So sánh marketing truyền thống và marketing tiên tiến

Tuy các biện pháp marketing hiện đại và truyền thống nắm tới đa dạng khác nhau. Sự khác nhau giữa marketing truyền thống và marketing tiên tiến có lẽ tóm lại giống như sau:

Marketing truyền thống Marketing hiện đại
– chiến lược quảng cáo trực quan, sinh động, hỗ trợ các bạn tiện lợi tiếp nhận thông tin về sản phẩm.– Các biển quảng cáo lớn trên đường làm cho người dùng nhớ lâu hơn một bài quảng cáo lướt qua trên mạng Internet xã hội.– Bài quảng bá nắm tới giá trị trong khoảng thời gian dài, nhất là các bài đăng trên các trang báo uy tín. – Tiếp cận được nhiều đối tượng người dùng qua nhiều kênh bán hàng và nền tảng khác nhau.– lợi ích thống kê được năng suất của chiến dịch truyền bá phê duyệt các số liệu được thống kê chi tiết về: lượt truy cập, lượt ảnh hưởng,dữ liệu người dùng hàng…– yêu thích với xu thế “3 giây đầu tiên” của người tiêu dùng bây giờ.– Các Phần mềm, công cụ hỗ trợ ngày càng tối ưu( vd: trang web chuẩn SEO), đặc trưng là sở hữu đủ tiềm năng tự động hóa hỗ trợ quá trình tiếp thị thương hiệu/sản phẩm/dịch vụ được rút ngắn.

So sánh marketing truyền thống và marketing hiện đại

5/5 - (1 bình chọn)

Marketing hiện đại - Thiết kế website marketing

Lê Trương Tấn Lộc (webseowp.vn)

Với 6 năm thực chiến Python, PHP 7 năm kinh nghiệm trong quản lý web site tư vấn giải pháp đẩy top, Kinh doanh online tối ưu nhất cho tập đoàn quốc tế.
Hiện làm leader kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.