Breadcrumbs là gì?

Vai trò của 3 loại Breadcrumb đối với người dùng

Bạn có lần nào cảm nhận khó khăn khi chọn lựa thông báo trên một trang web có cấu trúc phức tạp? Hay bạn đang muốn cải thiện trải nghiệm quý khách trên trang web của mình?

Breadcrumb là một chi tiết rất cần thiết trong việc xây dựng cấu trúc website chuẩn SEO. Những liên kết điều hướng này không chỉ giúp các bạn khẳng định vị trí của họ trên trang web, mà còn giúp đỡ Google hiểu rõ hơn về cấu trúc của trang. Vai trò của Breadcrumb đối với người dùng

Trong bài viết này, tôi sẽ chia sẻ với bạn về Breadcrumbs, giúp bạn nắm bắt hình thức hoạt động của chúng, các loại nhiều và cách triển khai breadcrumbs một cách hiệu quả cho website.

Cách triển khai Breadcrumbs trong WordPress

Breadcrumbs là một công cụ điều hướng rất hiệu quả cho người mua cũng như các công cụ lựa chọn, và việc tích hợp chúng vào trang web của bạn là vô cùng đơn giản.

Dưới đây là một số phương pháp để tích hợp những chức năng hữu dụng này vào trang web của bạn.

  • áp dụng Yoast SEO: Nếu bạn đã thiết lập Yoast SEO, việc thêm breadcrumbs sẽ siêu đơn giản và chỉ cần thực hiện một vài bước. Hãy đăng nhập và làm theo hướng dẫn cụ thể dưới đây để kích hoạt breadcrumbs.
  • Các plugin cho WordPress: Nếu bạn đang sử dụng WordPress, có phổ biến plugin có thể giúp bạn thêm breadcrumbs chỉ với vài bước đơn giản. Bạn nên xem xét sử dụng Breadcrumb NavXT vì nó thuận tiện thiết đặt và cho phép tùy chỉnh breadcrumbs theo ý thích của bạn.
  • Plugin Breadcrumb cho WooCommerce: Nếu bạn sở hữu một trang web thương mại điện tử sử dụng WooCommerce, hãy xem xét việc sử dụng plugin breadcrumb của họ, cho phép bạn định dạng lại các breadcrumbs tích hợp sẵn của WooCommerce.

Cuối cùng, website hoặc chủ đề WordPress mà bạn sử dụng có thể được thiết bị tính năng breadcrumb tích hợp.

Chẳng hạn, một số plugin WordPress cung cấp công dụng breadcrumb, như Ocean WP.

Để tích hợp breadcrumbs vào các trang Wix hoặc Squarespace, bạn có thể cần thực hiện việc thêm mã một cách thủ công.

Rate this post

Breadcrumbs là gì? - Cách sử dụng Breadcrumbs tốt nhất

Lê Trương Tấn Lộc (webseowp.vn)

Trải qua 3 năm kinh nghiệm Drupal 6 năm kinh nghiệm trong quản lý web site tư vấn giải pháp Seo google, Digital marketing tối ưu nhất cho tập đoàn quốc tế.
Hiện làm leader kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.