Để thiết kế một trang web chuẩn SEO nên rất nhiều điều kiện mà chúng ta không thể biết được chính xác đã thông minh hóa toàn bộ khía cạnh đó chưa. Phương tiện SEO quake sẽ hỗ trợ bạn khảo sát một cách lợi ích các yếu tố để logic trang web chuẩn SEO. Bài viết này Siêu Tốc Việt sẽ hướng dẫn khía cạnh đưa cho bạn cách dùng dụng cụ Seo quake.

Công cụ seoquake

Seoquake addon

SEOquake là dụng cụ giúp đắc lực dành tặng quản trị viên web site và chuyên viên giúp c.ty SEO với rộng rãi tính năng hoàn hảo sau:

  • Hỗ trợ SEO overview của bất cứ trang nào trên web site
  • Search Keyword Difficulty: cho biết độ khó của keyword khi tranh hạng trên kết quả tìm bởi sự cạnh tranh khủng.
  • Đánh giá External và gắn kết nội bộ
  • Phân tích chi tiết Backlink
  • So sánh domain và URL
  • Xác định thứ hạng của đối thủ trên trang thành quả tìm kiếm SERP của google. Bạn chỉ việc gõ từ khóa vào thanh search trên gg và phương tiện sẽ đưa số liệu SERP ngay lập tức.
  • Tắt SERP Overlay: tắt/mở SERP overlay đưa cho trang kết quả tìm kiếm.
  • Export CSV: Chuyên chở dữ liệu tìm hiểu SERP phục vụ tặng việc nghiên cứu sau này.

Seoquake addon SEOquake còn có khả năng đánh giá hàng loạt các số liệu quan trọng trong Check SEO Onpage như là backlinks, domain age, facebook share, G+ shares, Alexa rank, semrush rank, các số liệu xã hội và một số khác tùy thuộc theo setup của bạn. Nhược điểm duy nhất của SEOquake các SEO-er cũng tốt nhất nên biết, đó là công cụ này khá nặng cần phải sẽ một phần nào đó thúc đẩy đến tốc độ vận tải trang, giảm trải nghiệm của người mua. Do đó, khi dùng SEOquake addon, bạn cần phải tuyệt vời tốc độ chuyên chở trang trong các yếu tố khác để khắc phục nhược điểm này.

Seoquake chrome extensions

Đối với gg Chrome, bạn chỉ tốt nhất nên bấm vào “Tiện ích mở rộng” và sau đó nhập từ khóa “SEOquake” thì nó sẽ được hiện lên. Sau đó, bạn bấm vào nút ”Thêm vào” để có lẽ dùng. Để thiết đặt Seoquake Chrome extensions bạn làm theo hướng dẫn sau:
Bước 1: Đầu tiên hãy đăng nhập vào link chuyên chở Seoquake trên Chrome.
Bước 2: Tiếp theo ấn vào ấn vào nút màu xanh “Thêm vào Chrome”.
Bước 3: Xuất hiện hộp thoại trên trình duyệt Chrome và bạn nhấn vào “Thêm tiện ích”.
Bước 4: Sau khi thiết lập Seoquake sẽ hiện lên phía góc trên cùng bên phải của trình phê chuẩn Chrome.

Seoquake chrome extensions

5/5 - (1 bình chọn)

Có các hướng dẫn sử dụng các tính năng trên công cụ SEOQuake - Hỗ trợ SEO

Lê Trương Tấn Lộc (webseowp.vn)

Với hơn 4 năm thực chiến CSS, JS 6 năm kinh nghiệm trong quản trị web site tư vấn giải pháp đẩy top, Kinh doanh online tối ưu nhất cho công ty.
Hiện đang là leader kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.