Page rank seo

Kiểm tra test google page rank seo website

Bạn đã triển khai SEO trong bao lâu? 1 năm, vài năm hay là mới khởi đầu? Nếu đủ lâu thì chắc hẳn bạn sẽ biết tới Google Pagerank là gì? Đâu là các yếu tố xếp hạng trên trang web? Những chi tiết này có tác động đến page rank không? Và sở hữu thì tương tác như thế nào? Cùng đánh giá nhé!

Page rank là gì

Page Rank (Ranking) viết tắt là PR tạm dịch là thứ hạng trang. Công cụ này giúp gg xác định xem trang thiết kế web chuẩn seo nào là một thành quả bổ ích nhất đến với các bạn. Nói cách khác, Pagerank là một cách đánh giá của google về sức ảnh hưởng của một trang web nào đó, không chỉ đối với quý khách mà còn cả những web khác. Page rank là gì

Google pagerank

Nhà đồng sáng lập gg, Serge Brin và Larry Page đã sáng kiến ra google pagerank vào năm 1997 như một phần của dự án nghiên cứu tại ĐH Stanford với mong muốn cải thiện chất lượng hoạt động của các công cụ tìm. Pagerank là phân bố xác suất, được tiêu dùng để diễn đạt tiềm năng khi một người chọn ngẫu nhiên vào đường link và sẽ tới được web chi tiết.

Seo pagerank

Cách trang của bạn được tối ưu hóa seo pagerank thường xuyên nắm tới liên quan lớn đến khả năng xếp hạng. Các chi tiết xếp hạng trên trang khả năng cao ảnh hưởng lớn đến khả năng xếp hạng trang của bạn nếu được thông minh đúng cách. Từ góc độ dịch vụ SEO từ khóa, không có sự khác biệt giữa content năng suất nhất và tệ nhất trên mạng Internet nếu nó không thể gắn kết được.

5/5 - (1 bình chọn)

Page rank domain online - Check test rank page on google trang web

Lê Trương Tấn Lộc (webseowp.vn)

Có hơn 6 năm thực chiến Drupal 5 năm kinh nghiệm trong quản trị web site tư vấn giải pháp Seo google, Digital marketing tối ưu nhất cho công ty.
Hiện là giám đốc kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.