Sai lầm khi tiến hành làm SEO

Không nghiên cứu quan tâm các công cụ tìm kiếm kĩ từ khóa, nghèo nàn trùng lặp không tương thích khi với thiết bị di động trước khi tiến hành SEO

Trong quá trình SEO khó tránh khỏi một số lỗi có thể gặp. Bản thân SEO khá phức tạp vì phổ biến lý do, nhưng chủ yếu là do các thuật toán tính đến các khía cạnh khi xếp hạng một website và các thuật toán này đều đặn đổi thay, khó dự đoán hơn trước. Trong bài viết này tôi sẽ hòa hợp 10 lỗi nhiều nhất bạn tốt nhất nên mắc phải. tránh SEO website của bạn mang lại thành quả mong muốn. Không nghiên cứu quan tâm các công cụ tìm kiếm kĩ từ khóa, nghèo nàn trùng lặp không tương thích khi với thiết bị di động trước khi tiến hành SEO

Trước khi tiến hành SEO không nghiên cứu kỹ từ khóa

nghiên cứu từ khóa SEO Như bất kỳ một chiến dịch bán hàng, hay kế hoạch marketing nào cũng nên nghiên cứu thị trường, tâm lý quý khách xem thiên hướng quý khách ra sao, họ đang hướng tới cái gì. SEO cũng vậy, nếu bạn không nghiên cứu kỹ từ khóa sẽ dẫn đến SEO lệch lạc không mang lại hiệu quả như là trông mong.Vậy, nghiên cứu từ khóa như là thế nào cho yêu thích? Từ khóa ham mê trước tiên phải thích nghi với nội dung kinh doanh, định hướng sản xuất của doanh nghiệp. doanh nghiệp bạn kinh doanh lĩnh vực gì? món đồ ra sao? Bên cạnh đó, từ khóa cần là những từ say mê với nhu cầu search của các bạn. Cùng một nội dung buôn bán nhưng các bạn nắm tới khuynh hướng search những từ chuyên dụng cho nhu cầu của họ. Ví dụ, khách hàng du lịch ngoại quốc sẽ sở hữu xu hướng tìm những từ như là “địa điểm tham quan ở hà nội”, “quán ăn ngon hà nội”…hơn là những từ “kinh doanh ẩm thực”…Vì lẽ đó, 1 điều cần phải nhớ khi nghiên cứu từ khóa là hãy đặt mình người dùng để nghiên cứu họ cần gì? khuynh hướng search tin tức của họ ra sao?

Nội dung website nghèo nàn, trùng lặp quá nhiều

nội dung seo chuẩn

Nếu giống như SEO với các thao tác khoa học giúp cho căn phòng trở cần phải đẹp hơn, hấp dẫn hơn thì nội dung chính là nền móng cơ bản của căn phòng. Một căn phòng đẹp mắt nhưng nền móng không chắc chắn sẽ khó tồn tại lâu bền. Ví von giống như vậy để nói đến vai trò cần thiết của content trong SEO. nội dung chuẩn SEO, hướng SEO, chứa những từ khóa yêu thích là “miền đất hứa” tặng việc SEO đạt hiệu quả nhất.

Nhưng, content chuẩn SEO thôi chưa đủ. Đó là điều kiện giúp cho web site của bạn sở hữu được vật dụng hạng cao trên phương tiện search, trở thành sự tuyển lựa trước nhất đưa cho khách hàng. Tuy nhiên, nếu như content của bạn không hấp dẫn bạn sẽ nhanh chóng bị đào thải giống như hàng triệu web khác, thiết bị hạng lúc này dường giống như vô chức năng. Điều níu chân các bạn dừng lại ở trang web của bạn là nội dung đầy đủ, hấp dẫn, không trùng lặp…Đó cũng là lý do các bạn tiện dụng ghé qua trang web của bạn trong những lần sau khi có tiếp tục có nhu cầu tra cứu tin tức.Nội dung trùng lặp không chỉ khiến Google không tìm hiểu cao bạn mà còn khiến các bạn âm thầm xếp web của bạn vào hàng những web bậc trung. Vì vậy, chủ động content sao cho đạt 2 yếu tố chuẩn SEO và hấp dẫn là điểm nổi bật nếu bạn muốn tận dụng tối đa dụng cụ này cho truyền bá chủ đầu tư mình.
Rate this post

Sai lầm khi làm SEO kinh diển

Võ Minh Tốt (webseowp.vn)

Trải qua 4 năm kinh nghiệm Wordpress, asp.net 6 năm kinh nghiệm trong quản trị website tư vấn giải pháp SEO từ khóa, Marketing tối ưu nhất cho doanh nghiệp.
Hiện làm giám đốc kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.