Wp là một mã nguồn web mở để quản trị nội dung (CMS – content Management System ) và cũng là một nền tảng blog (Blog Platform) được viết trên ngôn ngữ PHP, dùng hệ quản trị cơ sở data MySQL. DirectAdmin (viết tắt DA) là một trình quản lý hosting đưa cho phép admin lợi ích quản lý server của mình.

Trong nội dung bài viết này Sieutocviet sẽ hướng dẫn bạn thiết đặt Wp trên Direct người quản trị.

Cài đặt wordpress trên directadmin

Cài wordpress lên host

Có các hướng dẫn bằng video https:

//youtu.be/Z2oazknShVw

Cài Wp lên host

Cài đặt Wp CỰC đơn giản dễ dàng có vô vàn chương trình quản trị hosting nhưng thông dụng nhất vẫn là CPanel và Direct admin, cần phải khi bạn mua hosting tại Sieutocviet thì thường sẽ được cung cấp dùng một trong hai Control Panel này. Hôm nay Sieutocviet sẽ hướng dẫn cụ thể bạn thiết lập WordPress.

– Tải mã nguồn Word press về máy tính – (Bài có các hướng dẫn cài đặt Word press trên direct admin)

Để mở đầu công đoạn setup, trước tiên bạn cần phải vận chuyển xuống mã nguồn Word press từ trang chủ của wordpress: https://vi.wordpress.org/download/ Sieutocviet nhắc nhở bạn cần chuyển vận xuống và thiết lập phiên bản mới nhất của Wp. Cài đặt wordpress trên directadmin Sau khi chuyên chở về bạn sẽ sở hữu được một file nén có dạng wordpress-x.x.x-vi.zip trong đó x.x.x là phiên bản Hosting wordpress.

5/5 - (1 bình chọn)

Hướng dẫn cài đặt wordpress trên Direct Admin dễ hiểu - Cài đặt trên hosting

Lê Trương Tấn Lộc (webseowp.vn)

Có hơn 3 năm thực chiến Python, PHP 6 năm kinh nghiệm trong quản lý web site tư vấn giải pháp SEO từ khóa, Digital marketing tối ưu nhất cho doanh nghiệp.
Hiện là leader kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.