Sai lầm khi tiến hành làm SEO
Không nghiên cứu quan tâm các công cụ tìm kiếm kĩ từ khóa, nghèo nàn trùng lặp không tương thích khi với thiết bị di động trước khi tiến hành SEO
Trong quá trình SEO khó hạn chế khỏi một số lỗi có thể gặp. Bản thân SEO khá phức tạp vì nhiều lý do, nhưng chủ yếu là do các thuật toán tính đến các khía cạnh khi xếp hạng một website và các thuật toán này liên tục và đều đặn thay đổi, khó dự đoán hơn trước. Trong nội dung bài viết này tôi sẽ hài hòa 10 lỗi đa dạng nhất bạn cần phải mắc phải. giảm thiểu SEO web site của bạn đem lại kết quả mong muốn. Không nghiên cứu quan tâm các công cụ tìm kiếm kĩ từ khóa, nghèo nàn trùng lặp không tương thích khi với thiết bị di động trước khi tiến hành SEO
Trước khi tiến hành SEO không nghiên cứu kỹ từ khóa
Như bất cứ một chiến lược bán hàng, hay kế hoạch marketing nào cũng cần phải nghiên cứu thị trường, tâm lý khách hàng xem thiên hướng các bạn ra sao, họ đang hướng đến cái gì. SEO cũng vậy, nếu bạn không nghiên cứu kỹ từ khóa sẽ dẫn đến SEO lệch lạc không đem lại hiệu quả như là trông chờ.Vậy, nghiên cứu từ khóa như thế nào tặng yêu thích? Từ khóa yêu thích trước tiên phải thích nghi với nội dung buôn bán, định hướng sản xuất của c.ty. chủ đầu tư bạn kinh doanh lĩnh vực gì? mặt hàng ra sao? Không những thế, từ khóa tốt nhất nên là những từ yêu thích với nhu cầu tìm của các bạn. Cùng một content buôn bán nhưng người dùng sở hữu xu hướng search những từ chuyên dụng cho nhu cầu của họ. Ví dụ, quý khách du lịch ngoại quốc sẽ sở hữu xu thế tìm kiếm những từ giống như “địa điểm tham quan ở hà nội”, “quán ăn ngon hà nội”…hơn là những từ “kinh doanh ẩm thực”…Vì lẽ đó, 1 điều tốt nhất nên nhớ khi nghiên cứu từ khóa là hãy đặt mình quý khách để nghiên cứu họ cần phải gì? xu thế search thông báo của họ ra sao?
Nội dung website nghèo nàn, trùng lặp quá nhiều
Nếu như SEO với các thao tác công nghệ giúp cho căn hộ trở nên đẹp hơn, hấp dẫn hơn thì content chính là nền móng cơ bản của căn nhà. Một căn nhà đẹp mắt nhưng nền móng không đảm bảo sẽ khó tồn tại lâu bền. Ví von giống như vậy để nói đến vai trò rất cần thiết của content trong SEO. nội dung chuẩn SEO, hướng SEO, chứa những từ khóa say mê là “miền đất hứa” cho việc SEO đạt chất lượng nhất.
Nhưng, nội dung chuẩn SEO thôi chưa đủ. Đó là điều kiện giúp web site của bạn nắm tới được thứ hạng cao trên công cụ tìm, thành sự lựa chọn trước nhất đưa cho người mua. Ngoài ra, nếu như nội dung của bạn không hấp dẫn bạn sẽ nhanh gọn bị đào thải như là hàng triệu website khác, thứ hạng lúc này dường như vô công dụng. Điều níu chân khách hàng dừng lại ở web site của bạn là nội dung đầy đủ, hấp dẫn, không trùng lặp…Đó cũng là lý do các bạn lợi ích ghé qua web site của bạn trong những lần sau khi nắm tới tiếp tục nắm tới nhu cầu tra cứu thông báo.Nội dung trùng lặp không chỉ khiến gg không phân tích cao bạn mà còn khiến người dùng âm thầm xếp trang web của bạn vào hàng những web site bậc trung. Vì vậy, chủ động nội dung sao đưa cho đạt 2 yếu tố chuẩn SEO và hấp dẫn là điểm vượt trội nếu bạn muốn tận dụng tối đa dụng cụ này tặng truyền bá công ty mình.
Lê Trương Tấn Lộc (webseowp.vn)
Với hơn 4 năm kinh nghiệm Python, PHP 5 năm thực chiến trong quản trị web site tư vấn giải pháp SEO từ khóa, Kinh doanh online tối ưu nhất cho công ty.
Hiện làm leader kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.