External link – Inbound link

Theo từ điển, nôm na outbound nghĩa là đi ra, còn External link – Inbound link nghĩa là đi về, giống như vậy trong SEO nghĩa là trỏ về hay còn liên hệ tên khác là backlink. Backlink cần thiết nhất khi tuyệt vời Offpage, là cách nhanh nhất để người mua log in vào trang web của bạn khi họ đang ở web site khác và càng sở hữu nhiều đăng nhập về website của bạn như là có rất nhiều người ủng hộ bạn vậy thì đủ tiềm năng gia tăng hạng trên dụng cụ tìm kiếm càng cao. Quý khách có lẽ đánh giá kỹ hơn nội dung bài viết về cách tạo backlink chất lượng để hiểu rõ hơn. External link – Inbound link, backlink đều là một phần cần thiết trong SEO Onpage. Chúng đều nhằm mục đích cải thiện vị trí web site của bạn trên trang thành quả của dụng cụ tìm. Và như bạn tốt nhất nên nhận biết rõ về điểm khác nhau của nó như bên dưới Điểm khác nhau:

định nghĩa đặc điểm
External link Link out từ web của mình đi đến web site khác Cần Phải logic số lượng và năng suất của Outbound link
Internal link Link nội bộ các webpage trong cùng một web với nhauVí dụ: link từ trang “giới thiệu” đến trang “liên hệ trong website của bạn Không giới hạn số lượng internal link trong một webpage
Backlink Link từ một website khác về trang web của mình
  • Cần tối nội dung trang hiệu quả để được bên thiết bị 3 nói đến( từ trang web khác)
  • Thường xuyên bị spam backlink do liên quan từ khách hàng khác

Tầm quan trọng của external link trong SEO

Không chỉ Sieutocviet mà các nhà, người thực hiện SEO bậc nhất vẫn luôn tin rằng external link là một trong những khía cạnh xếp hạng trọng yếu nhất của web. Đơn giản vì 2 lý do chính:

External link thể hiện mức độ phổ biến của page

Traffic của một web thường xuyên được xem là một chỉ số khá “lộn xộn” và khó để các công cụ tìm đo lường chính xác. Trong khi đó, external link thể hiện mức độ phổ biến của page lại là một chỉ số ổn định và dễ dàng đo lường hơn. Thông có lẽ số liệu traffic được ẩn trong nhật ký của máy chủ riêng. Trong khi các external link thể hiện mức độ phổ biến của page được hiển thị công khai và tiện lợi lưu trữ. Cũng vì lý do này mà external link thể hiện mức độ phổ biến của page được xem là một số liệu lý tưởng để xác thực mức độ đa dạng của page. Bên cạnh đó, bạn khả năng cao hòa hợp chỉ số này với các chỉ số thúc đẩy khác (vd như là pagerank chẳng hạn). Điều này sẽ khả năng cao hỗ trợ trang web bạn nhanh chóng xuất hiện trên thành quả truy vấn của quý khách. External link thể hiện mức độ phổ biến của page

5/5 - (1 bình chọn)

Mục đích External link - Outbound link tác dụng gì những điều mà ít ai biết

Lê Trương Tấn Lộc (webseowp.vn)

Trải qua 5 năm thực chiến CSS, JS 6 năm thực chiến trong quản trị web site tư vấn giải pháp Seo top, Marketing tối ưu nhất cho tập đoàn quốc tế.
Hiện làm giám đốc kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.