Không những thế, sẽ ra sao nếu tôi nói rằng: Traffic vào trang web thường đẩy mạnh lên ngay lập tức chỉ với thẻ Meta Description? Một trong những chi tiết được xem xét của SEO Onpage. Tiện lợi của nó là gì và làm cách nào để thúc đẩy CTR và trang bị hạng với Meta Description? Nội dung Bài viết này Siêu Tốc Việt sẽ chia sẽ yếu tố. Meta description

 

Meta description

Meta description seo

Thẻ meta description seo là thẻ diễn tả tóm tắt 155-160 ký tự xuất hiện bên dưới web site của bạn trên trang kết quả tìm kiếm (SERP). Meta mô tả tìm kiếm trình bày ngắn gọn nội dung bài viết, từ đó phương tiện tìm và người đọc có lẽ làm rõ hơn được về chủ đề web. Meta description seo Để viết một meta description seo chuẩn, bạn tốt nhất nên lưu ý các điểm sau. Sở hữu từ khóa chính, từ khóa là chi tiết trọng yếu nhất trong cách viết Meta description chuẩn SEO. Bạn phải đảm bảo các từ khóa quan trọng nhất của bạn đưa cho web site hiển thị trong phần biểu thị meta. Thông có lẽ các công cụ search sẽ tô đậm ở nơi nó tìm thấy truy vấn của người tìm trong thẻ trình bày meta của bạn. Hãy viết một đoạn diễn tả đơn giản đọc và tất nhiên là mê say với nhu cầu người tìm kiếm. Viết thẻ biểu thị dễ đọc là điều quan trọng cách viết miêu tả meta description SEO. Công cụ tìm hiển thị trình bày meta trong thành quả khi nó chứa các từ khóa được người mua truy vấn. Không giống như tiêu đề trang, biểu thị meta không phải là chi tiết xếp hạng. Không những thế, chúng khuyến khích quý khách nhấp qua một trang và là một phần hiệu quả trong quá trình SEO của trang web. Sau khi nhận định khái niệm meta description là gì, đa dạng người lầm tưởng rằng thẻ phải có độ dài từ 155 đến 160 ký tự. Bên cạnh đó, điều này là hoàn toàn sai. Bạn luôn có thể chọn thẻ trả lại trang dài hơn, từ 155 đến 300 ký tự.

5/5 - (1 bình chọn)

Sức ảnh hưởng meta description - Seo tiêu đề html website

Lê Trương Tấn Lộc (webseowp.vn)

Với hơn 5 năm thực chiến Wordpress, asp.net 5 năm thực chiến trong quản lý website tư vấn giải pháp SEO từ khóa, Kinh doanh online tối ưu nhất cho công ty.
Hiện đang là giám đốc kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.