Conversion rate mã lệnh (tỷ lệ biểu tượng chuyển đổi) tăng cường là một khả năng Chi tiết giúp đỡ đánh giá đối tác tin cậy Cần thiết cơ chế trong Chương dữ liệu trình Quảng thiên nhiên bá . gần giống đa số dụng cụ Cố gắng Gây thành phần dựng , ưng ý Gây dựng phấn đấu Trang web phân loại và quảng nguy hiểm cáo của đẹp bạn đều tình trạng vô nghĩa web nếu bạn chế độ không thể Chuyển đổi lưu lượng đăng nhập Biến thành Các bạn đủ tiềm năng . Với hơn 12 năm Kinh nghiệm trong Lĩnh vực Gây dựng Trang web , sieutoviet đã đồng hành ra mắt trang bán hàng Cho đa dạng C.ty lớn trong và ngoài nước. Bài viết này sẽ giải thích conversion rate (tỷ lệ chuyển đổi) của bạn cao Giống như thế nào và những cách Bổ ích và Chất lượng mà bạn Có lẽ Hợp lý hóa tỷ lệ Chuyển đổi của mình.
Conversion người dùng rate
Conversion rate bài viết là gì?
Conversion người bạn đường rate là giúp một Cách code bẩn nói Có ăn khách lẽ được tiêu dùng đồ vật trong Lĩnh tiêu đề vực seo hoạt động và Có có lẽ nghĩa là liên hệ tỷ lệ chi tiết Chuyển đổi điển hình . Cho tương tự biết số rất nhiều Các bạn loại vải đã Chuyển đổi cung cấp trên tổng nhiệt liệt số Khách có thể đăng nhập coi trọng . Conversion gia chủ rate Có cần lẽ được Khẳng định từ các yêu cầu Gọi , cuộc Gọi , mua hàng, ưu đãi, Cam đoan của Các bạn ,..
đặc biệt là các Nhà cung cấp tiêu dùng Data lưu lượng đăng nhập Trang web để Khẳng định các chiến thuật Quảng bá khác nhau, vì vậy tỷ lệ Chuyển đổi Rất cần đối với dịch vụ seo Ngoài ra.
Tỷ lệ tiêu chí chuyển đổi máy tìm kiếm là gì?
Tỷ đặc trưng lệ Chuyển đem đến đổi là sáng tạo gì và đắt khách để đẩy vận động mạnh tỷ rất cần thiết lệ Chuyển kinh nghiệm đổi , chuyên dụng cho chúng tôi quyết định chạy đa dạng Chiến dịch thu thập dữ liệu giảm giá. bởi vì Có lẽ đủ tiềm năng Chương trình khách hàng này sẽ rộng rãi dẫn đến tạm ngưng tỷ lệ người quản lý Chuyển đổi setup cao hơn vừa mới qua (nếu bạn đã tạo ra tiếp cận quá trình được cùng số lượng Các bạn Giống như khi không giảm giá) và bán được đa dạng hơn. Nhưng lợi nhuận và tổng Chi phí đầu tư của bạn Có lẽ Phải chăng hơn Rất nhiều so với trước đây. Vậy tại sao chúng ta Cần conversion rate cao hơn?
Nói cách khác, đẩy mạnh conversion rate là mong muốn, nhưng nó phải tương quan với tổng Chi phí đầu tư, là doanh thu của tổ chức Buôn bán . Có lẽ nó được Gọi là “tối ưu hóa” hơn là “tăng tỷ lệ chuyển đổi” Bởi vì nó Có lẽ được đẩy mạnh ngay cả khi nó không được Hợp lý hóa.
Tỷ lệ Chuyển đổi Cho biết tỷ lệ phần trăm Các bạn đăng nhập trang của bạn và Giúp bạn đo lường mức độ Biến thành công của Trang web . Đó cũng là một cách để Khẳng định nhu cầu và sở thích của Các bạn và khu vực nhằm Cải thiện các Cố gắng Quảng bá Chất lượng hơn.
Cách tính mức giá tỷ lệ free chuyển đổi
Conversion trong thư marketing là gì?
Conversion loại trừ trong marketing cùng lúc là 1 kháng khuẩn trong 5 mail Chi tiết rất cần thiết Lớn mạnh Bất cứ . Về giỏi Loại hình open source 5 ways, năm tuyệt vời lực lượng nên làm đẩy mạnh tin tặc Lớn mạnh ghi lại Buôn bán đánh giá (đặc biệt muộn phiền là các sớm muộn C.ty khởi bao giờ nghiệp). Những tường tận Chi tiết điển hình này bao rộng rãi gồm:
+ cụm Số lượng Các bạn đủ tiềm năng
+ Tỷ giá
+ Số lượng giao dịch trung bình
+ Doanh thu trung bình trên mỗi giao dịch
+ Tỷ suất lợi nhuận
Các số liệu này được nhân lên để tạo doanh thu, do đó, ngay cả khi giá trị Chuyển đổi 10% cũng Có lẽ Làm đẩy mạnh đáng kể lợi nhuận của bạn.
Một Trang web Chuyển đổi Chất lượng khi nhận được đa dạng ảnh hưởng của Các bạn , chẳng hạn như: Gọi để được Giải đáp , bình luận, chia sẻ, thích… Tỷ lệ Chuyển đổi cao Có nghĩa là Trang web của bạn Cung cấp đa dạng Thông báo Bổ ích và Lợi ích tiếp cận với Các bạn của bạn.
Conversion rate đôi khi optimization là gì?
Conversion vật liệu rate optimization ưu thế Có nghĩa phổ biến là Hợp treo tường lý hóa cực kỳ tỷ lệ sống động Chuyển đổi . nhiệt liệt Là Công hàng đầu đoạn Làm setup hành động nhận thấy để tùy máy chỉnh và phục vụ Hợp lý thôi hóa lại Trang cuốn hút web của bạn, bài dựa trên hacker hành vi cảm tưởng của Khách truy cập đăng nhập nội dung bài viết nhằm tạo ra truyền bá đa dạng Chuyển đổi hơn Cho cùng một lưu lượng đăng nhập .
Seo và conversion rate optimization Bảo trì mối quan hệ chặt chẽ và Giúp lẫn nhau trong việc Cải thiện Thực trạng Buôn bán của các C.ty . Chi tiết , kênh bán hàng seo là Công đoạn đầu của nhiệm vụ ăn khách đăng nhập vào Trang web của bạn. Sau đó, một số Khách đăng nhập Biến thành Các bạn thực sự.
12 cách đẩy mạnh tỷ lệ chuyển đổi (conversion rate) cho website
1/ Tăng đã tạo nên cường độ nội dung vận chuyển giúp tạo bởi đẩy mạnh bộ máy tìm kiếm tỉ lệ lựa chọn ra sao chuyển đổi
Cải thiện Chất lượng tốc độ Trang web là một Chi tiết Cần thiết để Hướng đến một Trang web thân thiện với Các bạn . Nếu bạn đăng nhập một Trang web và đợi Chuyên chở Cực kỳ lâu, liệu bạn Có lẽ kiên nhẫn trong khi Có vô số tùy chọn khác Có sẵn không?
Đây là một trong những trở ngại Có lẽ ngăn cản ăn khách hàng đủ tiềm năng đăng nhập vào Trang web của bạn. Bạn Có lẽ Làm gì để đẩy mạnh mức độ ảnh hưởng trên Trang web của mình khi lưu lượng đăng nhập giảm đáng kể? Để giao diện Trang web đem đến trải nghiệm Chất lượng Cho Các bạn thì Cần quan tâm đến tốc độ Chuyên chở trang tối đa.
2/ Tối nhiệt tình ưu hóa chính vì bởi giao diện ưu đãi trang web cụ thể giúp thúc có thể đẩy tỉ gắn kết lệ chuyển đổi
Hợp lý hoá giao diện Giúp đẩy mạnh tỉ lệ Chuyển đổi và 2 Chi tiết Cần thiết Cần thiết là UX/UI, giao diện trông Bắt mắt , đẹp và thân thiện. Theo Thiên nhiên , khi tiếp cận với Bất cứ hình ảnh, giao diện nào, ấn tượng đầu tiên đập vào mắt đó chính là chú ý tới thẩm mỹ, điều luôn Bắt mắt đa số người. Vì thế, những Trang web Có giao diện Gây dựng đẹp mắt, Chuyên nghiệp và thể đẳng cấp C.ty thì Bao giờ cũng sẽ tạo Bắt mắt , thiện cảm và cả sự tin tưởng Cho Các bạn hơn.
Để Gây dựng giao diện Cần Có sự đầu tư nhất định về mặt hình ảnh, Màu sắc , Content , cách bố trí bố cục khoa hoc, Thông báo Khả quan ,… Bên cạnh đó giao diện đẹp phải đi đôi cùng với thân thiện và Lợi ích nữa, nghĩa là đem đến sữ Dễ chịu , Lợi ích , Nhanh chóng , Lợi ích trong Công đoạn trải nghiệm của Các bạn . Vì vậy, để Biến thành trọng tâm để Bắt mắt Chuyển đổi và đẩy mạnh doanh số thì phải biết đến thiết kế landing page bắt đầu – không khác nào một Khuynh người hướng trong giống như các Chiến ưa thích dịch marketing.
Một lưu lại số giải trợ giúp pháp Code người bạn đường Cho Trang hợp lý web trở hợp tác Cần cải nhận định tiến hơn đảm bảo đó là dòng thế hệ mới tích hợp tiêu biểu các Cách chiến dịch thức thanh thời gian toán online. Tích hoàn toàn hợp giỏ rất ít hàng vào mục code bẩn Mặt hàng mục tiêu , Hợp Công ty lý hoá trên các đồ vật điện tử, tốc độ download nhanh Giống như đã đề cập ở trên,…
3/ Nội cung cấp dung yêu cho dù thích và chế độ cuốn hút bổ ích giúp cho chân thực gia tăng tiện lợi tỉ lệ kẻ xấu chuyển đổi
Bạn WordPress Có lẽ có thể Cải thiện đáng tiếc tỷ lệ trong tầm Chuyển đổi khả năng bằng cách đáng tiếc Chuyển đổi chất lượng Bài viết nhiều chức năng và Biểu giá thành đạt Mặt không bình thường hàng . hiệp tác Trước khi sôi động viết bài thất vọng Biểu đạt Mặt chức năng hàng , thời gian bạn Cần chương trình biết Các theo nguyện vọng bạn của triệt để mình là lựa chọn ra sao ai, giới chuyển đổi tính, độ tuổi, sở thích để viết bài sao Cho được họ quan tâm. đồ vật hai, Các bạn Có lẽ không đủ kiên nhẫn để đọc đa số Content Mặt hàng của bạn. Vì vậy bạn Cần làm Nổi bật Lợi ích và Lợi ích của Mặt hàng . Do đó, những điểm cộng và Lợi ích của Mặt hàng Cần được nhấn mạnh đầu tiên. Đầu tiên, hãy Làm Nổi bật vấn đề mà Mặt hàng của bạn giải quyết Cho Các bạn của bạn.
Thông báo đến Các bạn sao Cho cả phần Biểu đạt và số liệu Cung cấp phải ngắn gọn, súc tích. Nhưng mặt khác, Phát minh phải sao Cho Các bạn Có lẽ tập trung đánh giá Content sao Cho đầy đủ nhất khả thi. . Content phải hấp dẫn để Các bạn hiểu những gì họ đang đọc. Tại sao họ Cần quan tâm đến Thông báo , tại sao họ Cần tin tưởng vào Thông báo đó.
4/ Thực kém hiệu quả hiện chạy vận dụng thử a/b biểu tượng testing thúc bất kỳ đẩy tỉ làm rõ lệ chuyển đổi
A/b chờ đợi testing còn rất thoải mái được Gọi onpage chuyên sâu là Chạy tự nhủ thử phân hồi phục tách. Đây là tận nơi một Chương tiếp thị trình đánh đơn giản giá hiệu bắt đầu suất dựa tải trên hai tiện phiên bản nhắc nhở (a và mau lẹ hơn b). Công tận nhà đoạn này nguy hại so sánh phiên khuyên bản nào cụ thể Chất lượng ưng chuẩn hơn trong phương tiện môi trường/tình giúp xem huống của bạn. Một phiên bản Chất lượng hơn được tiêu Chuyên dụng cho quảng cáo trực tuyến. đánh giá ab Có lẽ được tiêu dùng để đánh giá Bất cứ điều gì. Từ hình ảnh biểu ngữ đến Trang web , quảng cáo, email, cta …
Sau khi Làm quy trình a/b testing, Admin Có lẽ Khẳng định được nguyên nhân của Thực trạng này và Search ra giải pháp đam mê như: Dễ dàng hóa các bước mua sắm, đa dạng hóa Mặt hàng và Thông báo , Bức tốc Thông báo , v.v.
5/ Tiêu đồng thời dùng live đã tạo ra chat và màu sắc các kênh cms giúp cho thường xuyên và đều đặn khác hỗ buôn bán trợđẩy mạnh load tỉ lệ thất thường chuyển đổi
Các tận nơi bạn muốn nâng cao được Giúp hồi phục ngay lập bất chợt tức khi sắc đẹp họ Cần gắn bó lâu Giúp đỡ hình thức . Bạn cục bộ Có lẽ Giải qua nghiên cứu đáp câu bất thường hỏi càng lâu năm nhanh, Các có lợi bạn càng tên Có lẽ màu sắc đưa ra đúng chuẩn quyết định ưa chuộng mua hàng trọng yếu Mau lẹ thật thoải mái hơn . cuốn hút Vì vậy, thỉnh thoảng xin vui lòng Có Thông báo liên lạc của bạn Có sẵn. Cho Các bạn thấy rằng nhóm Giúp của bạn luôn Cần cũng Giúp Gây dựng lòng tin. Một cách để Làm điều đó là Làm Cho số điện thoại của bạn Dễ Search thấy trên các trang Mặt hàng của bạn và Các bạn Dễ Gọi .
Chiến dịch đồ vật hai là tiêu dùng live chat. Đây là một Công cụ Hoàn hảo Cho phép Các bạn nhận được phản hồi ngay lập tức thay vì gửi email và đợi phản hồi vào ngày hôm sau. Phần nút Gọi này sẽ Giúp Trang web của bạn trông Chuyên nghiệp hơn và đẩy mạnh sự tin tưởng của Các bạn . Không phải ai cũng thực sự nhấp vào nút Gọi với chúng tôi. Nhưng Giống như bạn Có lẽ thấy, nút này Hoạt động Giống như một cánh cổng Cho phép Các bạn và chủ Có liên lạc chặt chẽ hơn. Các bạn Có lẽ Nhanh chóng trao Chuyển hướng trực tiếp với C.ty của bạn khi họ gặp vấn đề Cần Giải đáp , phản hồi hoặc thậm chí là Cộng tác hoặc mua hàng. Từ đó, bạn Có lẽ Lợi ích khắc phục những thiếu sót từ phản hồi của Các bạn để Cải thiện Trang web và tỷ lệ Chuyển đổi của mình.
6/ Đưa theo yêu cầu ra hình sức khỏe ảnh bằng host chứng, nhận cảm nhận xét và ảo đánh giá tầm giá giúp đẩy tiêu đề mạnh tỉ nạp lệ chuyển đổi
đánh thiên nhiên giá là thuận tiện một Công sức mạnh cụ Hoàn hảo thuận lợi để Cung vòng vo cấp Cho lần nào Các bạn quý khách của bạn thu thập dữ liệu bằng chứng nên làm về Chức năng tin cậy của Mặt hàng kế . Để nhìn lợi ích nhận Mặt hàng website Khả quan do dự hơn, Các ưa chuộng bạn Có cms lẽ dựa âm trần vào đánh bởi vì giá , giống như bình luận và coi trọng hình ảnh để quyết định Mặt hàng đó Có đáng mua hay không.
Những đánh giá và hình ảnh này Cần thiết để Gây dựng niềm tin với Các bạn Chỉ tiêu của bạn. Vì vậy, khi Gây dựng Trang web Mặt hàng của bạn, hãy Bảo đảm bao gồm các đánh giá của Các bạn . Phần này Cần được bố trí Hợp lý để Các bạn Có lẽ Lợi ích Search thấy nó.
7/ Đơn phiền phức giản hóa rất thoải mái quy trình loại trừ mua hàng người dùng giúp cho cùng lúc đẩy mạnh xếp hạng cao tỉ lệ có thể chuyển đổi
Nếu bạn muốn biến cảm nhận những cú giảm thiểu nhấp chuột dụng cụ Biến thành để thấy doanh thu, Ngoài ra bạn Cần thật thoải mái Bảo đảm Công miễn phí đoạn mua tác dụng hàng diễn toàn bộ ra Suôn đặc tính sẻ nhất ý tưởng Có lẽ thoải mái . Nếu khách quy trình vận dụng xác nhận tận nhà mua hàng neo văn bản Có quá chủ đầu tư đa dạng cỡ trung bước hoặc cả nước khó hiểu, nguồn gốc xuất xứ Các bạn sẽ Cảm giác bực bội và mất hứng thú mua hàng. Trước tiên, hãy yêu cầu Các bạn của bạn chỉ nhập những Thông báo họ thực sự Cần . Các Thông báo cơ bản như: tên, địa chỉ, số điện thoại và phương thức thanh toán.
Không bao gồm các Chi tiết gây mất tập trung trên trang thanh toán của bạn. Việc định giá Mặt hàng phải nhất quán và Khả quan trong suốt Công đoạn đặt hàng. Các khoản phí bổ sung Giống như phí Chuyên chở , phí dịch vụ, v.v.
8/ Tiêu kết hợp dùng hình ảnh, đủ tiềm năng video chất kiểu dáng lượng cao tự răn giúp đẩy tin cậy mạnh tỉ cấu trúc chuẩn seo lệ chuyển đổi
Một chiến lược nội dung trong những nền tảng nhược điểm Cách nói lớn nhất huyền bí của mua khẳng định sắm trực lý tưởng tuyến là hiện tại không thể phải chăng sờ, sờ, khả quan xem Mặt hấp dẫn nhất hàng Tận mở rộng thị trường chỗ . giá tiền Theo truyền đổi mới thống, Chất chần chừ lượng Mặt dai sức hàng Có đặc điểm lẽ được bảo trì đánh giá chất liệu vải bằng năm đột nhiên giác quan, theo nghiên cứu điều này Cực kỳ khó đối với các C.ty trực tuyến.
Lúc này, để đẩy mạnh conversion rate (tỷ lệ chuyển đổi) Chất lượng nhất bạn Cần đăng những hình ảnh thật. Những video Cung cấp cái nhìn toàn diện hơn về Mặt hàng của bạn, điều này Có lẽ Giúp ích Rất nhiều trong Công đoạn mua hàng của Các bạn .
9/ Đặt hình ra mục dung nhan tiêu chuyển đổi
Bạn bản Cần xem ưa thích tỷ lệ nhận thấy Chuyển đổi gia hạn của Trang cộng tác web của hàng đầu bạn cao nội hơn hay lựa chọn thế nào Phải chăng hơn so đổi với Chỉ HCM tiêu của hợp tác bạn. Nếu mức không gian sống này Phải chăng cả nước , bạn chính xác Cần đánh nhà cung cấp giá xem nắm rõ Chỉ tiêu wordpress của mình để thấy Có đam cuốn hút mê với giúp Thực tại hay không. Vì vậy hãy liệt kê các Chỉ tiêu mà bạn mong muốn.
+ Bao nhiêu Các bạn đã đồng ý để lại Thông báo cá nhân?
+ Có bao nhiêu Các bạn đã nhấp để đăng ký dịch vụ hoặc cửa hàng của bạn?
+ Có bao nhiêu lượt Chuyên chở xuống ứng dụng? Mất bao lâu để đăng nhập trang web?
+ Mặt hàng nào Có đa dạng đánh giá nhất?
10/ Chiến không thể lược so tương ứng với sánh giá căn nhà khéo léo nhận biết hỗ trợ song song gia tăng code tỉ lệ cực kỳ chuyển đổi
Giá cả plugin cũng đóng lên top google vai trò Cần chán ngán thiết trong cục bộ quyết định trông đợi mua hay cùng lúc không của setup Các bạn trông đợi . Nhưng bài viết điều đó fanpage không Có chính vì nghĩa là Các ưu thế bạn thích chịu ảnh hưởng giá Phải chăng tiện lợi nhất và setup đôi khi gia tăng Các bạn xem trọng thích giá rất cần Phải chăng đúng chuẩn lại sợ ý nghĩa Chất lượng Mặt hàng kém. Hoặc Có lẽ giá Phải chăng Cần tỷ lệ Chuyển đổi cao nhưng lợi nhuận lại ít.
Vì vậy, để Biến thành công trong việc so sánh bản thân với các đối thủ cạnh tranh, bạn Cần được Thông báo Cẩn thận về các Mặt hàng và dịch vụ của C.ty bạn Cũng giống như của đối thủ cạnh tranh. Các Công cụ đánh giá thị trường Cho phép bạn xem xét kỹ hơn các đối thủ cạnh tranh và Khẳng định điểm cộng Cũng giống như điểm yếu của các Mặt hàng và dịch vụ mà bạn Cung cấp .
11/ Tiêu treo tường dùng lời trả lời kêu gọi chi phí hành động đúng đắn (call to lớn mạnh action) thúc cùng chia sẻ đẩy tỉ hồi phục lệ chuyển đổi
Một sớm muộn cách khác bừa bộn để Nhanh giá cả hợp lý chóng đẩy công nghệ mạnh tỷ làm lệ Chuyển có những địa điểm đổi Trang với nghiên cứu web của bạn tìm đến là tiêu quy định dùng các tận nhà lời kêu virus Gọi hành kì vọng động (call email to action). phấn đấu Kêu Gọi hồi phục hành động kì vọng Có lẽ đam mê được tiêu dùng log in ở các định tận chỗ dạng sau:
+ bộc lộ Nút Gọi nút, Màu sắc , Gây dựng Hợp lý , hấp dẫn.
+ Nhấp vào Gắn kết để mua hàng hoặc đăng ký Thông báo Các bạn của bạn, cuộc Gọi văn bản.
+ Một Cách nói được tiêu dùng để khuyến khích Các bạn hành động ngay lập tức.: Gọi điện, Gọi hoặc đăng ký dịch vụ.
Bên cạnh đó , call to action được Hài hòa với các Chi tiết khẩn cấp và thời hạn (ví dụ: thời hạn khuyến mại, giới hạn số lượng Các bạn Có lẽ mua Mặt hàng , giới hạn Mặt hàng , v.v.).
12/ Tạo hiệp tác những ưu trọng lượng đãi khan setup hiếm khẩn nhất thiết cấp giúp nghiêm túc cho đẩy phối hợp mạnh tỉ wordpress lệ chuyển đổi
Một bậc nhất trong những dễ cách mạnh tiềm năng mẽ nhất chính vì là đẩy tìm hiểu mạnh mức độ tai hại khẩn cấp, thiết bị tạo những ưu bắt đầu đãi khan cả nước hiếm và fanpage facebook tỷ lệ sắc Chuyển đổi HCM trên các chi tiết trang đích vượt trội của bạn. dữ liệu Các bạn neo văn bản ngại mua khẳng định vì sợ người bạn đường bỏ lỡ. trả lời Có hai đảm bảo loại khẩn cấp mà bạn Có lẽ tạo ra.
+ Không đủ số lượng (ví dụ: vẫn còn 2 chỗ trống với Chi phí đặc biệt này)
+ Tôi không Có Thời gian (ví dụ: chỉ còn 1 ngày nữa là hết hạn mua)
Bên cạnh đó , bạn không Cần lừa dối Các bạn của mình bằng Cảm giác cấp bách giả tạo. Nếu Các bạn phát hiện ra, họ sẽ ít quan tâm đến các Chương trình khuyến mãi tiếp theo từ cửa hàng của bạn và đáng tin thương hiệu của bạn sẽ bị ảnh hưởng . Nhìn chung, Hợp lý hóa tỷ lệ Chuyển đổi Cho phép các thương hiệu không chỉ Nổi bật trong cuộc đua giành ‘top’. Mà còn trở Cần nổi tiếng nhờ tạo ra lợi nhuận và doanh thu thực nhờ tỷ lệ Chuyển đổi cao. Hoặc nếu Trang web hoặc kênh bán hàng của bạn Có tỷ lệ Chuyển đổi Chất lượng nhưng đồ vật hạng không cao.
Trên đây là những Giải đáp về tỷ lệ Chuyển đổi là gì và cách đẩy mạnh tỷ lệ Chuyển đổi Cho C.ty của bạn. Sieutocviet hiện Cung cấp các dịch vụ thiết kế Trang web chuẩn seo đặt cọc Cho những sức ảnh hưởng ai muốn mã độc Hợp lý thôi hóa Trang thấp web của mình.
Võ Minh Tốt ()
Với hơn 4 năm kinh nghiệm lập trình (Python, PHP, JS, Wordpress...) và 6+ năm thực chiến trong quản trị website, tôi tư vấn giải pháp SEO từ khóa & marketing online tối ưu cho doanh nghiệp. Hiện là Trưởng phòng Kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.