Từ khóa phủ định google adword

Cách vận hành của từ khóa phủ định google adword và cách chèn code google adsense vào wordpress.

Đối với kế hoạch trên mạng tìm kiếm kiếm: Việc chọn sai từ khóa phủ định google adwords có thể thực hiện giảm số lượng quý khách đủ tiềm năng xem quảng cáo của bạn và tương tác trực tiếp đến doanh số bán mặt hàng của doanh nghiệp bạn. Vì vậy, hãy tìm kiếm những từ khóa không liên quan đến ngành của bạn, những từ khóa sở hữu cách phát âm giống nhau nhưng nghĩa khác nhau. Khi người dùng tìm kiếm những từ này, quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện trước màn hình của họ.

Đối với kế hoạch hiển thị hoặc video: Từ khóa phủ định sẽ hỗ trợ bạn giảm thiểu hiển thị quảng cáo trên các web site, video không tác động hoặc không được khách hàng tiềm năng quan tâm. Tuy nhiên, 5.000 cũng là số lượng từ khóa phủ định tối đa có thể được thêm vào chiến dịch hiển thị hoặc chiến dịch video. Do tránh này, quảng cáo đôi khi được phân phát ở những khu vực địa lý nhất định nơi từ khóa bị loại trừ.

Đối với chiến lược gg shopping: dù thế kế hoạch gg mua sắm không dùng từ khóa để nhắm tiêu chí quảng cáo, bạn vẫn có thể dùng từ khóa phủ định google adword để ngăn dịch vụ quảng cáo gg mua sắm xuất hiện khi bạn không muốn. Từ khóa phủ định google adword

5/5 - (1 bình chọn)

Từ khoá phủ định adwords ý nghĩa - Negative keyword trong google ads

Lê Trương Tấn Lộc (webseowp.vn)

Với hơn 5 năm kinh nghiệm Python, PHP 7 năm kinh nghiệm trong quản trị web site tư vấn giải pháp SEO từ khóa, Digital marketing tối ưu nhất cho doanh nghiệp.
Hiện là leader kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.