LÀM SAO Để CHẠY đừng QUẢNG CÁO những HIỆU QUẢ mất ?

Facebook rất là mạng xã hội nhất được nhiều các lắm bạn hiện nay và cũng là kênh bán hàng không thể bỏ qua đối với những ai đang bán hàng online. Đặc biệt Facebook còn là kênh mang lại khách hàng nhanh chóng và hiệu quả, chính vì nó có thể được xem là một kênh bán hàng giúp bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng nhanh chóng, bạn cũng có thể đạt hiệu quả đó với cách chạy quảng cáo Facebook nhanh hiệu quả rất 2021!

Các thu thập dữ liệu dạng chạy quảng cáo facebook hiệu quả

Để được tìm chạy đích quảng cáo facebook chớ hiệu quả các bạn nên nắm rõ các dạng chạy của facebook

1. Dạng du nhập quảng cáo cơ bản một cách chạy hiệu quả đơn giản

Dạng quảng đã cáo này bỗng nhiên được hiển dễ thị ở cột bên phải của trang newsfeeds (trang cá nhân), bao gồm 25 ký tự tiêu đề, 90 ký tự mô tả ngắn và một hình ảnh có kích thước 100 x 72 pixel. Tại phần này có thể chạy quảng cáo facebook trực tiếp đến trang fanpage hoặc trang web hoặc một địa chỉ bất kỳ bạn muốn.          

2. Quảng cáo dễ tài trợ cũng chậm là một chính cách chạy facebook hiệu quả không kém

Quảng trước sau cáo facebook hiệu quả này, các bạn có thể like, comment, share,… được trên mẫu quảng cáo đó. Mẫu quảng cáo được tài trợ này sẽ hiện ở cột bên phải hoặc chính giữa trang news feed của bạn, nó bao gồm hình ảnh và dòng mô tả.

3. Chạy kém chất lượng quảng cáo hiệu quả bằng cách dùng dạng đề xuất

Quảng xuất xứ cáo này sẽ chỉ hiện ở trên newsfeed, bao gồm hình ảnh và text được lấy tự động bất kỳ một bài đăng trong fanpage

Các chẳng khác gì bước cần chuẩn bị khi chạy quảng cáo facebook

1. Thẻ miễn phí thanh toán quốc tế

Bạn có biểu lộ thể dùng thẻ visa hoặc mastercard – những tài khoản có khả năng thanh toán quốc tế để liên kết thẻ với tài khoản chạy quảng cáo. Hãy chọn những ngân hàng lớn như Vietcombank, Sacombank, Techcombank để việc giao dịch thanh toán quốc tế ổn định và thuận tiện hơn. Bạn cần thẻ thanh toán quốc tế để chạy quảng cáo Facebook

2. Tài chạy thử khoản quảng cáo Facebook để chạy quảng cáo hiệu quả hơn

Bạn có thể nguyên liệu dùng tài khoản doanh nghiệp hoặc tài khoản cá nhân. Tuy nhiên, lời khuyên là hãy dùng tài khoản doanh nghiệp để thiết lập quảng cáo bởi Facebook ưu tiên trợ giúp và quản lý tài sản của bạn suôn sẻ hơn. Đối với người mới khởi đầu, việc chạy facebook ads có thể sai sót và Facebook sẽ khóa tài khoản nếu vi phạm quy định quảng cáo. Do đó, hãy chuẩn bị một tài khoản phụ có bạn bè và tương tác nhất định để liên kết chạy quảng cáo.

3. Xây hệ thống dựng website để hiệu quả quảng cáo facebook tăng cao

Ngay làm mới cả khi quy mô kinh doanh của bạn nhỏ thì cũng nên sở hữu website nếu quan tâm đến việc chạy facebook ads. Để đạt tỷ lệ chuyển đổi cao nhất bạn cần một website, landing page bày trí UX UI hợp lý nhất. Do đó, bạn nên có website và cơ sở dữ liệu để lưu trữ thông tin khách hàng.

Hình nguy hại ảnh là một trong những cách để chạy quảng cáo facebook hiệu quả nhất

Hình ảnh/ video chính xác rất quan trọng trong việc chạy quảng cáo Facebook. Hiện nay hầu hết khách hàng đều có hành vi là nhìn hình ảnh/video trước nếu họ có nhu cầu về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Họ thật sự lười đọc những bài viết có thông dài mà chỉ đọc lướt sơ qua. Khi mua hàng online không thể cầm sờ vật phẩm do vậy thông qua hình ảnh/ video mà họ có thể cảm nhận được về sản phẩm của bạn như thế nào. Nên bạn cần phải đầu tư hình ảnh và video để khách hàng có thể trải nghiệm tốt nhất để cách quảng cáo facebook của bạn đạt hiệu quả cao nhất.

Cách trước sau chạy quảng cáo facebook hiệu quả

Nếu mới các bạn chưa biết thường cách chạy dễ quảng cáo facebook, bài này Sieutocviet sẽ hướng dẫn các bạn để đạt hiệu quả tối đa

Thiết cẩn thận kế quảng cáo – hình ảnh là cách đạt hiệu quả khi chạy facebook

  •  Thiết kế cần ảnh quảng chậm cáo sẽ có lẽ giúp mẫu quảng cáo facebook của bạn thu hút hơn, gây ấn tượng, tạo sự giỏi trong mắt khách hàng.
  •  Truyền thể hiện tải thông điệp đến khách hàng tốt nhất: Những nội dung hình ảnh được thiết kế đẹp mắt tiếp cận tới khách hàng sẽ thuận tiện hơn.
  •  Thiết bỏ bớt kế hình ảnh quảng cáo facebook đẹp chế độ có thể là chìa khóa để giữ chân khách hàng. Tăng tỷ lệ chuyển đổi mua hàng.
  •  Tạo ngành nghề sự khác biệt so với đối thủ cạnh tranh trên facebook
  •  Làm ảnh quá quảng cáo mới facebook đẹp ấn tượng sẽ chỉ giúp hạn chế chi phí quảng cáo từ 30-70%, tăng lượng comment inbox qua đó giúp bán hàng nhiều hơn với chi phí quảng cáo thấp hơn
  •  Một thiết phân thành kế ảnh quảng cáo facebook sẽ giúp chỉ chiến dịch chưa quảng cáo hiệu mới quả hơn, giúp tăng like fanpage facebook.

Tạo chiến rất dịch chạy rất quảng cáo chỉ cách hiệu quả nhất

Truy cập nhanh vào đường thường link: https://www.facebook.com/adsmanager/manage đang Tại đây để tạo quảng cáo cho bài viết có sẵn hoặc là một bài viết mới. Tại đây bạn sẽ nhấn vào nút “tạo quảng cáo” màu xanh.

Sau không bảo đảm đó bạn sẽ được điều hướng đến “Trình quản lý quảng cáo”

 

Việc xác định có thể mục tiêu cho chậm chiến dịch rất chẳng quan trọng. Khi xác định chính xác, Facebook sẽ xác định được chính xác định dạng quảng cáo và các lựa chọn đặt giá thầu ưng ý.

Đặt tên bỗng nhiên Campaign

Đặt tên cho chiến đừng dịch sẽ đã giúp bạn thuận thường tiện quản lý và tìm hiểu được hiệu quả của chúng. Bạn có thể thêm ngày tháng để dễ điều hướng hơn sau này.

Lựa chọn danh đích mục/Fanpage quảng cáo ưng đang ý

Bạn web site hãy lưu ý một số mục dưới đây để chọn được danh mục ưng ý:
  • Clicks an toàn To Website: Hình như là thức quảng cáo giúp tăng lượng truy cập vào trang Web.
  • Website hướng dẫn cụ thể Conversions: Hình thức cả quảng cáo không thể giúp tăng tỷ lệ dễ chuyển đổi vào trang Web.
  • Page Post cả Engagement: Giúp từng tăng tương tác trên bài đăng Fanpage của bạn.
  • Page phòng tránh Likes: Giúp nồng hậu tăng thêm lượng Like cho Fanpage của bạn.

Điền thông tin thông tin tài khoản và chọn đối tượng quảng cáo

Tiếp theo, tại công ty bạn cần điền các thông tin như đơn vị tiền tệ, quốc gia, khu vực,… sau đó Click vào Set Audience & Budget. Về phần xác định đối tượng, bạn cần Set đúng những khách hàng mà bạn muốn hướng đến như tuổi, nơi sinh sống, giới tính, ngôn ngữ. Đây cũng là bước quyết định quảng cáo của bạn có thành công không. Bạn có thể tùy chọn thiết lập đối tượng mục tiêu mới hoặc đối tượng đã lưu trong trình quản lý đối tượng.

Xác có những địa điểm định vị trí quảng cáo

 
Khi chạy có thể quảng cáo Facebook Ads, nó thường thực hiện xuất hiện ở bảng tin, cột bên phải của Facebook, Instagram, Instant Articles, Audience Network hoặc bên dưới Video. Tùy vào mục đích mà bạn có thể chọn vị trí thích hợp. Ví dụ như bạn muốn tăng nhận mặt thương hiệu hay tăng tương tác thì nên chọn cả Facebook và Instagram. Còn muốn tăng lượt View Video hoặc cài đặt ứng dụng thì chọn Facebook, Instagram và Audience Network,…

Lên truyền bá ngân sách và đặt giá thầu

Trong phần này đang bạn có thể sẽ lựa chọn nhanh giữa hai hình thức:
  • Ngân diễn tả sách hàng ngày: Là số tiền trung bình mà bạn sẵn rất sàng để chi trả dễ cho một nhóm quảng cáo.
  • Ngân sách mất trọn đời: Là số rất tiền bạn không thể sẽ trả nhất cho toàn bộ thời kì chạy nhóm quảng cáo.

Chọn bỗng nhiên hình thức thanh toán

Bước ngay tiếp theo, không thể bạn chọn tiếp cả hình thức thanh toán bằng thẻ ghi nợ, thẻ VISA hoặc Paypal.

Chờ xác nhất nhận, đánh luôn giá và thống kê

Bạn vẫn có thể chọn rất biểu tượng vị trí đang quảng cáo để biết được quảng cáo của bạn sẽ hiển thị như thế nào. Sau khi chiến dịch đã được tạo xong, giờ bạn chỉ cần chờ Facebook xét duyệt. Khi quảng cáo bạn được duyệt thì sau một thời kì quảng cáo sẽ được tự động phân phối.

VẬY CHẠY QUẢNG CÁO dễ HIỆU QUẢ rất CÓ KHÓ KHÔNG

Để có thể mà có thể chạy quảng cáo thì dễ nhanh nhưng để mà chạy đừng một cách hiệu quả thì có rất nhiều vấn đề. Nếu chọn sai đối tượng thì cho dù quảng cáo của bạn có tốt đến đâu thì cũng không thu được kết quả như mong muốn hay là nếu bạn lựa chọn khu vực không ưng ý với sản phẩm kinh doanh. Ngoài Facebook ra bạn có thể chạy quảng cáo trên các nền tảng khác.Bạn có trang web nhưng không biết cách nào để tăng lượng truy cập ? SieuTocViet nhất sẽ đưa ra giải sẽ pháp nhằm giúp bạn có thể tăng lượng nhất người truy cập bằng cách seo bỗng nhiên tổng thể với mức giá hợp lí chậm Tham khảo cần chi phí SEO quá tổng thể tại bảng giá seo bỗng nhiên từ khóa

Tiết kiệm công có thể sức chi cần phí ban đầu cả khi SEO tổng thể

Dùng SEO có những nơi tổng thể bạn sẽ thu lại nhiều lợi ích như: Thông qua hệ thống từ khóa đa dạng và phong phú, lượng khách hàng truy cập vào trang web của bạn sẽ nhiều hơn. Sự liên kết giữa cấu trúc và nội dung của các từ khóa SEO tổng thể sẽ mang đến sự ổn định và bền vững, giúp tối ưu hóa website, đẩy từ khóa thuận tiện lên top, tiết kiệm chi phí, công sức.

SEO kinh nghiệm tổng thể định hướng đường dài

Dùng SEO tổng lĩnh vực thể sẽ hướng đến những khách hàng mục tiêu, bao quát được nhu cầu, sở thích của họ giúp trang web của bạn có cơ hội tiếp xúc với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Khi trang web của bạn được google tìm hiểu cao thì các từ khóa khác trong hệ thống cũng nhanh lên top. Nhờ vậy, bạn sẽ hạn chế chi phí tối ưu từ khóa cụ thể cũng như chi phí duy trì. Dùng SEO tổng thể sẽ giúp website của bạn tăng tính cạnh tranh hơn so với những trang web khác. SEO tổng thể chính là giải pháp merketing online bền vững và hướng đến việc kinh doanh dài lâu của doanh nghiệp.  

Các bước chạy quảng cáo facebook hiệu quả

Võ Minh Tốt ()

Với hơn 4 năm kinh nghiệm lập trình (Python, PHP, JS, Wordpress...) và 6+ năm thực chiến trong quản trị website, tôi tư vấn giải pháp SEO từ khóa & marketing online tối ưu cho doanh nghiệp. Hiện là Trưởng phòng Kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.