sở hữu bao nhiêu mô hình quảng cáo Shopee Ads?

sở hữu 3 mô hình quảng cáo Shopee, mỗi loại sẽ nắm tới những đặc điểm riêng.

Quảng cáo shopee ads tìm kiếm món đồ

Khi quảng cáo xuất hiện ở những vị trí nổi bật, người dùng sẽ tiện lợi search và mua sản phẩm của bạn. Quảng cáo tìm kiếm mặt hàng giúp bạn thúc đẩy mức độ hiển thị để có thể tiếp cận đắt khách hàng và cải thiện doanh số. Bạn cũng có lẽ kiểm soát ngân sách quảng cáo bằng cách thiết lập chi phí cố định cho mỗi lần nhấp chuột. Khi người mua search 1 sản phẩm bất cứ, hệ thống sẽ hiển thị tối đa 60 món đồ với trang bị tự như là sau:

  • Trên Ứng dụng di động: Quảng cáo search sẽ hiển thị ở 2 vị trí đầu tiên trên bảng search. Tiếp đến, 1 quảng cáo sẽ được hiển thị sau mỗi 3 thành quả tự nhiên.
  • Trên Website: Quảng cáo sẽ hiển thị ở 5 vị trí đầu tiên và 5 vị trí cuối của trang kết quả.

Đây là cách thức quảng cáo giúp cho tăng khả năng hiển thị và bán hàng. Không chỉ đẩy mạnh nhận biết thương hiệu, quảng cáo tìm kiếm Shop còn giúp người dùng thuận tiện search thấy gian hàng của bạn để mua sản phẩm. Vị trí quảng cáo của bạn sẽ được quyết định bởi 2 chi tiết đó là giá thầu và vị trí liên quan. Giá thầu mỗi lần nhấp chuột: Đây là giá bạn chi trả đưa cho mỗi lượt nhấp vào quảng cáo của bạn. Thông có lẽ, giá thành thanh toán thực tại sẽ tốt hơn giá đấu thầu vì hệ thống đã tính số tiền tối thiểu để bạn giữ lại vị trí quảng cáo. Mức độ tác động của cửa hàng: Mức độ này được khẳng định bởi điểm hoạt động của cửa hàng như điểm tìm hiểu, tỷ lệ phản hồi, tỷ lệ hủy đơn… cùng với đó là sự tương tác của từ khóa đã chọn. Bạn cần phải quan tâm đặc biệt đến mức độ ảnh hưởng để quảng cáo hiển thị năng suất hơn.

5/5 - (1 bình chọn)

Shopee ads là gì? Hướng dẫn chạy quảng cáo shopee hiệu quả

Lê Trương Tấn Lộc (webseowp.vn)

Trải qua 5 năm kinh nghiệm Drupal 7 năm kinh nghiệm trong quản trị website tư vấn giải pháp Seo google, Marketing tối ưu nhất cho công ty.
Hiện giữ chức vụ giám đốc kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.