Điều cơ bản về landing page mà toàn bộ người đều biết đây là những trang mà người dùng log in đến sau khi nhấp vào quảng cáo hoặc gắn kết quảng cáo và chúng đóng vai trò quảng bá cần thiết bằng cách chuyển khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng thực sự tặng một công ty. Bên cạnh đó, khi tự xây dựng một landing page, bạn sẽ nhận biết có nhiều vấn đề phức tạp hơn bạn nghĩ. Tiêu dùng landing page logic giúp cho đổi thay quý khách và tạo ấn tượng tốt với người xem. Vậy làm thế nào để xây dựng landing page đẹp mắt? Hãy cùng phân tích hướng dẫn cụ thể tạo landing page dưới đây.

Tạo landing page

Các bước làm landing page

Để tạo thành một trang đẹp mắt, đơn giản tiếp cận chúng ta đến với các bước làm landing page?

Landing Page dịch nghĩa sang tiếng Việt đồng nghĩa là “trang đích”. Trong các kế hoạch Marketing, Landing Page chính là một web sở hữu content được dễ dàng hóa và tập trung hóa để làm vượt trội món đồ, dịch vụ nào đó của công ty.

Các bước làm landing page đó là nơi mà các visitor dừng chân sau khi click vào một đường link trong email, quảng cáo trên gg, Facebook, hay các nút đổi thay hành động từ một web thương mại điện tử nào đó. Không giống một web nơi có lẽ dẫn đến nhiều website kết nối khác, xây dựng landing page chỉ sở hữu một mục đích hay chỉ chú ý đến một phương tiện hoặc mặt hàng nào đó nhằm đẩy mạnh hiệu quả của chuyển đổi hành động. Các bước làm landing page

Tạo landing page nhiều năm kinh nghiệm

Các loại nội dung nên hiểu trước khi thiết kế, tạo landing page Thiết kế website trọn gói. Thiết kế Landing Page thu thập khách hàng khả năng (Lead generation page): có thể sẽ sở hữu một bảng biểu mẫu xuất hiện trên trang để thu thập tin tức của người mua tiềm năng giống như họ tên, tuổi, địa chỉ, số điện thoại, email, công việc tạo Landing Page nhiều năm kinh nghiệm bán hàng (Sales page): trang sẽ được thiết kế chủ yếu chỉ về một dòng món đồ hoặc dịch vụ yếu tố về ngoại hình, hình dáng, chất liệu, hướng dẫn cụ thể tiêu dùng, bảng giá để thuyết phục khách hàng đưa ra quyết định mua ngay trên Landing Page luôn.

Tạo Landing Page nhiều năm kinh nghiệm trung gian chuyển đổi (Clickthrough Page): Loại trang đích này thường được tiêu dùng trong lĩnh vực thương mại điện tử, nhằm kích thích nhu cầu quý khách truy cập đưa cho tới khi họ ra quyết định mua mặt hàng. Hầu như tất cả lead ở trang đích này đều dẫn trực tiếp đến trang thanh toán giỏ hàng hoặc đăng ký mặt hàng. Sự giới thiệu không đầy đủ về mặt hàng hoặc dịch vụ của bạn trước khi tới các trang này đều dẫn tới tỷ lệ chuyển đổi tốt, đó là lý do vì sao các landing page click-through ra đời. Tạo landing page chuyên nghiệp

5/5 - (1 bình chọn)

Tạo, xây dựng cơ bản landing page bằng dụng cụ, cơ sở nào

Lê Trương Tấn Lộc (webseowp.vn)

Với 5 năm thực chiến Laravel 7 năm thực chiến trong quản lý website tư vấn giải pháp Seo google, Marketing tối ưu nhất cho doanh nghiệp.
Hiện làm quản lý kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.