External link
Các lưu ý khi tạo external link và outbound links web
Người dùng SEO bậc nhất tin rằng external links là chi tiết quan trọng nhất của việc xếp trang bị hạng. External links hay còn gọi là Outbound Link là những gắn kết trên trang web của bạn trỏ tới các web khác với website khác trên mạng Internet chứa các gắn kết này. External links từ trang A đến trang B sẽ là 1 ưu điểm đưa cho trang B (1 không phải là đơn vị) vì vậy mà các quản trị viên web luôn miễn cưỡng tiêu dùng chúng vì họ có cảm giác là external links sẽ làm hại đến web site họ. External link hỗ trợ ranking khác đa dạng so với Internal link cũng chính vì các bộ lọc tìm coi chúng là sự lựa chọn của bên đồ vật 3. Các lưu ý khi tạo external link và outbound links web
External link – Liên kết ngoài cung cấp nội dung có tính liên quan
Giả sử bài viết của Sieutocviet đang đề cập đến “external link – Liên kết ngoài cung cấp nội dung có tính liên quan ngoài” của SEO nhưng tôi lại đặt outbound link đến nội dung bài viết về “Hướng dẫn đi du lịch Thái Lan” thì external link của tôi chẳng mang chút giá trị nào. Bảo đảm Sieutocviet sẽ muốn link đến các bài viết tốt hỗ trợ thêm giá trị liên quan đến “external link” cho nội dung bài viết này rồi. Chèn link trích dẫn nguồn tham khảo cũng được xem là một cách bạn cung cấp tin tức tương tác đến tặng người dùng.
Lê Trương Tấn Lộc (webseowp.vn)
Với 6 năm kinh nghiệm Laravel 5 năm thực chiến trong quản trị website tư vấn giải pháp Seo google, Marketing tối ưu nhất cho doanh nghiệp.
Hiện đang là quản lý kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.