6. Sự yên ổn

Khi code web, chúng tôi có thể đặt những luật định tuyệt vời mang tính thương mại để phòng tránh hành vi truy cập bất hợp pháp và việc tiêu dùng không thích đáng các thông tin cá nhân của bạn đã gửi đưa cho SIEUTOCVIET phê chuẩn việc tiêu dùng website này. Nếu web site này giúp việc giao dịch trực tuyến, nó sẽ được phần mềm một tiêu chuẩn công nghệ được gọi là SSL (Secure Sockets Layer), để phòng thủ tính bảo mật và yên bình trên đường truyền data.

Vì luôn có những rủi ro liên quan đến vấn đề cung cấp dữ liệu cá nhân, Bất kì là hỗ trợ trực tiếp, qua điện thoại hay qua mạng Internet, hay qua các công cụ công nghệ khác; và không có chương trình công nghệ nào yên ổn tuyệt đối hay chống được tất cả các “hacker” và “tamper” (người xâm nhập trái phép để lục lọi thông tin), SIEUTOCVIET luôn phấn đấu tiến hành những cách thúc đề phòng ưng ý đối với lần nào đặc tính của thông báo để phòng tránh và giảm thiểu tối đa các rủi ro có lẽ khi bạn tiêu dùng web này.

7. Thông tin qua E-mail

Khi bạn đăng ký dịch vụ, địa chỉ e-mail của bạn hỗ trợ sẽ dùng làm công cụ trao thay thế bởi thông báo với bạn. Trước hết bạn hãy chắc rằng bạn cung cấp địa chỉ e-mail có ích đối với bạn trong suốt giai đoạn tiêu dùng dịch vụ.

Chúng tôi có thể gởi những thông tin bí mật qua e-mail hay tiếp nhận yêu cầu giúp cho của bạn. Trong trường hợp bạn không còn tiêu dùng e-mail đã hỗ trợ, bạn phải báo tặng chúng tôi để về việc đổi thay này.

Để bảo vệ bạn, SIEUTOCVIET có lẽ tạm thời ngưng tiếp nhận yêu cầu qua e-mail bạn đã hỗ trợ nếu nhận biết sở hữu sự gian lận hoặc thông tin không bình thường – tặng đến khi chúng tôi tìm đến được với bạn để xác nhận.

8. Phương tiện và công cụ điều chỉnh thông tin cá nhân

SIEUTOCVIET sẽ chủ động hoặc theo yêu cầu của bạn bổ sung, hiệu chỉnh hay tẩy xóa các dữ liệu thông tin cá nhân không chính xác, không đầy đủ hoặc không cập nhật khi bạn còn kết nối với vận hành của chúng tôi. Bạn toàn quyền tiếp cận và thay đổi tin tức cá nhân của mình bất cứ thời kì nào trên các tài khoản trực tuyến mà bạn được cung cấp.

Bạn cũng hiểu rằng chúng tôi vẫn lưu trữ lịch sử chuyển đổi của bạn vì mục đích quản lý và giải quyết các tranh chấp (nếu có) sau này.

9. Đối tượng “Trẻ vị thành niên”

SIEUTOCVIET từ chối phục vụ cá nhân còn ở độ tuổi Trẻ vị trở thành niên (do luật pháp địa phương mà bạn cư ngụ quy định) không được quyền mua hay tìm cách tiêu dùng dựa trên điều lệ hợp pháp khác trên website này nếu không có sự chấp thuận của ba/mẹ hay người giám hộ hợp pháp, trừ khi luật pháp địa phương nắm tới chương trình hay tặng phép.

10. Các đường liên kết ngoài trang web

Website này thường xuyên chứa các đường liên kết đến các website khác được đặt vào nhằm mục đích giới thiệu hoặc bổ sung thông tin thúc đẩy để bạn tham khảo. SIEUTOCVIET không chịu trách nhiệm về content hay các hành vi của bất cứ website nào khác.

11. Việc đổi thay quy định

SIEUTOCVIET thường chuyển đổi quy cách này một cách không thường xuyên, bao gồm việc bổ sung, loại bỏ một phần content hoặc tạm dừng website mà không cần báo trước. Bên cạnh đó, nếu quy tắc này được đổi thay theo hướng có lẽ gây bất lợi cho bạn, SIEUTOCVIET sẽ phấn đấu thông tin về sự đổi thay qua e-mail bạn đã cung cấp hoặc ngay trên trang chủ.

12. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

Tất cả vấn đề thúc đẩy đến bảo mật tin tức được thực hiện và cam đoan bởi SIEUTOCVIET tại các địa chỉ thông báo chính thức trên web site sieutocviet.com này.

5/5 - (1 bình chọn)

Thủ tục bảo mật - Các quy định về bảo mật.

Lê Trương Tấn Lộc (webseowp.vn)

Với hơn 4 năm kinh nghiệm Drupal 5 năm thực chiến trong quản trị website tư vấn giải pháp SEO từ khóa, Digital marketing tối ưu nhất cho tập đoàn quốc tế.
Hiện giữ chức vụ quản lý kinh doanh tại Siêu Tốc Việt. ping post