LÀM SAO Để CHẠY đừng QUẢNG CÁO những HIỆU QUẢ mất ?
Facebook rất là mạng xã hội nhất được nhiều các lắm bạn hiện nay và cũng là kênh bán hàng không thể bỏ qua đối với những ai đang bán hàng online. Đặc biệt Facebook còn là kênh mang lại khách hàng nhanh chóng và hiệu quả, chính vì nó có thể được xem là một kênh bán hàng giúp bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng nhanh chóng, bạn cũng có thể đạt hiệu quả đó với cách chạy quảng cáo Facebook nhanh hiệu quả rất 2021!Các thu thập dữ liệu dạng chạy quảng cáo facebook hiệu quả
Để được tìm chạy đích quảng cáo facebook chớ hiệu quả các bạn nên nắm rõ các dạng chạy của facebook1. Dạng du nhập quảng cáo cơ bản một cách chạy hiệu quả đơn giản
Dạng quảng đã cáo này bỗng nhiên được hiển dễ thị ở cột bên phải của trang newsfeeds (trang cá nhân), bao gồm 25 ký tự tiêu đề, 90 ký tự mô tả ngắn và một hình ảnh có kích thước 100 x 72 pixel. Tại phần này có thể chạy quảng cáo facebook trực tiếp đến trang fanpage hoặc trang web hoặc một địa chỉ bất kỳ bạn muốn.2. Quảng cáo dễ tài trợ cũng chậm là một chính cách chạy facebook hiệu quả không kém
Quảng trước sau cáo facebook hiệu quả này, các bạn có thể like, comment, share,… được trên mẫu quảng cáo đó. Mẫu quảng cáo được tài trợ này sẽ hiện ở cột bên phải hoặc chính giữa trang news feed của bạn, nó bao gồm hình ảnh và dòng mô tả.3. Chạy kém chất lượng quảng cáo hiệu quả bằng cách dùng dạng đề xuất
Quảng xuất xứ cáo này sẽ chỉ hiện ở trên newsfeed, bao gồm hình ảnh và text được lấy tự động bất kỳ một bài đăng trong fanpageCác chẳng khác gì bước cần chuẩn bị khi chạy quảng cáo facebook
1. Thẻ miễn phí thanh toán quốc tế
Bạn có biểu lộ thể dùng thẻ visa hoặc mastercard – những tài khoản có khả năng thanh toán quốc tế để liên kết thẻ với tài khoản chạy quảng cáo. Hãy chọn những ngân hàng lớn như Vietcombank, Sacombank, Techcombank để việc giao dịch thanh toán quốc tế ổn định và thuận tiện hơn. Bạn cần thẻ thanh toán quốc tế để chạy quảng cáo Facebook2. Tài chạy thử khoản quảng cáo Facebook để chạy quảng cáo hiệu quả hơn
Bạn có thể nguyên liệu dùng tài khoản doanh nghiệp hoặc tài khoản cá nhân. Tuy nhiên, lời khuyên là hãy dùng tài khoản doanh nghiệp để thiết lập quảng cáo bởi Facebook ưu tiên trợ giúp và quản lý tài sản của bạn suôn sẻ hơn. Đối với người mới khởi đầu, việc chạy facebook ads có thể sai sót và Facebook sẽ khóa tài khoản nếu vi phạm quy định quảng cáo. Do đó, hãy chuẩn bị một tài khoản phụ có bạn bè và tương tác nhất định để liên kết chạy quảng cáo.3. Xây hệ thống dựng website để hiệu quả quảng cáo facebook tăng cao
Ngay làm mới cả khi quy mô kinh doanh của bạn nhỏ thì cũng nên sở hữu website nếu quan tâm đến việc chạy facebook ads. Để đạt tỷ lệ chuyển đổi cao nhất bạn cần một website, landing page bày trí UX UI hợp lý nhất. Do đó, bạn nên có website và cơ sở dữ liệu để lưu trữ thông tin khách hàng.Hình nguy hại ảnh là một trong những cách để chạy quảng cáo facebook hiệu quả nhất
Hình ảnh/ video chính xác rất quan trọng trong việc chạy quảng cáo Facebook. Hiện nay hầu hết khách hàng đều có hành vi là nhìn hình ảnh/video trước nếu họ có nhu cầu về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Họ thật sự lười đọc những bài viết có thông dài mà chỉ đọc lướt sơ qua. Khi mua hàng online không thể cầm sờ vật phẩm do vậy thông qua hình ảnh/ video mà họ có thể cảm nhận được về sản phẩm của bạn như thế nào. Nên bạn cần phải đầu tư hình ảnh và video để khách hàng có thể trải nghiệm tốt nhất để cách quảng cáo facebook của bạn đạt hiệu quả cao nhất.Cách trước sau chạy quảng cáo facebook hiệu quả
Nếu mới các bạn chưa biết thường cách chạy dễ quảng cáo facebook, bài này Sieutocviet sẽ hướng dẫn các bạn để đạt hiệu quả tối đaThiết cẩn thận kế quảng cáo – hình ảnh là cách đạt hiệu quả khi chạy facebook
- Thiết kế cần ảnh quảng chậm cáo sẽ có lẽ giúp mẫu quảng cáo facebook của bạn thu hút hơn, gây ấn tượng, tạo sự giỏi trong mắt khách hàng.
- Truyền thể hiện tải thông điệp đến khách hàng tốt nhất: Những nội dung hình ảnh được thiết kế đẹp mắt tiếp cận tới khách hàng sẽ thuận tiện hơn.
- Thiết bỏ bớt kế hình ảnh quảng cáo facebook đẹp chế độ có thể là chìa khóa để giữ chân khách hàng. Tăng tỷ lệ chuyển đổi mua hàng.
- Tạo ngành nghề sự khác biệt so với đối thủ cạnh tranh trên facebook
- Làm ảnh quá quảng cáo mới facebook đẹp ấn tượng sẽ chỉ giúp hạn chế chi phí quảng cáo từ 30-70%, tăng lượng comment inbox qua đó giúp bán hàng nhiều hơn với chi phí quảng cáo thấp hơn
- Một thiết phân thành kế ảnh quảng cáo facebook sẽ giúp chỉ chiến dịch chưa quảng cáo hiệu mới quả hơn, giúp tăng like fanpage facebook.
Tạo chiến rất dịch chạy rất quảng cáo chỉ cách hiệu quả nhất
Truy cập nhanh vào đường thường link: https://www.facebook.com/adsmanager/manage đang Tại đây để tạo quảng cáo cho bài viết có sẵn hoặc là một bài viết mới. Tại đây bạn sẽ nhấn vào nút “tạo quảng cáo” màu xanh.Sau không bảo đảm đó bạn sẽ được điều hướng đến “Trình quản lý quảng cáo”
Việc xác định có thể mục tiêu cho chậm chiến dịch rất chẳng quan trọng. Khi xác định chính xác, Facebook sẽ xác định được chính xác định dạng quảng cáo và các lựa chọn đặt giá thầu ưng ý.
Đặt tên bỗng nhiên Campaign
Đặt tên cho chiến đừng dịch sẽ đã giúp bạn thuận thường tiện quản lý và tìm hiểu được hiệu quả của chúng. Bạn có thể thêm ngày tháng để dễ điều hướng hơn sau này.Lựa chọn danh đích mục/Fanpage quảng cáo ưng đang ý
Bạn web site hãy lưu ý một số mục dưới đây để chọn được danh mục ưng ý:- Clicks an toàn To Website: Hình như là thức quảng cáo giúp tăng lượng truy cập vào trang Web.
- Website hướng dẫn cụ thể Conversions: Hình thức cả quảng cáo không thể giúp tăng tỷ lệ dễ chuyển đổi vào trang Web.
- Page Post cả Engagement: Giúp từng tăng tương tác trên bài đăng Fanpage của bạn.
- Page phòng tránh Likes: Giúp nồng hậu tăng thêm lượng Like cho Fanpage của bạn.
Điền thông tin thông tin tài khoản và chọn đối tượng quảng cáo
Tiếp theo, tại công ty bạn cần điền các thông tin như đơn vị tiền tệ, quốc gia, khu vực,… sau đó Click vào Set Audience & Budget. Về phần xác định đối tượng, bạn cần Set đúng những khách hàng mà bạn muốn hướng đến như tuổi, nơi sinh sống, giới tính, ngôn ngữ. Đây cũng là bước quyết định quảng cáo của bạn có thành công không. Bạn có thể tùy chọn thiết lập đối tượng mục tiêu mới hoặc đối tượng đã lưu trong trình quản lý đối tượng.Xác có những địa điểm định vị trí quảng cáo
Lên truyền bá ngân sách và đặt giá thầu
Trong phần này đang bạn có thể sẽ lựa chọn nhanh giữa hai hình thức:- Ngân diễn tả sách hàng ngày: Là số tiền cũ trung bình mà bạn sẵn rất sàng để chi trả dễ cho một nhóm quảng cáo.
- Ngân sách mất trọn đời: Là số rất tiền bạn không thể sẽ trả nhất cho toàn bộ thời kì chạy nhóm quảng cáo.
Võ Minh Tốt ()
Với hơn 4 năm kinh nghiệm lập trình (Python, PHP, JS, Wordpress...) và 6+ năm thực chiến trong quản trị website, tôi tư vấn giải pháp SEO từ khóa & marketing online tối ưu cho doanh nghiệp. Hiện là Trưởng phòng Kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.