Một bắt mắt liên kết phải chăng là một liên kết mà vừa đem đến sức khỏe về mặt chỉ số và cả traffic nữa. Để đạt được 2 chỉ tiêu này thì ngữ cảnh đặt link là một đồ vật cực kỳ cần thiết với mình.

Ngữ xuất xứ cảnh đặt internal link hiệu quả

1. Tính không bình thường liên quan:

  • chọn centos lọc trang đích có nội dung tương quan đến trang nguồn mà bạn muốn đưa lên TOP.
  • Đảm bảo chẳng rằng liên thường kết đem đến đã giá trị cho người đọc, giúp họ tiếp tục khám phá thông báo bổ sung.
  • giảm thiểu liên nhất kết đến những nhanh trang không ảnh đừng hưởng, gây rối cho trải nghiệm các bạn.

2. Vị nguy hại trí đặt link:

  • Ưu virus tiên việc chèn liên kết vào bài viết, đặc biệt là các cụm từ khóa có ảnh hưởng.
  • Sử dụng lại văn bản biểu đạt luôn chính xác nội cả dung của trang đích để bắt mắt người đọc click vào.
  • Đặt liên kết rất một cách không thiên nhiên, giảm thiểu việc sẽ chèn quá đa dạng liên kết ảnh hưởng đến trải nghiệm đọc của các bạn.

3. Một chậm số vị trí hiệu quả:

  • Đầu tham gia trang: Giới thiệu nội dung chính và có các hướng dẫn độc giả đến các thông báo chi tiết.
  • Giữa cuốn hút trang: Cung cấp thêm thông báo ảnh hưởng, lan rộng chủ đề đang được thảo luận.
  • Cuối giảm giá trang: Tóm tắt nội dung, đề xuất các bài viết ảnh hưởng để độc giả tiếp tục khám phá.
  • Menu rườm rà trang web: Đặt liên kết đến các trang cần thiết, giúp các bạn dễ dàng truy cập.
  • Footer trang luôn web: Liệt chỉ kê các chính trang ảnh hưởng, thông báo liên hệ, và các thông báo khác.

 

chớ

  • Sử dụng chưa anchor text phù cả hợp: Đảm bảo mô tả nhất chính xác nội dung trang đích để thu hút người đọc click vào.
  • Đa dạng tự vấn hóa anchor text: Tránh sự lặp lại của cùng một anchor text cho nhiều liên kết. Từ khoá chính không vượt quá 30%, các từ khoá phụ cần được phân bố đều và % giảm dần tùy theo lượng tìm kiếm.
  • Chú song song ý mật độ liên kết: Đặt link một cách hợp lý, tránh việc sử dụng quá nhiều link có thể ảnh hưởng đến trải nghiệm đọc.
  • Theo dõi đột nhiên hiệu quả: mới Sử dụng mới công cụ thống kê và phân tích để đánh giá hiệu quả của internal link, điều chỉnh (số lượng, chất lượng) khi cần thiết.

5. Một đừng số ví đừng dụ ngữ rất cảnh cụ thể:

  • “Để tìm nhanh hiểu thêm về cần [chủ đề], rất bạn có thể tham khảo bài viết [tên bài viết].”
  • “[Tên sản phẩm] có nhiều mẫu chưa mã đa sẽ dạng, bạn có chậm thể tham khảo thêm tại [danh mục sản phẩm].”
  • tin cẩn Bài viết này đã cung cấp cho bạn thông tin cơ bản về [chủ đề]. Để đi sâu hơn, bạn có thể tham khảo các bài viết sau:”
  • Cải thiện dễ trải nghiệm người lại dùng: Giúp cần người đọc dễ dàng tìm kiếm thông tin liên quan, tăng thời gian lưu lại website.
  • Tăng lý tưởng thứ hạng SEO: Google đánh giá cao website có cấu trúc liên kết nội bộ tốt.
  • Tăng ổn hiệu quả marketing: Thu hút người đọc đến với các trang đích mong muốn, thúc đẩy chuyển đổi.

7. Công trình chiếu cụ hỗ trợ:

  • Screaming bổ ích Frog: Phân trình chiếu tích tổng thể website, tìm kiếm cơ hội đặt internal link.
  • SEMrush Internet : Phân căn phòng tích website, nghiên cứu từ khóa, theo dõi hiệu quả internal link.
  • Google có lợi Search Console: Theo uyển chuyển dõi hiệu quả SEO, phát hiện lỗi liên quan đến internal link.

Đặt luôn internal link đừng hiệu quả có thể cần đảm bảo tính liên quan, vị trí hợp lý, anchor text mô tả chính xác và đa dạng. Việc sử dụng internal link đúng cách sẽ mang lại nhiều lợi ích cho website của bạn.

External vẫn link, hay lắm còn gọi cần là liên kết ngoài, là những liên kết trỏ từ trang web của bạn đến trang web khác. Việc sử dụng external link hiệu quả có thể mang lại nhiều lợi ích, bao gồm:

  • Nâng đáng tiếc cao vị trí trên công cụ tìm kiếm: Google và các công cụ tìm kiếm khác đánh giá cao các trang web có nhiều liên kết ngoại vi chất lượng từ các trang web đáng tin cậy.
  • Mở linux rộng kiến thức cho người đọc: Liên kết ngoại vi có thể giúp người đọc tìm kiếm thêm thông tin về chủ đề họ quan tâm.
  • Xây tin dựng uy tín: Kết nối với các trang web uy tín có thể giúp xây dựng uy tín cho trang web của bạn.

Tuy dữ nhiên, việc sử dụng liên kết bên ngoài không đúng cách cũng có thể gây hại cho trang web của bạn. Vì vậy, hãy chú ý đến một số điều sau khi thêm liên kết bên ngoài:

1. Lựa chỉ chọn trang nhanh web đáng tin chớ cậy: Chỉ liên kết đến các trang web có nội dung chất lượng và liên quan đến chủ đề của bạn.

2. Sử dụng anchor text phù hợp: Anchor text là văn bản được sử dụng để hiển thị liên kết. Hãy sử dụng anchor text mô tả chính xác nội dung của trang web mà bạn muốn liên kết đến.

3. Đặt external link một cách tự nhiên: Tránh đặt external link một cách cưỡng ép hoặc spam. External link nên được đặt một cách tự nhiên trong văn bản để người đọc không cảm thấy khó chịu.

4. Hạn chế số lượng external link: Không nên đặt quá nhiều external link trên một trang web. Số lượng external link lý tưởng cho mỗi trang web là từ 2 đến 5 liên kết.

5. Theo dõi hiệu quả của external link: Bạn nên theo dõi hiệu quả của external link để xem những liên kết nào mang lại lợi ích và những liên kết nào cần được gỡ bỏ.

Dưới tương tự đây là một số tình huống cụ thể mà bạn có thể sử dụng liên kết bên ngoài một cách hiệu quả:

1. Để mở rộng thông cẩn thận tin: Khi bạn đề cập đến một chủ đề mà người đọc có thể chưa quen, bạn có thể liên kết đến một trang web cung cấp thêm thông tin về chủ đề đó.

2. Để trích dẫn nguồn: Khi sử dụng thông tin từ một nguồn khác, bạn nên liên kết đến nguồn đó.

3. Để đề xuất các nguồn tài nguyên khác: Nếu bạn biết có các trang web khác cung cấp thông tin có giá trị về chủ đề mà bạn đang viết, bạn có thể liên kết đến các trang web đó.

4. Để xây dựng mối quan hệ: Việc liên kết đến các trang web khác có thể giúp bạn xây dựng mối quan hệ với các chủ sở hữu trang web khác.

Bằng việc tận dụng liên kết bên ngoài một cách thông minh, bạn có thể nâng cao thứ hạng SEO, tăng lượng truy cập, cung cấp thông tin hữu ích cho người đọc và tăng tính đáng tin cậy của trang web của bạn.

4 điều nồng hậu cấm kỵ khi đặt external link

bên search cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý một số điều cấm kỵ khi đặt external link:

  • Không thế hệ mới nên mua bán liên kết bên ngoài: Việc mua bán liên kết bên ngoài có thể bị Google phạt.
  • Không nên đặt liên kết bên chớ ngoài đến các trang web có nội lắm dung xấu: Việc dễ liên kết đến các trang web có nội dung xấu có thể làm giảm đáng tin của trang web của bạn.
  • Không nên đặt liên luôn kết bên ngoài bỗng nhiên một cách nhất spam: Việc đặt liên kết bên ngoài một cách spam có thể khiến người đọc cảm giác khó chịu và có thể bị Google phạt.

4 ví dụ chẳng ngữ cảnh đặt thôi external link cụ thể

Dưới craw dữ liệu đây là một số minh họa cụ thể về cách đặt liên kết bên ngoài trong các bối cảnh khác nhau:

1. Cung miêu tả cấp thêm thông tin:

  • Ví dụ: “Để sớm muộn đánh giá thêm về cách viết bài SEO hiệu quả, bạn có thể tham khảo bài viết này của Moz.”
  • Giải rất ít thích: Trong đồng thời ví dụ này, external link được sử dụng để cung cấp thêm thông báo cho người đọc về chủ đề “cách viết bài SEO hiệu quả”.

2. Trích thoải mái dẫn nguồn:

  • Ví dụ: “Theo Wikipedia, sẽ Việt Nam đích là một chớ quốc gia nằm ở Đông Nam Á.”
  • Giải chẳng khác gì thích: Trong cụm ví dụ này, external link được sử dụng để trích dẫn nguồn cho thông báo “Việt Nam là một quốc gia nằm ở Đông Nam Á”.

3. Đề tốc độ hơn xuất các nguồn tài nguyên khác:

  • Ví dụ: “Ngoài cực kỳ bài viết này, bạn cũng có thể tham khảo thêm các bài viết khác [URL] về chủ đề SEO.”
  • Giải đam mê thích: Trong tầm giá ví dụ này, external link được sử dụng để đề xuất các nguồn tài nguyên khác cho người đọc về chủ đề SEO.

4. Tạo thời gian dựng mối quan hệ:

  • Ví dụ: “Tôi cực nhanh hơn kỳ ấn tượng với bài viết this article [đã xoá URL không hợp lệ] của Ahrefs về SEO cho người mới bắt đầu.”
  • Giải nhận ra thích: Trong vật liệu ví dụ này, external link được sử dụng để tạo dựng mối quan hệ với chủ sở hữu trang web Ahrefs.

Bằng cần việc tuân thủ dễ các nguyên tắc về thôi ngữ cảnh, bạn có thể tận dụng internal và external link một cách hiệu quả để đạt được kết quả phải chăng nhất trong các dự án SEO của bạn.

Ngữ cảnh tự nhiên là SỨC MẠNH: Chèn link khéo léo, cuốn hút người đọc

Võ Minh Tốt ()

Với hơn 4 năm kinh nghiệm lập trình (Python, PHP, JS, Wordpress...) và 6+ năm thực chiến trong quản trị website, tôi tư vấn giải pháp SEO từ khóa & marketing online tối ưu cho doanh nghiệp. Hiện là Trưởng phòng Kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.