lợi ích chọn khối chính trong các khối lồng nhau sở hữu gì mới trong WordPress 5.8

Các khối lồng nhau như là cột và nhóm đưa cho phép bạn tiện lợi nhóm các khối. Tuy nhiên, đôi khi việc chọn khối cha bên trong một khối lồng nhau trở cần khó khăn.WordPress 5.8 hiện tại sẽ hiển thị một nút khối mẹ luôn hiển thị trên thanh công cụ.

Các khối dưới dạng trong Word press 5.8 nắm tới gì mới?

Đây là một nhắm tới việc tạo ra một công cụ soạn thảo web đầy đủ bằng cách tiêu dùng trình soạn thảo khối, tương đương với là bạn khả năng cao đợi mong nó sẽ trở tốt nhất nên chất lượng hơn với các bản cho ra đời trong tương lai. Các khối mới trong 5.8 bao gồm:

  • Danh sách trang
  • title trang
  • Logo
  • Tagline
  • Query Loop và Duotone

chức năng này là tùy chọn, các nhà tăng trưởng chủ đề và khách hàng sẽ khả năng cao tiện dụng vô hiệu hóa nó. Trình soạn thảo mẫu vẫn dựa trên chủ đề Word press của bạn và kế thừa các phong cách của nó. quý khách có thể log in trải nghiệm tiện ích con mới bằng cách tiêu dùng dụng cụ tùy chỉnh hoặc bằng cách truy cập trang Giao diện »Tiện ích.

công cụ của Wp 5.8 chọn được cải tiến với Block Handles sở hữu gì mới

phương tiện chọn hiện nay sẽ hiển thị đường viền khối chất lượng hơn với Block Handles để di chuyển khối lên và xuống.

Bộ lọc Duotone mới tặng khối hình ảnh và công cụ của Word press 5.8 nắm tới gì mới

Một chức năng thú vị sắp ra mắt khác trong Wp 5.8 là các bộ lọc Duotone. Bạn sẽ thường xuyên tiêu dùng các bộ lọc này trên các khối dụng cụ của mình như là hình ảnh, phòng trưng bày và ảnh bìa. Nó đi kèm với một số thiết đặt và bạn cũng có lẽ tạo thiết lập của riêng mình bằng cách chọn màu bạn muốn phần mềm.

WordPress 5.8 đề xuất thêm mẫu trong Block Panel nắm tới gì mới

Dùng thêm khối nếu bạn tìm kiếm một khối mới, trình soạn thảo cũng sẽ đề xuất các mẫu mà bạn thường xuyên thêm ngay lập tức. nắm tới một số mẫu mới sở hữu sẵn và công việc ban đầu đã được thực hiện để tích hợp với thư mục mẫu WordPress.org

Các khối mới được cập nhật trong WordPress 5.8

phổ biến tùy chọn màu hơn để chọn màu văn bản, màu nền và màu gắn kết.

sở hữu một tùy chọn mới để điều chỉnh phần đệm giữa các cột.

Bạn cũng có lẽ chọn nền gradient cho khối bảng.

5/5 - (1 bình chọn)

Wordpress 5.8 có gì mới? Phiên bản này có ưu nhược điểm nào?

Lê Trương Tấn Lộc (webseowp.vn)

Trải qua 4 năm kinh nghiệm Wordpress, asp.net 7 năm thực chiến trong quản lý website tư vấn giải pháp Seo google, Marketing tối ưu nhất cho công ty.
Hiện giữ chức vụ quản lý kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.