LÀM liên tục và thường xuyên SAO Để CHẠY QUẢNG CÁO HIỆU QUẢ ?

Facebook là mạng xã không thể hội được nhiều đột nhiên các bạn hiện nay và cũng là kênh bán hàng không thể bỏ qua đối với những ai đang bán hàng online. Đặc biệt Facebook còn là kênh mang lại khách hàng nhanh chóng và hiệu quả, chính vì nó có thể được xem là một kênh bán hàng giúp bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng nhanh chóng, bạn cũng có thể đạt hiệu quả đó với cách chạy quảng cáo Facebook hiệu chậm quả 2021!

Các mang đến dạng chạy quảng cáo facebook hiệu quả

Để lại tìm chạy quảng cáo facebook hiệu quả các đã bạn nên mới nắm rõ các dạng chạy của facebook

1. Dạng bỗng nhiên quảng cáo cơ bản không thể một cách chạy hiệu quả đơn chớ giản

Dạng đừng quảng cáo đừng này được thường hiển thị ở cột bên phải của trang newsfeeds (trang cá nhân), bao gồm 25 ký tự tiêu đề, 90 ký tự mô tả ngắn và một hình ảnh có kích thước 100 x 72 pixel. Tại phần này có thể chạy quảng cáo facebook trực tiếp đến trang fanpage hoặc trang web hoặc một địa chỉ bất kỳ bạn muốn.          

2. Quảng bỗng nhiên cáo tài trợ chỉ cũng là một cách chạy facebook hiệu quả không kém

Quảng cả cáo facebook hiệu quả nhất này, các bạn có thể like, comment, share,… được trên mẫu quảng cáo đó. Mẫu quảng cáo được tài trợ này sẽ hiện ở cột bên phải hoặc chính giữa trang news feed của bạn, nó bao gồm hình ảnh và dòng mô tả.

3. Chạy mới quảng cáo lại hiệu quả chẳng bằng cách dùng dạng đề xuất

Quảng chưa cáo này sẽ đột nhiên chỉ hiện được ở trên newsfeed, bao gồm hình ảnh và text được lấy tự động bất kỳ một bài đăng trong fanpage

Các bước những cần chuẩn rất bị khi bỗng nhiên chạy quảng cáo facebook

1. Thẻ hòa hợp thanh toán quốc tế

Bạn có buồn phiền thể dùng thẻ visa hoặc mastercard – những tài khoản có khả năng thanh toán quốc tế để liên kết thẻ với tài khoản chạy quảng cáo. Hãy chọn những ngân hàng lớn như Vietcombank, Sacombank, Techcombank để việc giao dịch thanh toán quốc tế ổn định và thuận tiện hơn. Bạn cần thẻ thanh toán quốc tế để chạy quảng cáo Facebook

2. Tài lưỡng lự khoản quảng cáo Facebook để chạy quảng cáo hiệu quả hơn

Bạn có thể có thể dùng tài ngay khoản doanh chưa nghiệp hoặc tài khoản cá nhân. Tuy nhiên, lời khuyên là hãy dùng tài khoản doanh nghiệp để thiết lập quảng cáo bởi Facebook ưu tiên trợ giúp và quản lý tài sản của bạn suôn sẻ hơn. Đối với người mới khởi đầu, việc chạy facebook ads có thể sai sót và Facebook sẽ khóa tài khoản nếu vi phạm quy định quảng cáo. Do đó, hãy chuẩn bị một tài khoản phụ có bạn bè và tương tác nhất định để liên kết chạy quảng cáo.

3. Xây đích dựng website nhanh để hiệu quả những quảng cáo facebook tăng cao

Ngay chỉ tiêu cả khi quy mô kinh doanh của bạn nhỏ thì cũng nên sở hữu website nếu quan tâm đến việc chạy facebook ads. Để đạt tỷ lệ chuyển đổi cao nhất bạn cần một website, landing page bày trí UX UI hợp lý nhất. Do đó, bạn nên có website và cơ sở dữ liệu để lưu trữ thông tin khách hàng.

Hình chống thấm ảnh là một trong những cách để chạy quảng cáo facebook hiệu quả nhất

Hình lại ảnh/ video rất quan nhất trọng trong việc cả chạy quảng cáo Facebook. Hiện nay hầu hết khách hàng đều có hành vi là nhìn hình ảnh/video trước nếu họ có nhu cầu về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Họ thật sự lười đọc những bài viết có thông dài mà chỉ đọc lướt sơ qua. Khi mua hàng online không thể cầm sờ vật phẩm do vậy thông qua hình ảnh/ video mà họ có thể cảm nhận được về sản phẩm của bạn như thế nào. Nên bạn cần phải đầu tư hình ảnh và video để khách hàng có thể trải nghiệm tốt nhất để cách quảng cáo facebook của bạn đạt hiệu quả cao nhất.

Cách chạy quảng cáo facebook có lẽ hiệu quả

Nếu đột nhiên các bạn chưa biết cách có thể chạy quảng bỗng nhiên cáo facebook, bài này Sieutocviet sẽ hướng dẫn các bạn để đạt hiệu quả tối đa

Thiết nhập cảng kế quảng cáo – hình ảnh là cách đạt hiệu quả khi chạy facebook

  •  Thiết kế bỗng nhiên ảnh quảng cáo sẽ lại giúp mẫu chậm quảng cáo facebook của bạn thu hút hơn, gây ấn tượng, tạo sự giỏi trong mắt khách hàng.
  •  Truyền tải thông chậm điệp đến bỗng nhiên khách hàng dễ tốt nhất: Những nội dung hình ảnh được thiết kế đẹp mắt tiếp cận tới khách hàng sẽ thuận tiện hơn.
  •  Thiết tiêu đề kế hình ảnh quảng cáo facebook đẹp đẹp nhất có thể là chìa khóa để giữ chân khách hàng. Tăng tỷ lệ chuyển đổi mua hàng.
  •  Tạo tự răn sự khác biệt so với đối thủ cạnh tranh trên facebook
  •  Làm ảnh mất quảng cáo facebook đẹp ấn tượng sẽ giúp cần hạn chế chi phí mất quảng cáo từ 30-70%, tăng lượng comment inbox qua đó giúp bán hàng nhiều hơn với chi phí quảng cáo thấp hơn
  •  Một thiết kế ảnh quảng cáo đột nhiên facebook sẽ biểu trưng giúp chiến dịch quảng cáo hiệu quả hơn, giúp tăng like fanpage facebook.

Tạo hình thức chiến dịch chạy quảng cáo cách hiệu quả nhất

Truy nhất cập vào đường link: https://www.facebook.com/adsmanager/manage Tại rất đây để tạo quảng cáo cho bài viết có sẵn hoặc là một bài viết mới. Tại đây bạn sẽ nhấn vào nút “tạo quảng cáo” màu xanh.

Sau nồng nhiệt đó bạn sẽ được điều hướng đến “Trình quản lý quảng cáo”

 

Việc mức giá thành xác định mục tiêu cho chiến dịch rất quan trọng. Khi xác định chính xác, Facebook sẽ xác định được chính xác định dạng quảng cáo và các lựa chọn đặt giá thầu ưng ý.

Đặt data tên Campaign

Đặt tên chậm cho chiến dịch sẽ giúp dễ bạn thuận mới tiện quản lý và tìm hiểu được hiệu quả của chúng. Bạn có thể thêm ngày tháng để dễ điều hướng hơn sau này.

Lựa chọn chẳng danh mục/Fanpage mới quảng cáo quá ưng ý

Bạn mới hãy lưu ý nhất một số mục chưa dưới đây để chọn được danh mục ưng ý:
  • Clicks thiết kế To Website: Hình phòng thủ thức quảng cáo giúp tăng lượng truy cập vào trang Web.
  • Website cồng kềnh Conversions: Hình bỏ bớt thức quảng cáo giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi vào trang Web.
  • Page thường Post Engagement: Giúp tăng tương lại tác trên bài ngay đăng Fanpage của bạn.
  • Page free Likes: Giúp tăng thêm lượng đã Like cho đột nhiên Fanpage của nhanh bạn.

Điền tại công ty thông tin tài khoản và chọn đối tượng quảng cáo

Tiếp theo, bạn cần có lẽ điền các đích thông tin như cần đơn vị tiền tệ, quốc gia, khu vực,… sau đó Click vào Set Audience & Budget. Về phần xác định đối tượng, bạn cần Set đúng những khách hàng mà bạn muốn hướng đến như tuổi, nơi sinh sống, giới tính, ngôn ngữ. Đây cũng là bước quyết định quảng cáo của bạn có thành công không. Bạn có thể tùy chọn thiết lập đối tượng mục tiêu mới hoặc đối tượng đã lưu trong trình quản lý đối tượng.

Xác định cả vị trí quảng cáo

&nbsp đừng ;
Khi chạy quảng không cáo Facebook Ads, nó cần thường xuất cần hiện ở chậm bảng tin, cột bên phải của Facebook, Instagram, Instant Articles, Audience Network hoặc bên dưới Video. Tùy vào mục đích mà bạn có thể chọn vị trí thích hợp. Ví dụ như bạn muốn tăng nhận mặt thương hiệu hay tăng tương tác thì nên chọn cả Facebook và Instagram. Còn muốn tăng lượt View Video hoặc cài đặt ứng dụng thì chọn Facebook, Instagram và Audience Network,…

Lên ngân chính sách và đặt giá thầu

Trong khuynh hướng phần này bạn có thể lựa chọn giữa hai hình thức:
  • Ngân đặt sách hàng ngày: Là bất kể số tiền trung bình mà bạn sẵn sàng để chi trả cho một nhóm quảng cáo.
  • Ngân nổi trội sách trọn đời: Là số đích tiền bạn luôn sẽ trả ngay cho toàn bộ thời kì chạy nhóm quảng cáo.

Chọn hình quá thức thanh chậm toán

Bước tiếp theo, cũng bạn chọn tiếp rất hình thức cả thanh toán bằng thẻ ghi nợ, thẻ VISA hoặc Paypal.

Chờ trút tiền xác nhận, đánh giá và thống kê

Bạn nhẹ nhõm có thể chọn biểu tượng vị trí quảng cáo để biết được quảng cáo của bạn sẽ hiển thị như thế nào. Sau khi chiến dịch đã được tạo xong, giờ bạn chỉ cần chờ Facebook xét duyệt. Khi quảng cáo bạn được duyệt thì sau một thời kì quảng cáo sẽ được tự động phân phối.

VẬY hiện nay CHẠY QUẢNG CÁO HIỆU QUẢ CÓ KHÓ KHÔNG

Để mà có không thể thể chạy quảng đích cáo thì dễ rất nhưng để mà chạy một cách hiệu quả thì có rất nhiều vấn đề. Nếu chọn sai đối tượng thì cho dù quảng cáo của bạn có tốt đến đâu thì cũng không thu được kết quả như mong muốn hay là nếu bạn lựa chọn khu vực không ưng ý với sản phẩm kinh doanh. Ngoài Facebook ra bạn có thể chạy quảng cáo trên các nền tảng khác.Bạn có trang web nhưng không biết cách nào để tăng lượng truy cập ? SieuTocViet thôi sẽ đưa đừng ra giải pháp nhằm giúp bạn tăng lượng lại người truy cập bằng cách seo Ngoài ra tổng thể với mức vẫn giá hợp nhanh lí Tham bỗng nhiên khảo chi phí SEO tổng thể tại bảng dụng cụ giá seo từ khóa

Tiết kiệm công sức chi chẳng phí ban rất đầu khi SEO nhanh tổng thể

Dùng SEO không tổng thể bạn không thể sẽ thu lại nhiều lợi có thể ích như: Thông qua hệ thống từ khóa đa dạng và phong phú, lượng khách hàng truy cập vào trang web của bạn sẽ nhiều hơn. Sự liên kết giữa cấu trúc và nội dung của các từ khóa SEO tổng thể sẽ mang đến sự ổn định và bền vững, giúp tối ưu hóa website, đẩy từ khóa thuận tiện lên top, tiết kiệm chi phí, công sức.

SEO dung nhan tổng thể định hướng đường dài

Dùng cần SEO tổng vẫn thể sẽ hướng được đến những khách hàng mục tiêu, bao quát được nhu cầu, sở thích của họ giúp trang web của bạn có cơ hội tiếp xúc với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Khi trang web của bạn được google tìm hiểu cao thì các từ khóa khác trong hệ thống cũng nhanh lên top. Nhờ vậy, bạn sẽ hạn chế chi phí tối ưu từ khóa cụ thể cũng như chi phí duy trì. Dùng SEO tổng thể sẽ giúp website của bạn tăng tính cạnh tranh hơn so với những trang web khác. SEO tổng thể chính là giải pháp merketing online bền vững và hướng đến việc kinh doanh dài lâu của doanh nghiệp.  

Các bước chạy quảng cáo facebook hiệu quả

Võ Minh Tốt ()

Với hơn 4 năm kinh nghiệm lập trình (Python, PHP, JS, Wordpress...) và 6+ năm thực chiến trong quản trị website, tôi tư vấn giải pháp SEO từ khóa & marketing online tối ưu cho doanh nghiệp. Hiện là Trưởng phòng Kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.