Sử dụng plugin SEO chuyên dụng để xóa category danh mục trong URL bằng cách chèn code vào file htaccess

Sử dụng plugin SEO chuyên dụng để xóa category danh mục trong URL bằng cách chèn code vào file htaccess. Với 1 số plugin chỉ dùng với một mục đích duy nhất là loại trừ category trong url của Word press. Điển hình nhất trong số đó là Plugin Remove Category URL xóa category danh mục trong url bằng plugin gỡ chuyên dụng thân thiện với khách hàng và vô cùng nhẹ, không phá hoại đến tài nguyên trang web của bạn.

Plugin này không sở hữu phần cài đặt Setting. Sau khi cài đặt plugin, nó sẽ mở đầu hoạt động ngay lập tức. Bạn chỉ cần phải tải xuống, cài đặt và kích hoạt nó.

Xóa category danh mục trong url bằng code thuần

Cách xóa và loại trừ category trong url của Wp bằng code chỉ cần dùng khi bạn đã quen với việc biên tập các tập tin gốc của website giống như function và .htaccess.

Sử dụng plugin SEO chuyên dụng để xóa category danh mục trong URL bằng cách chèn code vào file htaccess

Sử dụng plugin SEO chuyên dụng để xóa category danh mục trong URL bằng cách chèn code vào file htaccess. Nếu bạn lập trình tiện ích Seo riêng tặng trang web/blog của mình thì khả năng cao xóa category khỏi URL Wp của mình theo cách thủ công. Để xóa category danh mục trong url bằng chèn code vào htaccess, bạn nên thực hiện một số chuyển đổi nhỏ đối với tệp .htaccess.

Bạn chỉ tốt nhất nên sao chép và dán mã bên dưới vào tệp .htaccess và lưu các chuyển đổi là xong:

RewriteRule ^category/(.+)$ http://www.sitecuaban.com/$1 [R=301,L]

5/5 - (1 bình chọn)

Hướng dẫn xóa category danh mục trong url wordpress đơn giản

Lê Trương Tấn Lộc (webseowp.vn)

Với hơn 6 năm kinh nghiệm Wordpress, asp.net 5 năm thực chiến trong quản lý website tư vấn giải pháp Seo google, Kinh doanh online tối ưu nhất cho doanh nghiệp.
Hiện đang là leader kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.