So sánh seo và google adwords

So sánh phân biệt sự khác nhau giữa SEO và Google Adwords

Vài năm trở lại đây, có vô tận tranh cãi và ý kiến trái chiều về SEO và Google Adwords. Nhìn chung, cả hai hình thức này đều mang lại hiệu quả đưa cho nhà buôn bán. Nếu bạn biết cách tận dụng chúng tuỳ vào tình trạng tương tự như chỉ tiêu kinh doanh của bạn. Cùng Siêu Tốc Việt phân tích 2 dịch vụ này trong bài viết sau. So sánh phân biệt sự khác nhau giữa SEO và Google Adwords.

Phân biệt google adwords và seo

Seo từ khóa Google Adwords
Log in miễn phí. Log in phải trả tiền.
Bạn cần phải bỏ ra một khoảng thời gian dài( vài tháng hoặc lâu hơn) để sở hữu mặt trong vị trí TOP. Từ khóa càng cạnh tranh, thời kì đẩy TOP càng gian nan. Bạn sẽ nắm tới TOP đầu ngay lập tức ngay sau khi bật kế hoạch của bạn lên trong vài phút.
Một khi đã đạt TOP thì lượng traffic về website đều, và tồn tại mãi nếu vẫn còn ON TOP. Hết tiền trong tài khoản quảng cáo, lượng đăng nhập dừng lại cho đến khi nạp tiền thêm vào.
Cần lớn mạnh từ từ, tập trung vào 1 nhóm từ khóa trọng điểm, rồi lớn mạnh dần dần lên. Có lẽ đánh vào đa dạng từ khóa, nhiều chủ đề đồng thời trong một chiến dịch.
Lượt click của seo giá trị hơn, chiếm ~65%, không giới hạn lượt click, độ tin cẩn của kết quả seo cao hơn thành quả của quảng cáo. Lượt click chiếm tốt hơn(~35%), dễ dàng bị đối thủ chơi xấu(click ảo, dùng tools click tặc,…) dẫn đến hao mòn mức giá nhanh chóng mà không thu lại được gì.
Khó đo lường chất lượng hơn. Tiện lợi đo lường chất lượng trong trình quảng cáo.

5/5 - (1 bình chọn)

So sánh seo và google adwords - Nên triển khai kế hoạch nào?

Lê Trương Tấn Lộc (webseowp.vn)

Với hơn 4 năm kinh nghiệm Wordpress, asp.net 5 năm thực chiến trong quản trị web site tư vấn giải pháp đẩy top, Kinh doanh online tối ưu nhất cho tập đoàn quốc tế.
Hiện giữ chức vụ giám đốc kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.