WebP Express logic hóa hình ảnh TOP 10 Plugin giúp

WebP Express là một trong các plugin logic hình ảnh WordPress bằng cách thay đổi định dạng các file ảnh biến thành file WebP. WebP Convert có thể thay đổi hình ảnh bằng đa dạng phương pháp: imagick, cwebp, vips, gd. Bạn phải bật biện pháp mình muốn đổi thay bằng cách vào setup trong host, phần cài đặt thiết lập PHP. WebP Express giúp cho bạn thông minh lên đến 80% dung lượng của một bức ảnhkhông thực hiện giảm hiệu quả của nó. Một điều quá hoàn hảo. Ngoài ra đây không phải plugins logic ảnh tiêu dùng một cách thuận tiện, giai đoạn đổi thay cũng khá lâu.

Media File Renamer logic hóa hình ảnh TOP 10 Plugin giúp cho

Nếu bạn là người hay quên việc hợp lý hóa website tặng tiêu đề file ảnh khi chưa tải lên trang web, khi chuyên chở lên trang web nó sẽ là đường dẫn url của ảnh thì bạn nên dùng Media File Renamer (Auto & Manual Rename). Đây là điều siêu có lẽ xảy ra nếu người mua đảm trách trọng lượng công việc đăng bài hàng ngày lớn thì khó giảm thiểu khỏi sai sót này.

Để giỏi hơn, hoặc bổ ích đưa cho SEO, bạn phải sửa lại url ảnh/ tên file ảnh mà không tốt nhất nên chuyển vận ảnh khác lên thì plugin này sẽ giúp cho ích, nó tặng phép bạn đổi mới tên của tửng ảnh một trong trình quản lí Media. Bên cạnh đó, bạn thường thay đổi đa dạng tên file img luôn một lúc cũng được nhé.

PB SEO Friendly Images tối ưu hóa hình ảnh TOP 10 Plugin giúp

PB SEO Friendly Images hỗ trợ các web site thực hiện trên nền tảng Wp free tự động thông minh hóa mọi các thuộc tính alt và title của hình ảnh trong nội dung bài viết của bạn. Các công dụng tự động thêm alt và title vận hành hiệu quả với hình ảnh trong bài đăng và cả ảnh đại diện thu nhỏ. Plugin hợp lý hình ảnh Wp PB SEO Friendly Images free không giúp trên WooCommerce.

Auto image alt text hợp lý hóa hình ảnh TOP 10 Plugin hỗ trợ

Đây cũng là plugins sở hữu chức năng gần giống PB SEO Friendly Images tương thích với các plugins seo hiện tại giống như Yoast và Rank Math. Bên cạnh đó bảng Setting của Auto image alt text nhìn rất trực quan và dễ dàng hiểu. Các thuộc tính Alt tag, Alt sẽ được thêm tự động vào các trang bạn muốn sau khi setup xong, rất lợi ích để tuyệt vời hình ảnh img đưa cho các trang Wp. Bản không tính phí của tiên ích này cũng không giúp cho WooCommerce.

Image Watermark – tối ưu hóa hình ảnh TOP 10 Plugin hỗ trợ

Hình ảnh của website chủ đầu tư nên được chèn chữ ký vào ảnh, plugin tối ưu hóa hình ảnh Wp Image Watermark sẽ hỗ trợ bạn tạo chữ kí tự động đưa cho hình ảnh mà không cần phải thêm logo chữ kí bằng photoshop, cực kỳ tiện dụng. Đóng dấu chữ ký – Watermark lên ảnh còn giúp người dùng truyền bá thương hiệu nếu nắm tới người cố tình dùng bức ảnh này trên nội dung bài viết của họ. Độc đáo hơn để bức ảnh thêm đẹp hơn thì chữ kí có thể tùy chỉnh thực hiện mờ trong bức ảnh với Image Watermark. logic hóa hình ảnh Word press nhằm tăng cường tặng web site của bạn, hơn nữa sẽ không phải lo về google pagespeed điểm phải chăng vì kích thước và năng suất ảnh .

Xem thêm những bài viết liên quan:

WP Rocket là gì share plugin

5/5 - (1 bình chọn)

Tối ưu hóa hình ảnh và top 10 plugin hỗ trợ website

Lê Trương Tấn Lộc (webseowp.vn)

Với 6 năm kinh nghiệm Laravel 6 năm kinh nghiệm trong quản trị web site tư vấn giải pháp đẩy top, Kinh doanh online tối ưu nhất cho doanh nghiệp.
Hiện giữ chức vụ giám đốc kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.