Nếu bạn chưa biết thì hiển thị phân tích 5 sao cho nội dung bài viết hoặc trang là một trong những cách thúc hữu hiệu quả nhất Hỗ trợ tăng tỉ lệ click gián tiếp vào kết quả tìm kiếm trên google. Nó không những Hỗ trợ thành quả tìm kiếm từ trang web của bạn trở tốt nhất nên vượt trội hơn các đối thủ khác mà còn làm đẩy mạnh mức độ đáng tin tặng webstie của bạn. quý khách thường sẽ bấm vào kết quả web bạn thay vì những website xếp bên trên chỉ cũng chính vì bạn nổi trội hơn những webstie còn lại.

Plugin kk star ratings

Làm cách gì để nắm tới được 5 sao đưa cho web bạn? Trong Word press, toàn bộ thứ đều được gón gọn trong plugin. Và plugin siêu tốc việt đang muốn đề cập đến trong bài viết này là kk Star Ratings. Xem thêm: Các plugin đánh giá website 5 sao khác

Ưu điểm của kk Star Ratings?

Kho Wp hỗ trợ sẵn cho bạn vô vàn plugin khác (cả không tính phí lẫn trả phí) cùng tác dụng là hiển thị thành quả tìm hiểu 5 sao trên gg. Bên cạnh đó, kk Star Ratings vẫn nắm tới vị trí nhất định vì các lý do sau:

  • Triệt để không tính phí.
  • Được cập nhật khả năng cao, tương thích với các phiên bản WordPress dù là mới hay cũ.
  • Thiết lập và cấu hình khá dễ dàng và đơn giản. Không có rộng rãi chức năng rườm rà.

5/5 - (1 bình chọn)

Cách dùng Plugin kk star ratings - Plugin đánh giá 5 sao tốt nhất

Lê Trương Tấn Lộc (webseowp.vn)

Với 4 năm kinh nghiệm CSS, JS 6 năm thực chiến trong quản lý website tư vấn giải pháp Seo top, Digital marketing tối ưu nhất cho doanh nghiệp.
Hiện giữ chức vụ trưởng phòng kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.