Email marketing hiện tại được tiêu dùng phổ biến và đa dạng đưa cho các chiến dịch email marketing. Nhờ tính khả thi và hiệu quả của nó. Nhưng quảng bá tốt đòi hỏi quảng bá qua email tiêu chuẩn bắt mắt người đọc. Sau đây là các bước siêu Tốc Việt Giúp bạn triển khai và Gây dựng email marketing hiệu quả. Đừng bỏ qua bất kỳ bước nào và tiêu dùng cách thúc say mê nhất với vấn đề bạn muốn hồi phục.

Cách thiết kế email marketing

Cách thiết kế email

Cách thiết kế email marketing đẹp.

1. Thiết kế title email marketing (Subject Line)

tất cả 50% những người đăng ký sẽ mở một email khi có tiêu đề (Subject Line) cuốn hút họ. Vậy cần phải xây dựng email đẹp marketing nhất định phải quan tâm đến tiêu đề! Với khoảng 40 – 50 kí tự trong dòng title. Các nhà truyền bá email marketing luôn tìm mọi cách để tạo được ấn tượng tặng người đọc. Bạn tốt nhất nên có vài điều sau đây khi bị giảm thiểu độ dài tiêu đề:

  • Nói với họ những điều họ sẽ được nhận
  • Nói đến cá nhân – Bao gồm tên riêng của họ
  • Bât mí – Kích thích tò mò
  • Nói về lợi ích mà họ sẽ nhận được nếu mở email của bạn
  • Tránh những từ “spam” (ví dụ như là “miễn phí” – free hoặc “tiền mặt” )
  • Tạo cảm giác cấp bách, thúc giục họ đọc email của bạ

Cách thiết kế email

2. Thiết kế email marketing với nội dung ấn tượng

Chẳng ai muốn đọc một email marketing nhàm chán. Họ muốn được hỗ trợ tin tức hoặc ít nhất là có 1 tí tính giải trí. Trong chiến dịch (chiến dịch) của bạn, đừng chỉ tập trung vào việc bán được một trong mỗi email. Sự thật tặng thấy chúng ta siêu kén chọn người lạ trên mạng Internet. Trừ khi bạn phải Gây dựng mối quan hệ bền vững với họ để họ tin tưởng bạn. Gây dựng mối quan hệ bằng cách gửi các email sở hữu giá trị, có content kèm theo các mẹo và thủ thuật. Câu chuyện thương hiệu cá nhân Giúp bạn gắn kết với độc giả của mình. bắt đầu với những câu hỏi để làm quen với chúng.

3. Chia thành danh sách email

Để xây dựng email marketing đúng ta tốt nhất nên chia thành danh sách email. Danh sách email được phân loại trả về gần 60% số lượt nhấp và thúc đẩy tỷ lệ mở thêm 14,64%. có thể cách đơn giản nhất để phân khúc danh sách của bạn là thực hiện đánh giá hoặc quiz. đánh giá không chỉ là cái nhìn sâu nhan sắc về những gì khách hàng của bạn thực sự muốn. Bạn cũng thường chia danh sách theo mong muốn và nhu cầu khác nhau. Cách thiết kế email

4. Thiết kế email marketing tiêu dùng màu sắc

Ví dụ, một bản tin thực phẩm hữu cơ sẽ cuốn hút hơn khi tiêu dùng một số đoạn có màu xanh lá cây mang đến đưa cho email sự sinh động và tươi mới. Điều này làm cho một kết nối chất lượng hơn với đối tượng target. màu sắc thường xuyên là một yếu tố cực kỳ rất cần thiết trong cách Thiết kế email marketing, bản tin email của bạn và nó thường Giúp bạn gây chú ý và tạo gắn kết với người đăng ký. Sống lại những khoảnh khắc Giáng sinh của bạn. Bạn cần phải tiêu dùng màu gì để email chúc mừng của bạn nổi trội và bắt mắt?

Phần mềm thiết kế email marketing

5. Kêu tìm đến người mua làm hành động (CTA – Call to action)

Email với một lời kêu liên hệ hành động duy nhất, bạn khả năng cao thực hiện thúc đẩy số lần nhấp 371% và doanh số 1617%. Đây là một phần thiết yếu của email theo tên miền của bạn. CTA của bạn là phần mà bạn tặng người đăng ký biết đúng những gì bạn muốn. Bạn có muốn họ mua món đồ của bạn không? Nói điều đó trong CTA của bạn. Muốn họ làm bài khảo sát của bạn? Đặt câu hỏi bằng CTA. truyền bá qua email cũng Thiết kế các nút để thực hiện tặng chúng có thể nhấp được. Email phải nhất quán và trực quan vượt trội. Thay vì chèn các rất kết nối vào phần content và mong chờ các nhấp chuột, hãy tạo các CTA thường xuyên nhấp và dễ tìm kiếm.

6. Thiết kế phần mềm thiết kế email marketing với các hình ảnh

Bạn không cần tiêu dùng quá nhiều ảnh. Một bức ảnh duy nhất có lẽ nói hơn một ngàn từ. Tiêu dùng hình ảnh trong các mẫu truyền bá qua email của bạn khả năng cao rất chất lượng. Điều lý tưởng về hình ảnh trong email là bạn không tốt nhất nên lãng phí thời gian và tiền bạc để tự chụp ảnh.

Phần mềm thiết kế email marketing Top các phần mềm thiết kế email marketing chuyên nghiệp năng suất nhất hiện nay:

  1. SendinBlue
  2. OmniSend
  3. MailChimp
  4. Sender
  5. Aweber
  6. GetResponse
  7. Benchmark
  8. Hubspot CRM
  9. UltraMailer
  10. Email Marketing Pro
5/5 - (1 bình chọn)

Cách thiết kế email marketing - Kiến lập mail nâng cao nhất

Lê Trương Tấn Lộc (webseowp.vn)

Có hơn 6 năm thực chiến Drupal 8 năm kinh nghiệm trong quản lý web site tư vấn giải pháp Seo top, Digital marketing tối ưu nhất cho doanh nghiệp.
Hiện giữ chức vụ trưởng phòng kinh doanh tại Siêu Tốc Việt. ping post