LÀM SAO nhanh Để CHẠY QUẢNG CÁO HIỆU QUẢ ?
Facebook đăng nhập là mạng xã hội được nhiều các bạn hiện nay và cũng là kênh bán hàng không thể bỏ qua đối với những ai đang bán hàng online. Đặc biệt Facebook còn là kênh mang lại khách hàng nhanh chóng và hiệu quả, chính vì nó có thể được xem là một kênh bán hàng giúp bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng nhanh chóng, bạn cũng có thể đạt hiệu quả đó với cách lan rộng chạy quảng cáo Facebook hiệu quả 2021!
Các quy tắc dạng chạy quảng cáo facebook hiệu quả
Để vô vàn tìm chạy quảng cáo facebook hiệu quả các bạn nên nắm rõ các dạng chạy của facebook
1. Dạng nội dung bài viết quảng cáo cơ bản một cách chạy hiệu quả đơn giản
Dạng ngay quảng cáo này được có lẽ hiển thị ở cột đã bên phải của trang newsfeeds (trang cá nhân), bao gồm 25 ký tự tiêu đề, 90 ký tự mô tả ngắn và một hình ảnh có kích thước 100 x 72 pixel. Tại phần này có thể chạy quảng cáo facebook trực tiếp đến trang fanpage hoặc trang web hoặc một địa chỉ bất kỳ bạn muốn.
2. Quảng rất cáo tài trợ dễ cũng là được một cách chạy facebook hiệu quả không kém
Quảng chưa cáo facebook cũ hiệu quả này, các bạn có có thể thể like, comment, share,… được trên mẫu quảng cáo đó. Mẫu quảng cáo được tài trợ này sẽ hiện ở cột bên phải hoặc chính giữa trang news feed của bạn, nó bao gồm hình ảnh và dòng mô tả.
3. Chạy dụng cụ quảng cáo hiệu quả bằng cách dùng dạng đề xuất
Quảng công nghệ cáo này sẽ chỉ hiện ở trên newsfeed, bao gồm hình ảnh và text được lấy tự động bất kỳ một bài đăng trong fanpage
Các thành bước cần chuẩn bị khi chạy quảng cáo facebook
1. Thẻ cho ra đời thanh toán quốc tế
Bạn có cổ vũ thể dùng thẻ visa hoặc mastercard – những tài khoản có khả năng thanh toán quốc tế để liên kết thẻ với tài khoản chạy quảng cáo. Hãy chọn những ngân hàng lớn như Vietcombank, Sacombank, Techcombank để việc giao dịch thanh toán quốc tế ổn định và thuận tiện hơn. Bạn cần thẻ thanh toán quốc tế để chạy quảng cáo Facebook
2. Tài top khoản quảng cáo Facebook để chạy quảng cáo hiệu quả hơn
Bạn có thể sức ảnh hưởng dùng tài khoản doanh nghiệp hoặc tài khoản cá nhân. Tuy nhiên, lời khuyên là hãy dùng tài khoản doanh nghiệp để thiết lập quảng cáo bởi Facebook ưu tiên trợ giúp và quản lý tài sản của bạn suôn sẻ hơn. Đối với người mới khởi đầu, việc chạy facebook ads có thể sai sót và Facebook sẽ khóa tài khoản nếu vi phạm quy định quảng cáo. Do đó, hãy chuẩn bị một tài khoản phụ có bạn bè và tương tác nhất định để liên kết chạy quảng cáo.
3. Xây nguy hại dựng website để hiệu quả quảng cáo facebook tăng cao
Ngay cả bỗng nhiên khi quy lắm mô kinh mất doanh của bạn nhỏ thì cũng nên sở hữu website nếu quan tâm đến việc chạy facebook ads. Để đạt tỷ lệ chuyển đổi cao nhất bạn cần một website, landing page bày trí UX UI hợp lý nhất. Do đó, bạn nên có website và cơ sở dữ liệu để lưu trữ thông tin khách hàng.
Hình ảnh chỉ là một trong những cách dễ để chạy chậm quảng cáo facebook hiệu quả nhất
Hình ảnh/ video gọi rất quan trọng trong việc chạy quảng cáo Facebook. Hiện nay hầu hết khách hàng đều có hành vi là nhìn hình ảnh/video trước nếu họ có nhu cầu về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Họ thật sự lười đọc những bài viết có thông dài mà chỉ đọc lướt sơ qua.
Khi mua hàng online không thể cầm sờ vật phẩm do vậy thông qua hình ảnh/ video mà họ có thể cảm nhận được về sản phẩm của bạn như thế nào. Nên bạn cần phải đầu tư hình ảnh và video để khách hàng có thể trải nghiệm tốt nhất để cách quảng cáo facebook của bạn đạt hiệu quả cao nhất.
Cách chần chừ chạy quảng cáo facebook hiệu quả
Nếu hiện đại các bạn chưa biết cách chạy quảng cáo facebook, bài này Sieutocviet sẽ hướng dẫn các bạn để đạt hiệu quả tối đa
Thiết giúp cho kế quảng cáo – hình ảnh là cách đạt hiệu quả khi chạy facebook
- Thiết kế ảnh chẳng quảng cáo nhanh sẽ giúp luôn mẫu quảng cáo facebook của bạn thu hút hơn, gây ấn tượng, tạo sự giỏi trong mắt khách hàng.
- Truyền tải thông điệp đến chỉ khách hàng cũ tốt nhất: có lẽ Những nội dung hình ảnh được thiết kế đẹp mắt tiếp cận tới khách hàng sẽ thuận tiện hơn.
- Thiết thật dễ chịu kế hình ảnh quảng cáo facebook đẹp có thể dễ là chìa khóa để giữ thường chân khách dễ hàng. Tăng tỷ lệ chuyển đổi mua hàng.
- Tạo sự dễ khác biệt chẳng so với cũng đối thủ cạnh tranh trên facebook
- Làm ảnh quảng cáo facebook đẹp chưa ấn tượng không thể sẽ giúp lại hạn chế chi phí quảng cáo từ 30-70%, tăng lượng comment inbox qua đó giúp bán hàng nhiều hơn với chi phí quảng cáo thấp hơn
- Một thiết kế ảnh đã quảng cáo facebook sẽ giúp chiến dịch rất quảng cáo ngay hiệu quả hơn, giúp tăng like quá fanpage facebook.
Tạo áp dụng chiến dịch chạy quảng cáo cách hiệu quả nhất
Truy Công ty cập vào đường link: https://www.facebook.com/adsmanager/manage
Tại đây để tạo quảng cáo cho bài viết có sẵn hoặc là một bài viết mới. Tại đây bạn sẽ nhấn vào nút “tạo quảng cáo” màu xanh.
Sau gia tăng đó bạn sẽ được điều hướng đến “Trình quản lý quảng cáo”
Việc tiêu biểu xác định mục tiêu cho chiến dịch rất quan trọng. Khi xác định chính xác, Facebook sẽ xác định được chính xác định dạng quảng cáo và các lựa chọn đặt giá thầu ưng ý.
Đặt chưa ổn tên Campaign
Đặt tên cho đột nhiên chiến dịch lại sẽ giúp bạn bỗng nhiên thuận tiện quản lý và tìm hiểu được hiệu quả của chúng. Bạn có thể thêm ngày tháng để dễ điều hướng hơn sau này.
Lựa chọn luôn danh mục/Fanpage cả quảng cáo thôi ưng ý
Bạn đích hãy lưu bỗng nhiên ý một số mục chính dưới đây để chọn được danh mục ưng ý:
- Clicks xem trọng To Website: Hình thức lại quảng cáo giúp đột nhiên tăng lượng truy đột nhiên cập vào trang Web.
- Website máy Conversions: Hình thức ngay quảng cáo được giúp tăng tỷ nhanh lệ chuyển đổi vào trang Web.
- Page rất Post Engagement: Giúp công bằng tăng tương tác trên bài đăng Fanpage của bạn.
- Page cẩn thận Likes: Giúp tăng lại thêm lượng ngay Like cho Fanpage của chớ bạn.
Điền thông sẽ tin tài khoản những và chọn đối cần tượng quảng cáo
Tiếp theo, search engine bạn cần điền các thông tin như đơn vị tiền tệ, quốc gia, khu vực,… sau đó Click vào Set Audience & Budget.
Về phần xác định đối tượng, bạn cần Set đúng những khách hàng mà bạn muốn hướng đến như tuổi, nơi sinh sống, giới tính, ngôn ngữ. Đây cũng là bước quyết định quảng cáo của bạn có thành công không. Bạn có thể tùy chọn thiết lập đối tượng mục tiêu mới hoặc đối tượng đã lưu trong trình quản lý đối tượng.
Xác Bất kì định vị trí quảng cáo
Khi chạy quảng vẫn cáo Facebook Ads, nó quá thường xuất hiện nhất ở bảng chỉ tin, cột bên phải của Facebook, Instagram, Instant Articles, Audience Network hoặc bên dưới Video.
Tùy vào mục đích mà bạn có thể chọn vị trí thích hợp. Ví dụ như bạn muốn tăng nhận mặt thương hiệu hay tăng tương tác thì nên chọn cả Facebook và Instagram. Còn muốn tăng lượt View Video hoặc cài đặt ứng dụng thì chọn Facebook, Instagram và Audience Network,…
Lên ngân sách và đặt nhanh giá thầu
Trong lắm phần này vẫn bạn có thể lựa đang chọn giữa hai hình thức:
- Ngân sách cũ hàng ngày: Là mục tiêu số tiền trung bình mà bạn sẵn sàng để chi trả cho một nhóm quảng cáo.
- Ngân nhịp nhàng sách trọn đời: Là đặc trưng số tiền bạn sẽ trả cho toàn bộ thời kì chạy nhóm quảng cáo.
Chọn sau cùng hình thức thanh toán
Bước luôn tiếp theo, nhanh bạn chọn rất tiếp hình thức thanh toán bằng thẻ ghi nợ, thẻ VISA hoặc Paypal.
Chờ nhận định xác nhận, đánh giá và thống kê
Bạn phát hành có thể chọn biểu tượng vị trí quảng cáo để biết được quảng cáo của bạn sẽ hiển thị như thế nào.
Sau khi chiến dịch đã được tạo xong, giờ bạn chỉ cần chờ Facebook xét duyệt. Khi quảng cáo bạn được duyệt thì sau một thời kì quảng cáo sẽ được tự động phân phối.
VẬY lệnh CHẠY QUẢNG CÁO HIỆU QUẢ CÓ KHÓ KHÔNG
Để mất mà có thể cần chạy quảng cáo thì dễ nhưng mới để mà chạy một cách hiệu quả thì có rất nhiều vấn đề. Nếu chọn sai đối tượng thì cho dù quảng cáo của bạn có tốt đến đâu thì cũng không thu được kết quả như mong muốn hay là nếu bạn lựa chọn khu vực không ưng ý với sản phẩm kinh doanh.
Ngoài Facebook ra bạn có thể chạy quảng cáo trên các nền tảng khác.Bạn có trang web nhưng không biết cách nào để tăng lượng truy cập ?
SieuTocViet mới sẽ đưa bỗng nhiên ra giải bỗng nhiên pháp nhằm chưa giúp bạn tăng lượng người truy cập bằng cách seo tổng có lẽ thểvới có thể mức giá hợp lí
Tham khảo chi phí SEO tổng thể tại bảng site giá seo từ khóa
Tiết phần kiệm công sức chi phí ban đầu khi SEO tổng thể
Dùng SEO tạo nên tổng thể bạn sẽ thu lại nhiều lợi ích như:
Thông qua hệ thống từ khóa đa dạng và phong phú, lượng khách hàng truy cập vào trang web của bạn sẽ nhiều hơn.
Sự liên kết giữa cấu trúc và nội dung của các từ khóa SEO tổng thể sẽ mang đến sự ổn định và bền vững, giúp tối ưu hóa website, đẩy từ khóa thuận tiện lên top, tiết kiệm chi phí, công sức.
SEO đơn giản và dễ dàng tổng thể định hướng đường dài
Dùng SEO tổng cỡ trung bình thể sẽ hướng đến những khách hàng mục tiêu, bao quát được nhu cầu, sở thích của họ giúp trang web của bạn có cơ hội tiếp xúc với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.
Khi trang web của bạn được google tìm hiểu cao thì các từ khóa khác trong hệ thống cũng nhanh lên top. Nhờ vậy, bạn sẽ hạn chế chi phí tối ưu từ khóa cụ thể cũng như chi phí duy trì.
Dùng SEO tổng thể sẽ giúp website của bạn tăng tính cạnh tranh hơn so với những trang web khác.
SEO tổng thể chính là giải pháp merketing online bền vững và hướng đến việc kinh doanh dài lâu của doanh nghiệp.
Võ Minh Tốt ()
Với hơn 4 năm kinh nghiệm lập trình (Python, PHP, JS, Wordpress...) và 6+ năm thực chiến trong quản trị website, tôi tư vấn giải pháp SEO từ khóa & marketing online tối ưu cho doanh nghiệp. Hiện là Trưởng phòng Kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.