Sai lầm khi tiến hành làm SEO
Không nghiên cứu quan tâm các công cụ tìm kiếm kĩ từ khóa, nghèo nàn trùng lặp không tương thích khi với thiết bị di động trước khi tiến hành SEO
Trong quá trình SEO khó giảm thiểu khỏi một số lỗi khả năng cao gặp. Bản thân SEO khá phức tạp vì phổ biến lý do, nhưng chủ yếu là do các thuật toán tính đến các khía cạnh khi xếp hạng một web và các thuật toán này thường xuyên và liên tục thay đổi, khó dự đoán hơn trước. Trong nội dung bài viết này tôi sẽ phối hợp 10 lỗi phổ biến nhất bạn tốt nhất nên mắc phải. tránh SEO trang web của bạn đem lại kết quả mong muốn. Không nghiên cứu quan tâm các công cụ tìm kiếm kĩ từ khóa, nghèo nàn trùng lặp không tương thích khi với thiết bị di động trước khi tiến hành SEO
Trước khi tiến hành SEO không nghiên cứu kỹ từ khóa
Như bất kỳ một chiến lược bán hàng, hay chiến lược marketing nào cũng tốt nhất nên nghiên cứu thị trường, tâm lý người dùng xem khuynh hướng người dùng ra sao, họ đang nhắm tới cái gì. SEO cũng vậy, nếu bạn không nghiên cứu kỹ từ khóa sẽ dẫn đến SEO lệch lạc không mang lại năng suất như trông mong.Vậy, nghiên cứu từ khóa giống như thế nào tặng yêu thích? Từ khóa yêu thích trước tiên phải thích nghi với nội dung kinh doanh, định hướng sản xuất của c.ty. doanh nghiệp bạn buôn bán lĩnh vực gì? món đồ ra sao? Tuy nhiên, từ khóa tốt nhất nên là những từ đam mê với nhu cầu search của người dùng. Cùng một content kinh doanh nhưng quý khách nắm tới thiên hướng tìm những từ phục vụ nhu cầu của họ. Ví dụ, người dùng du lịch ngoại quốc sẽ sở hữu xu hướng search những từ giống như “địa điểm tham quan ở hà nội”, “quán ăn ngon hà nội”…hơn là những từ “kinh doanh ẩm thực”…Vì lẽ đó, 1 điều tốt nhất nên nhớ khi nghiên cứu từ khóa là hãy đặt mình các bạn để nghiên cứu họ tốt nhất nên gì? xu thế tìm thông báo của họ ra sao?
Nội dung website nghèo nàn, trùng lặp quá nhiều
Nếu giống như SEO với các thao tác công nghệ hỗ trợ căn hộ trở cần phải đẹp hơn, hấp dẫn hơn thì nội dung chính là nền móng cơ bản của căn phòng. Một căn hộ đẹp mắt nhưng nền móng không đảm bảo sẽ khó tồn tại lâu bền. Ví von giống như vậy để nói đến vai trò rất cần thiết của nội dung trong SEO. content chuẩn SEO, hướng SEO, chứa những từ khóa ham mê là “miền đất hứa” tặng việc SEO đạt tốt nhất.
Nhưng, content chuẩn SEO thôi chưa đủ. Đó là điều kiện giúp cho website của bạn nắm tới được vật dụng hạng cao trên dụng cụ tìm, trở thành sự tuyển lựa trước nhất đưa cho người dùng. Tuy nhiên, nếu như là nội dung của bạn không hấp dẫn bạn sẽ nhanh gọn bị đào thải như là hàng triệu website khác, thứ hạng lúc này dường như là vô tính năng. Điều níu chân các bạn dừng lại ở web site của bạn là nội dung đầy đủ, hấp dẫn, không trùng lặp…Đó cũng là lý do khách hàng thuận tiện ghé qua website của bạn trong những lần sau khi có tiếp tục nắm tới nhu cầu tra cứu thông báo.Nội dung trùng lặp không chỉ khiến Google không tìm hiểu cao bạn mà còn khiến người dùng âm thầm xếp web site của bạn vào hàng những website bậc trung. Vì vậy, chủ động nội dung sao cho đạt 2 yếu tố chuẩn SEO và hấp dẫn là điểm nổi bật nếu bạn muốn tận dụng tối đa dụng cụ này đưa cho tiếp thị c.ty mình.
Lê Trương Tấn Lộc (webseowp.vn)
Có hơn 5 năm thực chiến Drupal 6 năm thực chiến trong quản trị web site tư vấn giải pháp SEO từ khóa, Digital marketing tối ưu nhất cho doanh nghiệp.
Hiện giữ chức vụ quản lý kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.