Cách tối ưu hóa tốc độ web site

  • Các Plugin thông minh hóa tốc độ đưa cho website tham khảo tại tăng cường Wp.
  • Kích hoạt Browser cache, Page cache, OPcode cache: Lưu trữ cache giúp máy chủ giảm một lượng lớn số yêu cầu truy cập với cùng 1 nội dung trên web, qua đó làm tăng cường độ chuyển vận trang WordPress của bạn.
  • tuyệt vời CSS, JS, HTML, gg Fonts, google Analytics: Chúng tôi sẽ tích hợp phương tiện hỗ trợ việc gộp phổ biến tập tin CSS, JS trở thành một tập tin cố định tiện dụng hơn, từ đó giảm thiểu số lần vận tải đa dạng tập tin gây đẩy mạnh tới tốc độ tải trang.
  • Nén hình ảnh: Với việc tuyệt vời ảnh, chúng tôi sẽ giúp bạn giảm đến 40% dung lượng mà không thúc đẩy đến hiệu quả của hình ảnh.
  • Bật nén dữ liệu tĩnh Gzip: chức năng nén dữ liệu tĩnh gzip được Phần mềm, trang web của bạn sẽ giảm đáng kể về dung lượng để chuyên chở trang nhẹ nhàng hơn.

Cách tối ưu hóa tốc độ website

  • Nâng cấp PHP 7.x (nếu phiên bản Word press, theme và plugin tương thích năng suất.): Phiên bản PHP 7.x hồi phục được một số vấn đề về xử lý gây chiếm tài nguyên máy chủ, tích hợp rộng rãi kỹ thuật mới tuyệt vời hơn, khắc phục các lỗi liên quan đến bảo mật, … đặc thù là Ứng dụng tặng web site Word press. Ứng dụng khi phiên bản Wp, theme và plugin tương thích chất lượng.
  • thiết đặt CloudFlare (nếu được yêu cầu): Cloudflare giúp điều phối lưu lượng log in qua lớp bảo vệ của dịch vụ Cloudflare nhằm giảm vận chuyển lưu lượng băng thông, Tuy nhiên cloudflare còn giúp hạn chế các cuộc tấn công DDOS. Chúng tôi sẽ giúp cho setup CloudFlare nếu có yêu cầu từ bạn.
  • Kích hoạt HTTP/2 và SSL: Chúng tôi sẽ giúp cho kích hoạt HTTP/2 & SSL hỗ trợ web của bạn được bảo mật khi truyền chuyển vận tin tức trên Internet và đặc biệt là thực hiện thúc đẩy khả năng tìm bởi thân thiện với SEO tổng thể.

5/5 - (1 bình chọn)

Tối ưu website là gì - Cách tối ưu seo và tốc độ trang web

Lê Trương Tấn Lộc (webseowp.vn)

Trải qua 6 năm thực chiến CSS, JS 5 năm thực chiến trong quản lý web site tư vấn giải pháp đẩy top, Marketing tối ưu nhất cho công ty.
Hiện là quản lý kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.