TOP 3 Plugin nén ảnh WordPress tốt nhất nên dùng 2022

Hình ảnh là làm từ chiếm dung lượng cực kỳ lớn của hosting đối với website của bạn. Tuy nhiên, bạn không thể bỏ bớt chúng hoàn toàn vì hình ảnh là bộ mặt web site, là thiết bị lôi kéo người đọc, khách hàng cho website của bạn. Vì vậy nếu không tối ưu chất lượng hình ảnh sẽ khiến web bị chậm thực hiện trải nghiệm người dùng tệ hơn. Điều quan tâm nhất đối với các web site Master là: làm thế nào để hạn chế tối đa dung lượng hình ảnh, và cách nén ảnh Word press chiếm trên blog/ trang web Word press mà hiệu quả không hề bị giảm đi bao nhiêu ? Hãy cùng siêu Tốc Việt đánh giá ngay sau đây nhé !!! xem thêm: tối ưu website.Tăng tốc độ truy cập Website nhờ nén ảnh wordpress giúp chiếm ít dung lượng hosting hơn, còn giúp cải thiện khả năng SEO : ImageKit, ShortPixel, Imagify Image Optimizer

1. Vì sao cần nén ảnh WordPress?

Word press là một trong những nền tảng web site phổ biến nhất thế giới bây giờ. Với lợi thế là người dùng đông đảo, cần phải thư viện plugin của WordPress cũng vô cùng phong phú lẫn trả phí & miễn phí, tất cả các công dụng thông dụng bạn đều có thẻ tìm kiếm thấy ưng chuẩn plugin. Nếu không sở hữu hình ảnh, trang web sẽ như một bức tường đầy chữ. Nếu không nén ảnh WordPress, nó sẽ làm tặng trang web của bạn chậm vô cùng đẩy mạnh băng thông dùng. Hình ảnh thường xuyên chiếm phần đông không gian lưu trữ. Việc nén ảnh Word press sẽ mang tới những thúc đẩy tích cực như:

Tăng tốc độ truy cập Website nhờ nén ảnh wordpress

Hình ảnh sở hữu dung lượng càng cao thì tương đương với thời kì vận chuyển càng cao. Vì vậy trang web của bạn thường sẽ bị chậm đi. Một web chậm sẽ ảnh hưởng không hiệu quả đến trải nghiệm người mua, khiến họ có thể thoát trang ngay lập tức. Tỉ lệ thoát trang tăng lên, thời gian giữ chân giảm xuống và bạn thường đánh mất phổ biến users khả năng. Xem thêm: nguyên nhân website load chậm

Nén ảnh wordpress khiến chiếm ít dung lượng hosting hơn

Nếu site của bạn chiếm ít dung lượng hơn, nhẹ hơn, thì đương nhiên sẽ vận hành mau lẹ hơn. Hơn thế nữa, bạn còn giảm mức giá hosting nếu bạn đang xài gói quá cao. hoặc sau này có nâng cấp web bạn thì dung lượng cũng thỏa mái hơn hẳn.

Nén ảnh wordpress cũng giúp cải thiện khả năng SEO

Thuật toán của google và các công cụ search khác vô cùng ghét những site website chạy chậm. Nó sẽ tự động đề xuất các web sở hữu chỉ số tốc độ cao nhằm đem lại trải nghiệm người mua hiệu quả hơn. Vậy nên chỉ phê chuẩn việc nén ảnh, xếp hạng tìm kiếm của bạn thường xuyên được tăng vọt ngay nhờ 2 yếu tố sau: 1. khách log in thích hợp & ở lại trang 2. Google sẽ quét ảnh tốc độ hơn, & từ đó trang bị hạng ảnh cao hơn trong trình search ảnh Việc nén ảnh trên trang web Word press là nhu điều phải thực hiện đối với các doanh nghiệp. Bởi trong thời đại TMDT, việc thỏa mãn trải nghiệm khách hàng tăng cường doanh thu một phần cần thiết đều nhờ tốc độ trang web của bạn.

5/5 - (1 bình chọn)

Hướng dẫn nén ảnh cho wordpress tăng cải thiện webstie không khó

Lê Trương Tấn Lộc (webseowp.vn)

Với 5 năm kinh nghiệm Laravel 5 năm thực chiến trong quản trị web site tư vấn giải pháp Seo google, Digital marketing tối ưu nhất cho doanh nghiệp.
Hiện làm quản lý kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.