Tầm quan trọng của Search Intent
Search Intent đối với seo và doanh nghiệp
Trong bối cảnh hiện nay, khi mà thông tin trên mạng internet phong phú và đa dạng, ý định lựa chọn (search intent) trở thành khía cạnh quan trọng giúp người mua tìm thấy nội dung ưng ý và thỏa mãn nhu cầu của họ. Vậy ý định chọn lựa là gì? Nó có vai trò như thế nào đối với SEO và các doanh nghiệp? Làm thế nào để nhận biết ý định tìm kiếm hiện tại? Hãy cùng vô cùng Tốc Việt khám phá câu giải đáp qua bài viết dưới đây! Search Intent đối với seo và doanh nghiệp
tìm hiểu SERP features
đánh giá SERP Features sẽ cung cấp cho bạn những thông tin quý giá về ý định chọn lọc của người dùng, từ đó hỗ trợ bạn trong việc thông minh hóa nội dung và các chiến lược SEO một cách hiệu quả. Dưới đây là một số tính năng SERP chính thường gặp thúc đẩy đến bao giờ loại ý định tìm kiếm:
- Featured Snippets: Intent tin tức (information intent)
- Sitelinks: Các sitelinks dẫn đến các page con trong một website thường là dạng intent điều hướng (navigational)
- Shopping Results: Intent giao dịch (transactional)
- Video review: Intent điều tra thương mại (commercial investigation)
Lê Trương Tấn Lộc (webseowp.vn)
Trải qua 6 năm kinh nghiệm Laravel 7 năm kinh nghiệm trong quản trị web site tư vấn giải pháp SEO từ khóa, Marketing tối ưu nhất cho công ty.
Hiện giữ chức vụ trưởng phòng kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.