Tại sao tốt nhất nên chèn fanpage vào WordPress ?

fanpage facebook chắc hẳn không còn xa lạ gì đối với các bạn, đó là nơi tập những kiến thức bổ ích được chia sẻ không tính phí, những bình luận tích cực, khách quan, sâu sắc về một vấn đề và cũng có lẽ là nơi tổ chức các sự kiện,v.v…Với sự ảnh hưởng của các thành viên trong nhóm vì vây các bài viết, hoạt động sẽ năng suất hơn. Các món đồ, sản phẩm hay dịch vụ sẽ được hồi phục hơn từ đó thu nhập và thương hiệu ngày càng thúc đẩy. nên có lý do để quý khách sẽ chèn trang fanpage facebook của mình vào website của mình chính xác không nào ? Vậy lý do đó là gì ? Việc thêm fanpage vào web hỗ trợ tạo ra sự kết nối giữa những các bạn log in web site với chính quý khách, đặc trưng là đối với các trang bán hàng, các website thương hiệu, cá nhân…, điều này giúp việc kết nối, giải đáp các vấn đề một cách nhanh gọn, lợi ích nhất tặng người dùng. Nếu người mua để ý sẽ thấy tất cả các web hiện nay đều được chèn thêm phần fanpage vào một vị trí nào đó, có lẽ fanpage sẽ hiển thị ở trang sitebar hoặc đa dạng hơn là hiển thị ở phần footer bên dưới

Những tiện lợi từ việc chèn fanpage vào WordPress

có lẽ kể đến như:

– Tạo ra sự gắn kết hiệu quả hơn giữa quý khách – giúp cho tác động tiện dụng hơn – hỗ trợ buôn bán bán hàng hiệu quả – mang đến những trải nghiệm tốt nhất đưa cho khách hàng Một trang web sở hữu fanpage facebook với nhiều bình luận tích cực từ phía các bạn đã trải nghiệm sẽ tạo ra sự tin tưởng nhất định và xóa bỏ những suy nghĩ phổ biến chiều từ phía những quý khách mới.

Chỉ mất 1 phút để chèn fanpage vào WordPress

Điều kiện: quý khách cần chuẩn bị sẵn một trang fanpage facebook, nếu chưa các trang người dùng thường tạo và làm tiếp tục các bước nhé. Trước khi tạo Like Box trên website bạn cần lấy được đoạn code fanpage facebook. Bạn nên làm theo các bước sau:

Bước 1: Để chèn fanpage vào Wp chúng ta làm như sau:

truy cập vào gắn kết sau: https://developers.facebook.com/docs/plugins/page-plugin

Bước 2: Sau khi log in vào đường dẫn để chèn fanpage facebook vào Word press

Tại đây, bạn thường tùy chỉnh 1 số thông báo trong Like Box như:

Trong trang này bạn có một vài công dụng tặng phép tùy chỉnh giống như thêm một mục Event trong phần Tab, chuyển đổi chiều cao và chiều rộng mặc định, v.v… Nếu bạn chọn ngôn ngữ tiếng anh thì kết hợp các tác dụng như sau:

  • Width : kích thước chiều ngang
  • Height : kích thước chiều cao
  • Show Friends’ Faces: Hiện hình ảnh thành viên like
  • Use Smail Header: Hiện tên title like box phía trên cùng
  • Hide Cover Photo: Ẩn ảnh bìa
  • Adapt to plugin continer width: Thích ứng với chiều rộng nắm tới sẵn

5/5 - (1 bình chọn)

Chèn fanpage vào wordpress chỉ cần 1 phút

Lê Trương Tấn Lộc (webseowp.vn)

Với 6 năm thực chiến CSS, JS 6 năm kinh nghiệm trong quản lý web site tư vấn giải pháp Seo top, Digital marketing tối ưu nhất cho tập đoàn quốc tế.
Hiện là quản lý kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.