Lỗi 403 forbidden

Hiển thị bên trong cửa sổ trình phê duyệt, như các web. Lỗi 403 cũng như tất cả các lỗi kiểu này thường xuất hiện ở Cho dù trình ưng chuẩn nào trên mọi các hệ điều hành. Trong mạng Explorer, thông tin “The website declined to show this webpage” chính là lỗi 403 Forbidden, thanh tiêu đề của IE ghi 403 Forbidden hoặc gần giống. Nguyên nhân gây ra lỗi 403 Forbidden. Lỗi 403 thường xảy ra khi cố đăng nhập vào trang web hoặc nguồn không sở hữu quyền truy cập. Lưu ý: Các máy chủ web site của Microsoft IIS cung cấp tin tức chi tiết về nguyên nhân gây ra lỗi 403 Forbidden bằng cách phối hợp một số sau 403, giống như trong lỗi HTTP 403.14 – Forbidden, đồng nghĩa là danh sách thư mục bị từ chối. Lưu ý: Đây là lý do đa dạng nhất gây ra lỗi 403 Forbidden. Hãy khảo sát cận thận trước khi thực hiện các biện pháp khắc phục dưới đây. Mẹo: Nếu là chủ web site và không muốn tạo lỗi 403 trong trường hợp này, hãy bật phê chuẩn thư mục trong chương trình máy chủ trang web. 2. Xóa bộ nhớ cache của trình duyệt. Vấn đề với bộ nhớ cache của web site có thể gây ra sự cố 403 Forbidden. 3. log in vào trang web. Trong một số trường hợp quý khách nên làm truy cập bổ sung như log in vào web trước khi có thể xem trang. Thao tác này thường xuyên khắc phục lỗi 403. Thông thường xuyên, một trang web tạo lỗi 401 Unauthorized khi yêu cầu quyền đặc trưng nhưng thỉnh thoảng nó được thay thế bằng lỗi 403 Forbidden. 4. Xóa cookie của trình ưng chuẩn. Lỗi 403 forbidden

  • Tự động xóa Cookies khi thoát trình ưng chuẩn Google Chrome

5. liên hệ trực tiếp với website.Có thể người quản lý của web chưa biết về lỗi 403 Forbidden, hãy search thông báo liên lạc trên web site để thông báo đưa cho họ biết về lỗi này. hầu hết các web đều sở hữu tài khoản Internet xã hội giúp khoa học, thậm chí một số trang còn hỗ trợ địa chỉ email và số điện thoại. 6. liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ mạng Internet nếu vẫn gặp lỗi 403 trong khi bạn bè của bạn vẫn log in được vào website đó. thường địa chỉ IP công cộng hoặc ISP của bạn đã bị cấm, nằm trong danh sách đen, tạo ra lỗi 403 Forbidden.

  • truy cập các website bị chặn bởi ISP
  • hướng dẫn cụ thể cách xác minh địa chỉ IP trên máy tính

7. đăng nhập web site vào thời điểm khác. Khi xác thực chính xác trang log in và đa số người cũng gặp lỗi giống bạn, hãy log in trang sau khi lỗi này đã được sửa. File này bị ẩn đi cần ta phải hiển thị nó ra ngoài bằng cách: Chọn Settings >> Show Hidden Files (dotfiles).

5/5 - (1 bình chọn)

Lỗi 403 hướng dẫn cách sửa cho website wordpress

Lê Trương Tấn Lộc (webseowp.vn)

Với hơn 3 năm thực chiến CSS, JS 8 năm thực chiến trong quản trị website tư vấn giải pháp đẩy top, Kinh doanh online tối ưu nhất cho doanh nghiệp.
Hiện làm leader kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.