Lỗi gửi mail bị máy chủ từ chối do nguyên nhân nào gây ra?

Lỗi gửi mail bị máy chủ từ chối do nguyên nhân nào gây ra? Với lỗi gửi mail bị máy chủ khước từ, bạn không thể gửi mail cho người nhận. lúc này, máy có thể thông tin “Could not connect to mail server mail.abc.com” hoặc “lỗi khi vận tải lên máy chủ từ chối”. Trong 1 số trường hợp, hiện trạng này chỉ xảy ra khi bạn gửi mail với tập đính kèm. Trong các trường hợp khác, sự cố xuất hiện ngay cả lúc bạn chỉ gửi mail như là thường ngày. Xem phương pháp sửa lỗi tương tự đưa cho outlook micorosoft tại outlook không gửi được mail để biết lỗi gửi mail bị máy chủ từ chối do nguyên nhân nào gây ra?

Nguyên nhân gây ra sự cố này có thể là:

Nguyên nhân gây ra sự cố này có thể là do nhiều tác động:

  • Lỗi mạng Internet làm kết nối máy chủ email ko ổn định, hoặc do nhà cung cấp mạng của bạn đã chặn cổng gửi và nhận mail. Đây là trường hợp bạn chẳng thể chủ động khắc phục, do liên quan đến nhà sản xuất mạng Internet.
  • Liên hệ IP của bạn bị khóa do nằm trong danh sách đen của người nhận. Nếu như khả năng cao gửi mail spam tặng mail của người nhận, thường xuyên bạn sẽ rơi vào trường hợp này cũng là nguyên nhân gây ra sự cố này có thể là.
  • Tập tin bạn đính kèm trên mail mang kích thước quá to. Lúc đó, lỗi Gmail ko gửi được file đính kèm cũng xảy ra đi kèm thông báo bị máy chủ từ khước. Giả dụ Gmail của bạn đã hết dung lượng, đây sở hữu thể là trường hợp bạn đang gặp phải.

Đối sở hữu nhà sản xuất email không tính phí thì điều này là không thể tránh khỏi và Email đơn vị tại rất tốc việt. Nguyên nhân gây ra sự cố này có thể là do được đặt bởi nhiều máy chủ server trên khắp các datacenter lãnh thổ Việt nam và dùng kế hoạch máy chủ chuyên dụng. Đảm bảo tốc độ con đường truyền ổn định tương tự như dãy IP sạch, ko bị Google/Outlook đánh spam.

Xem khía cạnh tại email cực kỳ tốc việt

5/5 - (2 bình chọn)

Hướng dẫn sửa lỗi gửi mail bị máy chủ từ chối Gmail

Lê Trương Tấn Lộc (webseowp.vn)

Với 3 năm thực chiến CSS, JS 7 năm thực chiến trong quản lý website tư vấn giải pháp Seo google, Digital marketing tối ưu nhất cho công ty.
Hiện đang là quản lý kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.