So nhiều năm sánh seo và google adwords
So bao giờ sánh phân biệt sự khác nhau giữa SEO và Google Adwords
Vài năm
rất tốt trở lại đây, có rất nhiều tranh cãi và ý kiến trái chiều về SEO và gg Adwords. Nhìn chung, cả hai cách thức này đều đem đến chất lượng cho nhà buôn bán. Nếu bạn biết cách tận dụng chúng tuỳ vào thực trạng cũng giống như chỉ tiêu buôn bán của bạn. Cùng Siêu Tốc Việt đánh giá 2 dịch vụ này trong bài viết sau. So sánh phân biệt sự khác nhau giữa SEO và Google Adwords.
SEO đảm bảo kém và Google Adwords: Nên triển khai chiến dịch nào?
Nói một
sẽ cách dễ dàng,
luôn SEO (còn
chính gọi là quảng
mới cáo SEO
ngay Google) Giúp
đã trang web hoặc trang
đã cá nhân
lại của bạn xuất
đừng hiện lên Top
vẫn search kết quả gg khi các bạn search từ khóa. Quảng cáo trả tiền cho bao giờ lần nhấp chuột là một dịch vụ thương mại chạy bởi gg được gọi là gg Adwords.
Sự khía cạnh khác nhau giữa seo và google adwords
Không
mới giống như quảng cáo
chính search có trả
ngay tiền, bạn không
chính thể trả tiền cho các
rất công cụ search
đang để có được đồ
cần vật hạng search
mới không phải trả
rất tiền (tìm kiếm tự nhiên) cao
lại hơn, điều này có nghĩa là các chuyên gia SEO phải làm công việc. Đó là
dịch vụ SEO Siêu
chính xác Tốc Việt cung cấp.

Khi tiêu dùng
không dịch vụ gg Adwords, đa
những số các quy
đang cách sẽ do bạn
những đặt ra, bao
nhất gồm:
- Chọn cơ chế hạn mức hàng ngày.
- Số thu hút tiền tối đa bạn muốn chi cho mỗi lượt đăng nhập.
- Những đặt chỗ từ khóa mà bạn muốn quảng cáo.
- Những giảm giá chiến dịch mà bạn muốn quảng cáo.
Phân phiền phức biệt google adwords và seo
Seo từ khóa |
gg Adwords |
Đăng nhập free. |
Đăng hiệp tác nhập phải trả tiền. |
Bạn ổn cần bỏ ra một khoảng thời gian dài( vài tháng hoặc lâu hơn) để có mặt trong vị trí TOP. Từ khóa càng cạnh tranh, thời gian đẩy TOP càng gian nan. |
Bạn nhẹ nhàng sẽ có TOP đầu ngay lập tức ngay sau khi bật chiến dịch của bạn lên trong vài phút. |
Một nhân ngày khi đã đạt TOP thì lượng traffic về trang web đều, và tồn tại mãi nếu vẫn còn ON TOP. |
Hết luôn tiền trong tài khoản quảng cáo, lượng đăng nhập dừng lại cho đến khi nạp tiền thêm vào. |
Cần an lớn mạnh từ từ, tập trung vào 1 nhóm từ khóa trọng điểm, rồi lớn mạnh dần dần lên. |
Có kết quả lẽ đánh vào đa dạng từ khóa, đa dạng chủ đề cùng lúc trong một chiến dịch. |
Lượt chưa ổn click của seo giá trị hơn, chiếm ~65%, không giới hạn lượt click, độ đáng tin của kết quả seo cao hơn kết quả của quảng cáo. |
Lượt sở hữu click chiếm phải chăng hơn(~35%), dễ bị đối thủ chơi xấu(click ảo, dùng tools click tặc,…) dẫn đến hao mòn chi phí nhanh chóng mà không thu lại được gì. |
Khó nguy hiểm đo lường chất lượng hơn. |
Lợi hoàn toàn ích đo lường chất lượng trong trình quảng cáo. |
Võ Minh Tốt ()
Với hơn 4 năm kinh nghiệm lập trình (Python, PHP, JS, Wordpress...) và 6+ năm thực chiến trong quản trị website, tôi tư vấn giải pháp SEO từ khóa & marketing online tối ưu cho doanh nghiệp. Hiện là Trưởng phòng Kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.