External link

Các lưu ý khi tạo external link và outbound links web

Khách hàng SEO bậc nhất tin rằng external links là yếu tố rất cần thiết nhất của việc xếp thứ hạng. External links hay còn gọi là Outbound Link là những liên kết trên web site của bạn trỏ tới các website khác với web site khác trên Internet chứa các liên kết này. External links từ trang A đến trang B sẽ là 1 ưu thế đưa cho trang B (1 không phải là đơn vị) vì vậy mà các quản trị viên website luôn miễn cưỡng tiêu dùng chúng vì họ sở hữu cảm nhận là external links sẽ thực hiện hại đến website họ. External link hỗ trợ ranking khác rộng rãi so với Internal link chính vì các bộ lọc tìm kiếm coi chúng là sự chọn lựa của bên đồ vật 3. Các lưu ý khi tạo external link và outbound links web

External link thể hiện mức độ phổ biến của page

Traffic của một trang web thường được xem là một chỉ số khá “lộn xộn” và khó để các công cụ tìm kiếm đo lường chính xác. Trong khi đó, external link thể hiện mức độ phổ biến của page lại là một chỉ số ổn định và đơn giản đo lường hơn. Thông thường số liệu traffic được ẩn trong nhật ký của máy chủ riêng. Trong khi các external link thể hiện mức độ phổ biến của page được hiển thị công khai và lợi ích lưu trữ. Cũng vì lý do này mà external link thể hiện mức độ phổ biến của page được xem là một số liệu lý tưởng để xác thực mức độ rộng rãi của page. Tuy nhiên, bạn thường phối hợp chỉ số này với các chỉ số tác động khác (vd giống như pagerank chẳng hạn). Điều này sẽ thường giúp web site bạn nhanh gọn lẹ xuất hiện trên thành quả truy vấn của khách hàng. External link thể hiện mức độ phổ biến của page
5/5 - (1 vote)

Mục đích External link - Outbound link giải thích những điều mà không ai biết

Võ Minh Tốt (webseowp.vn)

Với 6 năm thực chiến Wordpress, asp.net 5 năm kinh nghiệm trong quản trị web site tư vấn giải pháp SEO từ khóa, Kinh doanh online tối ưu nhất cho công ty.
Hiện đang là quản lý kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.