Automation Marketing

Hệ thống auto marketing tựu động

Nếu bạn là một nhà tiếp thị, bạn sẽ biết đây là một chuỗi các hoạt động. Bạn càng luyện tập có thể, bạn càng đạt được hiệu quả cao. Trên thực tế, không ai khả năng cao ngồi yên và điều khiển tất cả trang bị bằng ý chí của mình. Do đó, một số công việc có lẽ bị bỏ sót hoặc không hoàn thành chính xác hạn. Hệ thống auto marketing tựu động.

Hệ thống automation marketing

4 Bước quan trọng để xây dựng hệ thống Automation Marketing Để xây dựng một chiến dịch tự động hóa quảng bá trở thành công, bạn cần phải làm theo bốn bước chính:
  • Xác định chỉ tiêu của bạn
  • Xác định đối tượng chỉ tiêu
  • Bản đồ phác thảo di chuyển của khách hàng
  • Phân khúc và nhận định người dùng khả năng
Hệ thống automation marketing Xác minh tiêu chí của bạn Trước khi làm bất kỳ hệ thống automation marketing nào, bạn cần phải biết chính xác mình muốn gì và mục tiêu của mình là gì. mục tiêu là hỗ trợ bạn hoạch định chiến lược tối ưu web site. Xác minh đối tượng mục tiêu Bạn không chỉ nên khẳng định nhu cầu của bản thân mà còn cần phải hiểu nhu cầu của quý khách. Đặc biệt là tại bất kể thời điểm nào trong quá trình chuyển đổi. Phân bổ thời gian và nguồn lực thích hợp, tùy vào tiêu chí chính của bạn. Bản đồ phác thảo di chuyển của các bạn Ở bước này, bạn tốt nhất nên thuyết phục người dùng làm một hành động của hệ thống Automation Marketing nào đó. Ngoài ra, phác thảo bản đồ di chuyển của khách hàng là một cách lợi ích để hình dung quá trình người mua của bạn trải qua để thực hiện hành động đó. Điều này sẽ đưa cho bạn biết đúng họ đã gọi với bạn như là thế nào và nên bao nhiêu bước để đạt được hành động mà bạn muốn. Phân khúc và nhận định người mua khả năng Điều hiển nhiên nên biết là cơ sở data khách hàng không giống nhau về hiệu quả. Đây là nhóm người sẵn sàng mua mặt hàng, muốn mua, đang tìm mặt hàng hoặc chưa lần nào mua mặt hàng. Do đó, thay vì tạo cùng một thông tin, bạn nên làm công đoạn phân đoạn và tìm hiểu.
  • Phân khúc: Tự động hóa truyền bá cho phép bạn phân đoạn cơ sở data khách hàng của mình từ trên xuống dưới. Từ đó, bạn có thể gửi tin nhắn được cá nhân hóa đưa cho từng người.
  • Phân tích: Tự động hóa quảng bá khả năng cao giúp bạn tìm hiểu những các bạn đủ tiềm năng nào cần phải được chú ý đặc trưng. Họ gán các giá trị cụ thể đưa cho các hành động và thúc đẩy cụ thể. Sau đó, tính điểm và cung cấp data lại cho nhóm bán hàng của bạn để đánh giá các bạn nào có đủ tiềm năng lớn nhất.
5/5 - (1 vote)

Automation Marketing - Gây dựng chương trình marketing tự động

Võ Minh Tốt (webseowp.vn)

Với hơn 5 năm kinh nghiệm CSS, JS 5 năm thực chiến trong quản lý website tư vấn giải pháp đẩy top, Marketing tối ưu nhất cho doanh nghiệp.
Hiện làm quản lý kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.