Bảo mật đưa cho website là một trong những ưu tiên bậc nhất của việc Xây dựng trang web, một trang web thường bị tấn công bởi đa dạng cách nhưng cách dễ dàng nhất mà tỉ lệ thành công cao là tấn công vào trang đăng nhập WordPress và dò mật khẩu.

Bảo mật website

Và cũng nắm tới những cách khác giống như tấn công vào trang quản trị đăng nhập hosting hay là tấn công vào email của người quản lý nếu bị rò rỉ,…. Tại siêu tốc việt, các email c.ty hay là hosting đều được đồ vật tác dụng bảo mật trang web mạnh nhất, chống mọi cuộc xâm nhập của hacker và lọc mail code bẩn, bảo vệ web bạn một cách yên bình. vô cùng Tốc việt sẽ hướng dẫn cụ thể các bạn kích hoạt Bảo mật 2 lớp tặng trang web Wp để bức tốc bảo mật web site, hạn chế bị các cuộc tấn công dò tìm và đánh cắp password.

Bảo mật website

Bảo mật website wordpress

Bảo mật website wordpress 2 lớp là gì?

Bảo mật 2 lớp hay cách gọi khác là bảo mật 2 yếu tố (2FA/2-factor authentication). Là thêm một bước vào vận hành truy cập của người tiêu dùng. Sau khi nhập mật khẩu quản trị, khách hàng phải thêm một bước nhập mã xác thực nữa thì mới được truy cập vào trang quản trị Word press. Nếu ai đó muốn log in được vào tài khoản của bạn phải nắm tới mã xác minh này. hiện tại, phương thức này Phần mềm nhiều như là google, facebook hay các website ngân hàng.

Bảo mật website wordpress

Đối với bảo mật website wordpress việc này cũng rất cần thiết, vậy cách cài đặt như thế nào? cùng đến với siêu tốc việt tìm hiểu cách cài đặt và tiêu dùng nhé !!!

Hiện tại, sở hữu rất nhiều Chương trình, plugin giúp việc xác minh 2 bước tặng bảo mật web site WordPress. Trong bài viết hôm nay, cực kỳ tốc việt sẽ hướng dẫn cụ thể các bạn tiêu dùng công dụng Bảo mật 2 lớp với plugin rất hay đó là: Wordfence Security – Firewall & virus Scan. Sở dĩ nó được tiêu dùng phổ biến giống như vậy là do sở hữu kèm theo nhiều tính năng bảo mật rất tốt, khả năng cao hạn chế được nhiều cách thức tấn công đa dạng như là Local Hack, XSS, SQL Injection, tự động quét virus trên host và nắm tới cả chức năng mật khẩu hai lớp mà chúng ta đang quan tâm.

5/5 - (1 bình chọn)

có các hướng dẫn kích hoạt bảo mật 2 lớp trên WordPress

Lê Trương Tấn Lộc (webseowp.vn)

Có hơn 3 năm thực chiến Laravel 6 năm kinh nghiệm trong quản trị web site tư vấn giải pháp đẩy top, Kinh doanh online tối ưu nhất cho doanh nghiệp.
Hiện là trưởng phòng kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.