hướng dẫn cách dùng trên 2 nền tảng điện thoại nhiều

1. Cách dùng Word press trên Iphone (IOS)

Đầu tiên, bạn cần phải thiết đặt Word press 5.8 trên trang bị. Hiện phần mềm đã sở hữu mặt trên các hệ điều hành Android, iOS (iPhones và iPads), Windows, MacOS, Linux. Kế tiếp, bạn cần phải đăng nhập vào tài khoản Word press.com. Sau đó, chương trình sẽ liên kết và lấy thông tin của bạn trên web site.

đổi mới bài đăng Blog bằng ứng dụng WordPress.

Tạo bài đăng mới. Sau đó một danh sách các thiết lập được hiện ra. Từ đây, bạn thường thêm danh mục và thẻ. hình ảnh đặc thù, ​​chuyển đổi trạng thái bài đăng, và các tùy chọn khác. chương trình Wp đi kèm với chức năng tự động tích hợp sẵn giúp lưu các bài đăng của bạn trên chính vật dụng của bạn. Khi bạn đã hoàn tất thay đổi bài đăng trên blog, chỉ cần phải nhấp vào nút publish hoặc update ở góc trên cùng bên phải. chương trình sẽ chuyên chở bài đăng lên web site của bạn. Bạn khả năng cao đăng nhập web của mình trong một trình thông qua để có lẽ quan sát.

thực hiện công việc quản trị chuẩn y phần mềm Word press

chương trình WordPress đi kèm với các tùy chọn hạn chế để quản lý các tác vụ quản trị trên web site Wp của bạn phê duyệt chương trình. Hãy cùng xem các tùy chọn này và những gì bạn có thể làm với chúng. Đầu tiên, phần mềm Word press cho phép bạn sửa đổi một số setup web từ tab “Setting”. Bên cạnh đó, bạn sẽ không thấy các trang setup được tạo thành Wp Nói về plugin, phần mềm WordPress đưa cho phép bạn quản lý và thậm chí cài đặt plugin từ thư mục plugin Wp.org Các chủ đề Word press cũng vậy. chương trình tặng phép bạn chuyển đổi giữa các chủ đề đã thiết đặt trên website Word press của mình, nhưng bạn không thể thiết lập các chủ đề mới từ chương trình hoặc tùy chỉnh chúng. Cách khắc phục những lỗi thường xuyên gặp khi cài đặt hoặc dùng Word press tại lỗi nhiều nhất khi dùng Wp

2. Cách dùng Wp trên Android

Khi bạn vận tải xuống và thiết lập Word press trên Android Bạn truy cập vào màn hình chính của nó, nơi bạn phải nhập data log in của mình như là khi làm từ Trình điều hướng trang web. phần mềm cũng hỗ trợ cho bạn tùy chọn tạo tài khoản WordPress hoặc thậm chí thêm web tự lưu trữ.

Sau khi bạn đăng nhập vào Word press , bạn sẽ thấy một giao diện người dùng đẹp và dễ dùng. Tùy chọn “Xem trang” tặng phép bạn xem trang web của mình khi toàn bộ người dùng log in đều xem. Phần “Thống kê” cho phép bạn biết dữ liệu tương tác đến số lượng ấn phẩm mà họ đã hình thành, đồng thời bạn cũng có lẽ vận tải lên nội dung đa dụng cụ giống như hình ảnh và video, xem các trang trên web của bạn và tư vấn nhận xét.

Bạn cũng khả năng cao thay đổi thủ tục Word press, làm các điều chỉnh đối với tài khoản người mua của bạn, cũng giống như định cấu hình thông tin để bạn luôn được cập nhật về bất cứ nhận xét, cập nhật hoặc thúc đẩy nào trên web của mình. Cách dùng Wp cũng trở cần thuận tiện vì bạn khả năng cao truy cập thanh phương tiện, nơi bạn thường tùy chỉnh chữ in đậm, in nghiêng, thêm liên kết, hình ảnh và tất nhiên là xem trước trước khi đăng.

Tổng Kết

Câu hỏi : Ta có thể dùng Word press hoàn toàn từ phần mềm không ?

Trả lời: Không. hiện tại, ta không thể chạy một trang Wp tốt chỉ bằng ứng dụng Wp. Ví dụ: Bạn không thể quản lý plugin bằng phần mềm. Với Plugin là một phần thiết yếu của web WordPress và bạn nên chúng để lan rộng công dụng web site của bạn. Bạn cũng không thể log in các loại bài đăng tùy chỉnh, tùy chọn SEO, dùng ảnh bìa, dùng các block được tạo nên plugin và hơn thế nữa. Vì thế giải pháp tốt nhất cho quý khách muốn tạo một web với 1 khoảng tầm giá giá rẻ, Không quá tốn rộng rãi thời kì mà vẫn nắm tới 1 web tốt với cẩn thận trong đó thì hãy đến ngay Thiet Ke web SieuTocViet để được trả lời giải pháp một cách chất lượng nhất

5/5 - (1 bình chọn)

Cách sử dụng Wordpress miễn phí trên điện thoại

Lê Trương Tấn Lộc (webseowp.vn)

Với hơn 5 năm thực chiến Laravel 5 năm thực chiến trong quản lý web site tư vấn giải pháp đẩy top, Marketing tối ưu nhất cho công ty.
Hiện làm giám đốc kinh doanh tại Siêu Tốc Việt. ping post