External link

Các lưu ý khi tạo external link và outbound links web

Khách hàng SEO bậc nhất tin rằng external links là yếu tố trọng yếu nhất của việc xếp đồ vật hạng. External links hay còn tìm đến là Outbound Link là những liên kết trên website của bạn trỏ tới các web khác với website khác trên mạng Internet chứa các liên kết này. External links từ trang A đến trang B sẽ là 1 ưu điểm tặng trang B (1 không phải là đơn vị) vì vậy mà các quản trị viên web site luôn miễn cưỡng tiêu dùng chúng vì họ nắm tới cảm thấy là external links sẽ làm hại đến website họ. External link giúp ranking khác nhiều so với Internal link chính vì các bộ lọc tìm kiếm coi chúng là sự lựa chọn của bên đồ vật 3. Các lưu ý khi tạo external link và outbound links web

Các lưu ý khi tạo External link:

  • Phổ biến các liên kết tới web site.
  • Tiêu dùng văn bản đặt trong liên kết đam mê.
  • Không tốt nhất nên đặt quá đa dạng các liên kết đến cùng một trang.
  • Tốt nhất nên đề cao giá trị của External Link thay vì số lượng.
  • Sự đam mê content giữa web với các website gắn kết.
  • Kiểm tra độ uy tín và rộng rãi của các tên miền muốn gắn kết.

5/5 - (1 bình chọn)

Khái niệm External link - Outbound link là gì những điều mà ít ai biết

Lê Trương Tấn Lộc (webseowp.vn)

Trải qua 5 năm thực chiến Python, PHP 5 năm thực chiến trong quản trị website tư vấn giải pháp đẩy top, Marketing tối ưu nhất cho tập đoàn quốc tế.
Hiện giữ chức vụ trưởng phòng kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.