Nếu bạn đã tạo một trang liên hệ trên trang web WordPress của bạn thì siêu lợi ích để thêm một contact form vào, cá nhân hóa nó và tiến hành nhận các thông điệp từ khách đăng nhập. Plugin Contact Form 7 là 1 plugins trên Wp được viết bởi Takayuki Miyoshi. Contact Form 7 thường quản lý đa dạng Form gửi mail khác nhau. Bên cạnh đó bạn khả năng cao tùy chỉnh cách thức và content email cực kỳ thuận tiện. Form giúp Ajax-powered submitting, CAPTCHA, Bộ lọc Spam Akismet của WordPress.

Contact form 7

Bạn muốn tạo một form đăng ký tùy biến trực tiếp đưa cho người dùng mà không phải đăng nhập trang quản trị WordPress? Form đăng ký quý khách mặc định của Wp mang nhãn hiệu Word press và không phù hợp với theme của trang web chuẩn SEO bạn.

Contact Form 7 là gì

Contact Form 7 là gì? Contact Form 7 là một plugin tạo form không tính phí triệt để và nhiều nhất cho WordPress. Nó sẽ giúp Wp sở hữu thêm công dụng tạo form tìm đến và chèn form vào bất cứ trang nào bạn muốn. Cấu hình Contact Form 7 đưa cho phép bạn tùy biến nhiều các trường thông tin và tiêu đề. thông tin khi sở hữu dữ liệu có thể gửi đến phổ biến email đồng thời.

Tùy biến contact form 7

Contact Form 7 là một trong những dụng cụ tặng phép người dùng gây dựng khung gọi trên web cao cấp phổ biến nhất và lâu đời nhất đưa cho mã nguồn Wp. Bên cạnh đó, đa dạng người vẫn đang gặp khó khăn trong việc tùy biến contact form 7. Form đăng ký khách hàng tùy biến cũng tặng phép bạn chuyển hướng các bạn sang một trang khác sau khi hoàn thành đăng ký. Bạn cũng có thể thêm các trường thủ tục người dùng vào form, tổng hợp với form log in tùy biến và gắn kết với dịch vụ quảng bá email mình đang dùng.

5/5 - (2 bình chọn)

Contract form 7 - Hướng dẫn dùng form 7 wordpress

Lê Trương Tấn Lộc (webseowp.vn)

Có hơn 5 năm thực chiến Drupal 5 năm kinh nghiệm trong quản trị web site tư vấn giải pháp Seo google, Kinh doanh online tối ưu nhất cho tập đoàn quốc tế.
Hiện giữ chức vụ quản lý kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.