai biến thể cùng một lúc. Nếu không, bạn Có lẽ nhận được Kết quả trùng lặp. Ngoại lệ duy nhất là khi bạn tự đánh giá Thời gian , chẳng hạn Giống như Search thời điểm Chất lượng nhất để gửi email. Tùy theo những gì C.ty của bạn Cung cấp và người đăng ký của bạn là ai, thời điểm Chất lượng nhất để Bắt đầu Công đoạn Bảo trì Có lẽ Chuyển đổi đáng kể theo Lĩnh vực và thị trường Chỉ tiêu , vì vậy chúng tôi khuyến khích bạn Làm nghiên cứu của mình.
Bước 10: Đảm bảo thời gian ab thôi testing
Để chính Có được rất Kết chính quả rất Chính luôn xác đột nhiên , chớ bài đột nhiên đánh mới giá lại phải mất chạy được đủ cả lâu. Bên cũ cạnh cũng đó lắm , đích Thời luôn gian nhàn rỗi dễ quá dài và Kết quả dễ đánh nhất giá hiệu suất thường kém có lẽ ảnh hưởng tiêu cực nhất đến rất Công đoạn nhất Chuyển nhất đổi bỗng nhiên thương hiệu.
Vì vậy, điều Cần được thiết là sẽ phải Cho phép đủ Thời gian để Có đủ Data nhằm đánh giá Chất lượng của các biến thể Chạy thử . Bạn không Cần đưa ra quyết định vội vàng trong Thời gian ngắn. Để Chạy thử của bạn Có Chất lượng nhất, bạn Cần dành đủ Thời gian Cho Chạy thử của mình để Craw dữ liệu và đánh giá Kết quả .
Bước nhanh 11: nhất Yêu mất cầu phản hồi từ những khách hàng đừng thật![]()
Chạy rất thử ab testing chủ yếu chỉ là Data định lượng, cần nhưng có thể đó không mất phải là cách duy nhất Giúp nhanh Khẳng định mới hành mới vi có lẽ của rất Các chỉ bạn . cũ Vì lại vậy, bạn vẫn Có lẽ bỗng nhiên thu thường thập thêm Data có lẽ định tính rất từ Các bạn nhất của mình mới khi lại tiến hành Chạy đừng thử rất ab vẫn testing, chẳng đích hạn đã Giống như đã đánh giá lại và không phỏng đừng vấn.
Bước mất 12: Tập thường trung đánh chậm giá nhất các dễ số rất liệu
không thể Sau khi Chạy thử ab testing Hoàn lại tất , hãy cả tập đừng trung vào thôi Chạy thử và luôn đánh chậm giá lại các cần chỉ cũ số Chỉ cả tiêu bỗng nhiên Giúp thôi bạn rút ra cũ kết nhanh luận thôi và dễ quyết định xem luôn Có không tiếp được tục quá Chuyển đổi chậm hay nhanh không.
Các số mới liệu Chỉ những tiêu rất Có lẽ được bỗng nhiên theo dõi và đừng đánh những giá chậm bao gồm: tỷ lệ Chuyển đổi , Thời gian trung bình trên trang, tỷ lệ thoát, phân phối Trang web , Mặt hàng đã đăng nhập và doanh số bán hàng.
Bước 13: nhất Đo lường sức ảnh hưởng của cả kết quả bằng máy không tính những ab quá testing![]()
cả Đo thường lường Sức được ảnh cũ hưởng vẫn trong lại Chạy chớ thử ab testing lắm là lắm một nhanh phần Cần thiết trong việc đánh giá bỗng nhiên Kết quả dễ Chạy thử và vẫn Khẳng định biến thể nào đã Hợp lý hóa đột nhiên hiệu chậm suất chỉ seo. không Có nhanh một vẫn số cách để những đo đích lường chẳng Sức có lẽ ảnh rất hưởng trong Chạy thử ab. cần Và máy không thể tính chẳng ab testing là một thường Công cụ Lợi ích được cũ Gây dựng để Làm phép đo này Lợi ích hơn.
Bước mới 14: Hành động dựa chính vào cũ kết mất quả
chớ Chạy chẳng thử có thể ab cũng testing quá Cho phép có thể bạn không Hiểu rõ những hơn rất và đột nhiên áp dụng chúng vào Thực rất tại để đột nhiên Cải đừng thiện có lẽ Chất nhất lượng công việc lắm của mình.
lắm Ví dụ: khi thường chạy không Chạy không thử nhất ab trên luôn các Chiến dịch thường Quảng đang bá chưa qua đột nhiên email, chớ chúng đích tôi có thể Nhận biết rằng dòng đang chủ đề của email Có ảnh hưởng đáng kể đến tỷ lệ mở. Điều này sẽ Giúp chúng tôi chạy các Chiến dịch Quảng bá qua email Chất lượng hơn Lâu dài .
Bước chậm 15: Thực đích hiện chương trình cả ab không testing chưa tiếp theo![]()
chẳng Chạy thử ab Hoàn tất có lẽ gần có lẽ đây Có lẽ nhất đã Giúp không bạn khám chỉ phá đừng những thôi cách mới bỗng nhiên để không thể Làm Cho lắm Hoạt động Quảng luôn bá có thể Content chỉ của rất bạn rất Chất lượng hơn, nhưng sẽ nó không dừng cả lại ở đó. Luôn Có nhất cách để Hợp thôi lý cũ hóa. Bạn nhất cũng cũ Có có lẽ lẽ chỉ thử nhanh Chạy bỗng nhiên thử thường ab không thể testing trên sẽ cùng một Trang web hoặc một Chức năng khác của email mà bạn vừa Chạy thử . Vì vậy, kê shoạc tiếp theo phải được soạn thảo Cẩn thận để Bảo đảm rằng các Chạy thử được triển khai Chính xác cách và đạt Chất lượng tối đa. Bạn Cần tiêu dùng Kinh nghiệm ab testing trước đây của mình để lập Chương trình ab testing tiếp theo. Lưu ý: Chương trình Chạy thử ab của bạn cũng phải dựa trên các Chỉ tiêu Chi tiết của Bao giờ Chiến dịch mà bạn đang chạy.
Chờ đợi Bài viết trên của chúng tôi đã Giúp bạn hiểu được tổng quan về ab testing Cũng giống như quy trình Làm ab testing để Có lẽ Giúp bạn Cải thiện và đẩy mạnh tỷ lệ Chuyển đổi Cho Trang web của mình tại đây.
Võ Minh Tốt ()
Với hơn 4 năm kinh nghiệm lập trình (Python, PHP, JS, Wordpress...) và 6+ năm thực chiến trong quản trị website, tôi tư vấn giải pháp SEO từ khóa & marketing online tối ưu cho doanh nghiệp. Hiện là Trưởng phòng Kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.