Trong cửa hàng WooCommerce hoặc các trang lưu trữ, bạn có lẽ chỉ hiển thị sản phẩm, chỉ danh mục hoặc cả mặt hàng và danh mục cùng nhau. Trong nội dung bài viết này, chúng ta sẽ xem cách tạo các bộ lọc món đồ trên WooCommerce và chuyển đổi danh mục sản phẩm hiển thị trên trang chủ.

Bộ lọc sản phẩm woocommerce

Tạo bộ lọc sản phẩm website woocommerce là gì?

Tạo bộ lọc sản phẩm website woocommerce là gì? Bộ lọc sản phẩm woocommerce là gì? Trong danh mục mặt hàng, Việc nắm tới một bộ lọc cho mặt hàng theo giá, thuộc tính,… là rất cần. Bộ lọc sẽ Hỗ trợ người mua tiện lợi search được món đồ mê say với nhu cầu bản thân. Từ đó thúc đẩy tỉ lệ chuyển đối chốt đơn hàng. Hôm nay vô cùng Tốc Việt sẽ hướng dẫn cụ thể cách tạo bộ lọc sản phẩm theo giá và thuộc tính. Bộ lọc sản phẩm là công dụng lọc mặt hàng theo các tiêu chí khác nhau như là giá bán từ bao nhiêu đến bao, loại sản phẩm, thương hiệu, sản phẩm đang bán chạy… Mỗi người mua khi log in vào website của công ty sẽ sở hữu những mục đích mua hàng khác nhau. Vì vậy, để người mua khả năng cao nhanh gọn search được mặt hàng mình mong muốn thì bạn cần có bộ lọc để hiển thị thành quả say mê với nhu cầu của người mua. Bộ lọc sẽ hoạt động theo nguyên tắc lọc mặt hàng dựa trên các trường giá trị trong trang món đồ hoặc nhập từ khóa khi bạn chưa log in vào bất kỳ menu danh mục mặt hàng nào. Xem thêm: nút mua hàng lazada shoppe tiki WordPress

5/5 - (1 bình chọn)

Bộ lọc sản phẩm woocommerce đẹp - Làm bộ lọc sản phẩm đa dạng

Lê Trương Tấn Lộc (webseowp.vn)

Có hơn 5 năm kinh nghiệm Drupal 8 năm kinh nghiệm trong quản lý website tư vấn giải pháp đẩy top, Kinh doanh online tối ưu nhất cho công ty.
Hiện làm giám đốc kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.