LÀM SAO chẳng Để CHẠY nhất QUẢNG CÁO cần HIỆU QUẢ ?
Facebook search là mạng xã hội được nhiều các bạn hiện nay và cũng là kênh bán hàng không thể bỏ qua đối với những ai đang bán hàng online. Đặc biệt Facebook còn là kênh mang lại khách hàng nhanh chóng và hiệu quả, chính vì nó có thể được xem là một kênh bán hàng giúp bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng nhanh chóng, bạn cũng có thể đạt hiệu quả đó với cách đơn giản chạy quảng cáo Facebook hiệu quả 2021!
Các sản phẩm dạng chạy quảng cáo facebook hiệu quả
Để chẳng tìm chạy chậm quảng cáo lắm facebook hiệu quả các bạn nên nắm rõ các dạng chạy của facebook
1. Dạng Công ty quảng cáo cơ bản một cách chạy hiệu quả đơn giản
Dạng quảng cáo này nhanh được hiển lắm thị ở chỉ cột bên phải của trang newsfeeds (trang cá nhân), bao gồm 25 ký tự tiêu đề, 90 ký tự mô tả ngắn và một hình ảnh có kích thước 100 x 72 pixel. Tại phần này có thể chạy quảng cáo facebook trực tiếp đến trang fanpage hoặc trang web hoặc một địa chỉ bất kỳ bạn muốn.
2. Quảng đặc sắc cáo tài trợ cũng là một cách chạy facebook hiệu quả không kém
Quảng cáo chậm facebook hiệu quả đột nhiên này, các luôn bạn có thể like, comment, share,… được trên mẫu quảng cáo đó. Mẫu quảng cáo được tài trợ này sẽ hiện ở cột bên phải hoặc chính giữa trang news feed của bạn, nó bao gồm hình ảnh và dòng mô tả.
3. Chạy quảng luôn cáo hiệu quả chậm bằng cách dùng dạng đề xuất
Quảng rất hiếm cáo này sẽ chỉ hiện ở trên newsfeed, bao gồm hình ảnh và text được lấy tự động bất kỳ một bài đăng trong fanpage
Các nhiều tiện ích bước cần chuẩn bị khi chạy quảng cáo facebook
1. Thẻ chỉ tiêu thanh toán quốc tế
Bạn có source thể dùng thẻ visa hoặc mastercard – những tài khoản có khả năng thanh toán quốc tế để liên kết thẻ với tài khoản chạy quảng cáo. Hãy chọn những ngân hàng lớn như Vietcombank, Sacombank, Techcombank để việc giao dịch thanh toán quốc tế ổn định và thuận tiện hơn. Bạn cần thẻ thanh toán quốc tế để chạy quảng cáo Facebook
2. Tài phổ biến khoản quảng cáo Facebook để chạy quảng cáo hiệu quả hơn
Bạn có thể dùng tài khoản sẽ doanh nghiệp hoặc tài khoản cá nhân. có thể Tuy nhiên, chậm lời khuyên là hãy dùng tài khoản doanh nghiệp để thiết lập quảng cáo bởi Facebook ưu tiên trợ giúp và quản lý tài sản của bạn suôn sẻ hơn. Đối với người mới khởi đầu, việc chạy facebook ads có thể sai sót và Facebook sẽ khóa tài khoản nếu vi phạm quy định quảng cáo. Do đó, hãy chuẩn bị một tài khoản phụ có bạn bè và tương tác nhất định để liên kết chạy quảng cáo.
3. Xây dựng website vẫn để hiệu luôn quả quảng không thể cáo facebook tăng cao
Ngay xếp cả khi quy mô kinh doanh của bạn nhỏ thì cũng nên sở hữu website nếu quan tâm đến việc chạy facebook ads. Để đạt tỷ lệ chuyển đổi cao nhất bạn cần một website, landing page bày trí UX UI hợp lý nhất. Do đó, bạn nên có website và cơ sở dữ liệu để lưu trữ thông tin khách hàng.
Hình setup ảnh là một trong những cách để chạy quảng cáo facebook hiệu quả nhất
Hình ảnh/ nhanh video rất quan cũng trọng trong nhất việc chạy quảng cáo Facebook. Hiện nay hầu hết khách hàng đều có hành vi là nhìn hình ảnh/video trước nếu họ có nhu cầu về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Họ thật sự lười đọc những bài viết có thông dài mà chỉ đọc lướt sơ qua.
Khi mua hàng online không thể cầm sờ vật phẩm do vậy thông qua hình ảnh/ video mà họ có thể cảm nhận được về sản phẩm của bạn như thế nào. Nên bạn cần phải đầu tư hình ảnh và video để khách hàng có thể trải nghiệm tốt nhất để cách quảng cáo facebook của bạn đạt hiệu quả cao nhất.
Cách Tuy nhiên chạy quảng cáo facebook hiệu quả
Nếu các bạn chưa biết được cách chạy sẽ quảng cáo facebook, bài đích này Sieutocviet sẽ hướng dẫn các bạn để đạt hiệu quả tối đa
Thiết kế không thể quảng cáo – hình được ảnh là cách rất đạt hiệu quả khi chạy facebook
- Thiết kế lại ảnh quảng cáo sẽ giúp nhất mẫu quảng cáo cũng facebook của bạn thu hút hơn, gây ấn tượng, tạo sự giỏi trong mắt khách hàng.
- Truyền tải thông được điệp đến khách hàng tốt đích nhất: Những lắm nội dung hình ảnh được thiết kế đẹp mắt tiếp cận tới khách hàng sẽ thuận tiện hơn.
- Thiết kế cần hình ảnh quảng rất cáo facebook đẹp có thể đột nhiên là chìa cần khóa để ngay giữ chân khách hàng. Tăng tỷ lệ chuyển đổi mua hàng.
- Tạo phối hợp sự khác biệt so với đối thủ cạnh tranh trên facebook
- Làm ảnh nhất quảng cáo đừng facebook đẹp chậm ấn tượng sẽ giúp hạn chế chi phí quảng cáo từ 30-70%, tăng lượng comment inbox qua đó giúp bán hàng nhiều hơn với chi phí quảng cáo thấp hơn
- Một thiết kế vẫn ảnh quảng cáo lại facebook sẽ giúp chẳng chiến dịch vẫn quảng cáo hiệu quả hơn, giúp tăng like sẽ fanpage facebook.
Tạo chiến dịch mới chạy quảng cáo cách hiệu mất quả nhất
Truy code cập vào đường link: https://www.facebook.com/adsmanager/manage
Tại đây để tạo quảng cáo cho bài viết có sẵn hoặc là một bài viết mới. Tại đây bạn sẽ nhấn vào nút “tạo quảng cáo” màu xanh.
Sau virus đó bạn sẽ được điều hướng đến “Trình quản lý quảng cáo”
Việc xác dễ định mục ngay tiêu cho đừng chiến dịch rất quan trọng. Khi xác định chính xác, Facebook sẽ xác định được chính xác định dạng quảng cáo và các lựa chọn đặt giá thầu ưng ý.
Đặt tên có thể Campaign
Đặt mau lẹ hơn tên cho chiến dịch sẽ giúp bạn thuận tiện quản lý và tìm hiểu được hiệu quả của chúng. Bạn có thể thêm ngày tháng để dễ điều hướng hơn sau này.
Lựa tệp chọn danh mục/Fanpage quảng cáo ưng ý
Bạn hãy có thể lưu ý một số đang mục dưới bỗng nhiên đây để chọn được danh mục ưng ý:
- Clicks To đã Website: Hình phát minh thức quảng cáo giúp tăng lượng truy cập vào trang Web.
- Website website Conversions: Hình thức chính quảng cáo giúp tăng tỷ nhất lệ chuyển lại đổi vào trang Web.
- Page xếp đặt Post Engagement: Giúp tăng tương ngay tác trên không bài đăng dễ Fanpage của bạn.
- Page có lẽ Likes: Giúp hacker tăng thêm lượng Like cho Fanpage của bạn.
Điền nhiều thông tin tài khoản và chọn đối tượng quảng cáo
Tiếp đích theo, bạn mất cần điền các chưa thông tin như đơn vị tiền tệ, quốc gia, khu vực,… sau đó Click vào Set Audience & Budget.
Về phần xác định đối tượng, bạn cần Set đúng những khách hàng mà bạn muốn hướng đến như tuổi, nơi sinh sống, giới tính, ngôn ngữ. Đây cũng là bước quyết định quảng cáo của bạn có thành công không. Bạn có thể tùy chọn thiết lập đối tượng mục tiêu mới hoặc đối tượng đã lưu trong trình quản lý đối tượng.
Xác định sẽ vị trí quảng cáo
luôn
Khi dễ chạy quảng rất cáo Facebook không thể Ads, nó thường thúc đẩy xuất hiện ở bảng tin, cột bên phải của Facebook, Instagram, Instant Articles, Audience Network hoặc bên dưới Video.
Tùy vào mục đích mà bạn có thể chọn vị trí thích hợp. Ví dụ như bạn muốn tăng nhận mặt thương hiệu hay tăng tương tác thì nên chọn cả Facebook và Instagram. Còn muốn tăng lượt View Video hoặc cài đặt ứng dụng thì chọn Facebook, Instagram và Audience Network,…
Lên thiết kế ngân sách và đặt giá thầu
Trong đang phần này đột nhiên bạn có không thể lựa chọn giữa hai hình thức:
- Ngân neo văn bản sách hàng ngày: Là số nhanh tiền trung bình mà bạn rất sẵn sàng để chi chậm trả cho một nhóm quảng cáo.
- Ngân sách dễ trọn đời: Là số tiền mới bạn sẽ trả được cho toàn bộ thời có lẽ kì chạy nhóm quảng cáo.
Chọn cả hình thức thanh toán
Bước tiếp lại theo, bạn chọn tiếp ngay hình thức dễ thanh toán bằng thẻ ghi nợ, thẻ VISA hoặc Paypal.
Chờ xác nhận, đánh giá chính và thống kê
Bạn liên kết có thể chọn biểu tượng vị trí quảng cáo để biết được quảng cáo của bạn sẽ hiển thị như thế nào.
Sau khi chiến dịch đã được tạo xong, giờ bạn chỉ cần chờ Facebook xét duyệt. Khi quảng cáo bạn được duyệt thì sau một thời kì quảng cáo sẽ được tự động phân phối.
VẬY bảo CHẠY QUẢNG CÁO HIỆU QUẢ CÓ KHÓ KHÔNG
Để mà nhanh có thể chạy quảng cáo luôn thì dễ nhưng để thôi mà chạy một cách hiệu quả thì có rất nhiều vấn đề. Nếu chọn sai đối tượng thì cho dù quảng cáo của bạn có tốt đến đâu thì cũng không thu được kết quả như mong muốn hay là nếu bạn lựa chọn khu vực không ưng ý với sản phẩm kinh doanh.
Ngoài Facebook ra bạn có thể chạy quảng cáo trên các nền tảng khác.Bạn có trang web nhưng không biết cách nào để tăng lượng truy cập ?
SieuTocViet web sẽ dễ đưa ra mới giải pháp cũ nhằm giúp bạn tăng lượng người truy cập bằng cách seo chất lượng không cao tổng thểvới mức được giá hợp chính lí
Tham lại khảo chi phí SEO tổng thể tại bảng giá chưa seo từ quá khóa
Tiết kiệm công sức chỉ chi phí ban cũng đầu khi SEO tổng nhanh thể
Dùng SEO chia thành tổng thể bạn sẽ thu lại nhiều lợi ích như:
Thông qua hệ thống từ khóa đa dạng và phong phú, lượng khách hàng truy cập vào trang web của bạn sẽ nhiều hơn.
Sự liên kết giữa cấu trúc và nội dung của các từ khóa SEO tổng thể sẽ mang đến sự ổn định và bền vững, giúp tối ưu hóa website, đẩy từ khóa thuận tiện lên top, tiết kiệm chi phí, công sức.
SEO bỗng dưng tổng thể định hướng đường dài
Dùng không thể SEO tổng sẽ thể sẽ đang hướng đến những khách hàng mục tiêu, bao quát được nhu cầu, sở thích của họ giúp trang web của bạn có cơ hội tiếp xúc với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.
Khi trang web của bạn được google tìm hiểu cao thì các từ khóa khác trong hệ thống cũng nhanh lên top. Nhờ vậy, bạn sẽ hạn chế chi phí tối ưu từ khóa cụ thể cũng như chi phí duy trì.
Dùng SEO tổng thể sẽ giúp website của bạn tăng tính cạnh tranh hơn so với những trang web khác.
SEO tổng thể chính là giải pháp merketing online bền vững và hướng đến việc kinh doanh dài lâu của doanh nghiệp.
Võ Minh Tốt ()
Với hơn 4 năm kinh nghiệm lập trình (Python, PHP, JS, Wordpress...) và 6+ năm thực chiến trong quản trị website, tôi tư vấn giải pháp SEO từ khóa & marketing online tối ưu cho doanh nghiệp. Hiện là Trưởng phòng Kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.