Chọn loại cấu trúc domain nào bạn sẽ tiêu phục vụ network, Tên miền phụ (subdomain) hoặc Thư mục con (sub-directories). Ở đây, Sieutocviet sẽ chọn loại là Tên miền phụ. Nhập tiêu đề mạng Internet lưới, email quản trị và nhấn setup. Sau khi thiết lập, Wp sẽ hiển thị đưa cho bạn một số đoạn code mà bạn tốt nhất nên thêm vào file wp-config.php hoặc .htaccess: Tiêu dùng FTP client hoặc copy và paste trực tiếp đoạn code trên bằng File Manager trong cPanel Sau đó bạn sẽ cần phải login lại vào trang Wp của mình.

setup “WordPress multisite” trong Network Settings

hiện tại bạn phải thiết lập Multisite Network, đã đến lúc thiết lập network settings Bạn nên chuyển sang ‘Network Dashboard’ để đổi thay network settings, và thêm site mới và cài đặt những settings khác. Khi ban đưa chuột đến ‘My Sites’ menu trong thanh người quản lý, một popup sẽ xuất hiện. Click vào Network người quản lý » Dashboard Bạn sẽ thấy các mục menu mới để quản lý trang multisite network. Bạn cũng thấy một bảng Dashboard đưa cho phép tạo site mới và thêm quý khách mới. Để setup network settings, click vào “Settings’ trong thanh menu bên trái Dòng đầu tiên trong network settings, để điền tiêu đề và Email Đến đây sieutocviet đã hoàn thành có các hướng dẫn các bước trọng yếu nhất kích hoạt tặng WordPress multisite rồi.

5/5 - (1 bình chọn)

Hướng dẫn thiết lập kích hoạt tính năng Wordpress Multisite

Lê Trương Tấn Lộc (webseowp.vn)

Với 3 năm thực chiến Drupal 5 năm kinh nghiệm trong quản trị web site tư vấn giải pháp đẩy top, Digital marketing tối ưu nhất cho công ty.
Hiện làm trưởng phòng kinh doanh tại Siêu Tốc Việt. ping post