Tầm quan trọng của Search Intent
Search Intent đối với seo và doanh nghiệp
Trong bối cảnh hiện nay, khi mà thông báo trên mạng internet phong phú và nhiều, ý định tìm kiếm (search intent) trở thành chi tiết rất cần thiết giúp khách hàng tìm thấy nội dung phù hợp và thỏa mãn nhu cầu của họ. Vậy ý định tìm kiếm là gì? Nó có vai trò như thế nào đối với SEO và các doanh nghiệp? Làm thế nào để nhận biết ý định lựa chọn hiện tại? Hãy cùng rất Tốc Việt khám phá câu tư vấn qua nội dung bài viết dưới đây! Search Intent đối với seo và doanh nghiệp
tìm hiểu SERP features
đánh giá SERP Features sẽ cung cấp cho bạn những tin tức quý giá về ý định tìm kiếm của các bạn, từ đó hỗ trợ bạn trong việc tuyệt vời hóa nội dung và các chiến lược SEO một cách hiệu quả. Dưới đây là một số công dụng SERP chính thường gặp tương tác đến lần nào loại ý định tìm kiếm:
- Featured Snippets: Intent thông báo (information intent)
- Sitelinks: Các sitelinks dẫn đến các page con trong một website thường là dạng intent điều hướng (navigational)
- Shopping Results: Intent giao dịch (transactional)
- Video review: Intent điều tra thương mại (commercial investigation)
Lê Trương Tấn Lộc (webseowp.vn)
Có hơn 4 năm kinh nghiệm Laravel 8 năm thực chiến trong quản lý website tư vấn giải pháp Seo top, Kinh doanh online tối ưu nhất cho doanh nghiệp.
Hiện làm quản lý kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.