Từ khóa phủ định google adword
Cách vận hành của từ khóa phủ định google adword và cách chèn code google adsense vào wordpress.
Đối với chiến lược trên mạng Internet search kiếm: Việc chọn sai từ khóa phủ định google adwords có thể làm giảm số lượng người dùng tiềm năng xem quảng cáo của bạn và liên quan trực tiếp đến doanh số bán món đồ của doanh nghiệp bạn. Vì vậy, hãy tìm kiếm những từ khóa không tác động đến ngành của bạn, những từ khóa nắm tới cách phát âm giống nhau nhưng nghĩa khác nhau. Khi quý khách tìm những từ này, quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện trước màn hình của họ.
Đối với chiến dịch hiển thị hoặc video: Từ khóa phủ định sẽ giúp cho bạn giảm thiểu hiển thị quảng cáo trên các web, video không tác động hoặc không được người dùng đủ tiềm năng quan tâm. Không những thế, 5.000 cũng là số lượng từ khóa phủ định tối đa thường được thêm vào chiến lược hiển thị hoặc chiến lược video. Do tránh này, quảng cáo thỉnh thoảng được phân phát ở những khu vực địa lý nhất định nơi từ khóa bị bỏ bớt.
Đối với chiến lược gg shopping: dù thế chiến lược google mua sắm không dùng từ khóa để nhắm mục tiêu quảng cáo, bạn vẫn thường xuyên dùng từ khóa phủ định google adword để ngăn dịch vụ quảng cáo Google mua sắm xuất hiện khi bạn không muốn.