Content bán hàng

Cách viết content bán hàng mỹ phẩm online facebook tiktok

Content bán hàng đóng vai trò rất cần thiết trong chiến lược marketing món đồ, dịch vụ của một chủ đầu tư, đặc biệt là trong thời đại công nghệ số hiện nay. Vậy đâu là cách hiệu quả nhất để tạo ra nội dung bán hàng hay và ấn tượng bắt mắt sự chú ý của quý khách tiềm năng, hãy cùng Siêu Tốc Việt nhận định trong bài viết dưới đây nhé! Cách viết content bán hàng mỹ phẩm online facebook tiktok.

Cách viết content bán hàng online

Cách viết content bán hàng online Bước 1: Xác định rõ các bạn chỉ tiêu Liệt kê càng phổ biến chi tiết thúc đẩy đến đối tượng như tuổi tác, nghề nghiệp, sở thích, tài chính, tình trạng hôn nhân, nhu cầu,… thì càng dễ xác định quý khách chỉ tiêu để dự đoán cách viết content bán hàng online. Ví dụ: Đối tượng mục tiêu của chúng tôi là phụ nữ trong độ tuổi từ 22 đến 30, khỏe mạnh, trẻ trung, đã qua tuổi vị biến thành niên, có công việc và người yêu, luôn khao khát được như là vậy. Đẹp bên ngoài, khỏe bên trong, tự tin tỏa sáng trước người thân, đồng nghiệp và bạn bè. cũng chính vì thế họ luôn muốn dùng những mặt hàng làm đẹp từ tự nhiên, an toàn cho sức khỏe. Mỗi người nắm tới một nguồn gốc khẳng định. Bên cạnh đó bạn có lẽ chương trình quy tắc 5W1H để xác minh được đối tượng tương tự như tiện dụng làm bước tiếp theo cho cách viết content bán hàng online. Bước 2: Khẳng định những thuận tiện mà sản phẩm/ dịch vụ mang đến Xem xét nhu cầu của các bạn một cách trực tiếp và toàn diện. Một nhu cầu càng bí ẩn thì càng dễ dàng thuyết phục quý khách một khi nó được nắm bắt. Hãy nhớ rằng món đồ của bạn chỉ là một phần giá trị lợi ích mà bạn đem lại tặng người dùng. Ví dụ: Anh A mua bánh bông lan nhưng chưa kịp thưởng thức món bánh thơm ngon thì đã phải lòng cô bán bánh đang dùng mỹ phẩm của bạn. Thì giá trị mà mỹ phẩm của bạn đem lại chỉ là một phần vẻ đẹp thiết kế của cô bán bánh mà thôi. thường xuyên cái anh A thích ở cô bán bánh không chỉ là vẻ đẹp mà còn là sự tự tin, nụ cười duyên của cô ấy. Bước 3: Lên phát minh và thiết kế nội dung nội dung bán hàng Để nắm tới ý tưởng cho nội dung marketing thì cách dễ dàng và đơn giản nhất chính là chuyển đổi góc nhìn:
  • Hãy chọn lấy một đối tượng ngẫu nhiên (ở đây thường xuyên là các bạn của bạn).
  • Chọn lấy bối cảnh nơi mà nhu cầu của họ đã, đang hoặc sẽ phát sinh.
  • Đưa ra giải pháp nhu cầu đó.
  • Chọn đối tượng nói về giải pháp đó (có thể là bất kỳ ai, vật gì trong bối cảnh đó).
Ví dụ: Cô A đã có người yêu và sẵn sàng ra mắt gia đình nhà chồng nhưng vẫn chưa biết sẵn sàng những gì? Bạn thường lấy ý tưởng tặng nội dung bán hàng bằng cách chọn bất kỳ đối tượng nào trong câu chuyện này, cụ thể:
  • Đối tượng đồ vật nhất – Cô A: Nhớ lại lần đầu tiên ra mắt gia đình người yêu rồi kể lại quá trình sẵn sàng thế nào… sau cùng cô A mới phát hiện ra chỉ cần một món quà (sản phẩm của bạn) là đủ diễn tả tấm lòng của mình.
  • Đối tượng trang bị hai – Anh chàng người yêu: Khi thấy cô A bủn rủn vì thiếu tự tin thì đã tặng cô ấy một cây son (đây là sản phẩm của bạn)… như một lời nhắn nhủ, cổ vũ bạn gái hãy tự tin vì luôn sở hữu anh ở bên.
  • Đối tượng thứ ba – Mẹ anh người yêu: Khi nhìn thấy ảnh của cô A đã tấm tắc khen và mang ảnh đi khoe với hàng xóm xung vòng quanh về con dâu tương lai. Và khi nghe cô A đang bị ốm thì đã mua tặng mặt hàng bồi bổ đưa con trai để Hỗ trợ cô A phục hồi sức mạnh, giống như muốn diễn đạt sự yêu thương dành tặng cô gái
Nói cách khác, một câu chuyện đơn lẻ về gia đình bạn trai của cô A thường xuyên tạo ra hàng chục sáng kiến quảng bá chỉ bằng cách chọn các nhân vật khác nhau từ câu chuyện trên và thay đổi quan điểm của họ. Bước 4: Khẳng định nguồn content seo Bạn thường xuyên tạo nội dung bán hàng bằng hình ảnh, văn bản và video. Nếu bạn tạo truyền bá nội dung của riêng mình, bạn có lẽ tập hợp thành nhóm để chia sẻ và dùng nội dung cùng nhau, thu thập content từ đa dạng nguồn khác nhau và tạo lại nội dung đó đưa cho hài lòng. Đặc biệt:
  • Từ khóa trên Google search
  • Các nền tảng Internet xã hội (Facebook, Instagram,…)
  • Sách báo, truyện tranh,…
  • Các web site, diễn đàn, forum,…
  • Các web site nước ngoài rồi dùng google Translate để dịch content về tiếng Việt…
5/5 - (1 vote)

Làm sao để viết content bán hàng lôi cuốn -Làm thế nào để content quảng cáo

Võ Minh Tốt (webseowp.vn)

Trải qua 4 năm kinh nghiệm Wordpress, asp.net 6 năm thực chiến trong quản trị web site tư vấn giải pháp Seo google, Kinh doanh online tối ưu nhất cho tập đoàn quốc tế.
Hiện là giám đốc kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.