Sức ảnh hưởng của Search Intent

Search Intent đối với seo và doanh nghiệp

Trong bối cảnh hiện nay, khi mà tin tức trên mạng internet phong phú và đa dạng, ý định tìm kiếm (search intent) trở thành yếu tố quan trọng giúp các bạn tìm thấy nội dung ưng ý và thỏa mãn nhu cầu của họ. Vậy ý định chọn lọc là gì? Nó có vai trò như thế nào đối với SEO và các doanh nghiệp? Làm thế nào để nhận mặt ý định chọn lựa hiện tại? Hãy cùng cực kỳ Tốc Việt khám phá câu tư vấn qua bài viết dưới đây! Search Intent đối với seo và doanh nghiệp

Đối với doanh nghiệp

nhận biết số lượng quý khách quan tâm

Khi nghiên cứu ý định chọn lựa của người tiêu dùng, các doanh nghiệp thường đánh giá khối lượng chọn lựa của từ khóa chính cùng với các từ khóa tác động. Qua đó, họ có thể nhận diện các chủ đề ảnh hưởng đến mặt hàng hoặc dịch vụ mà người mua đang chú ý. Hơn nữa, doanh nghiệp cũng có tài năng ước lượng tiềm năng của thị trường chuẩn y khối lượng lựa chọn hòa hợp của các từ khóa trong lĩnh vực đó.

Ví dụ, từ khóa “dịch vụ ngoại hình website” có khoảng 2.900 lượt tìm kiếm hàng tháng, cho thấy nhu cầu sử dụng dịch vụ này siêu cao. bên cạnh đó, còn có 3 từ khóa tương tác khác với lượng chọn lọc trên 1.000 lượt mỗi tháng và ít cạnh tranh hơn, bao gồm “dịch vụ bề ngoài website chuẩn SEO,” “dịch vụ mẫu mã website WordPress” và “dịch vụ bề ngoài website giá tốt.” Bạn có thể khai thác những từ khóa phụ này để vững mạnh ý tưởng nội dung cho website của mình.

không những thế, bạn cũng có thể theo dõi xu hướng chọn lựa của người tiêu dùng duyệt y cột “Trend.” Một số từ khóa cho thấy thiên hướng giảm mạnh, điều này cho thấy nhu cầu thị trường cho các chủ đề đó đang có dấu hiệu suy giảm.

Thu thập thông báo thị trường và đối thủ

Theo báo cáo thống kê mới nhất từ Google, có đến 82% quý khách smartphone sử dụng công cụ chọn lựa để lựa chọn doanh nghiệp địa phương hoặc cửa hàng tại một địa chỉ cụ thể. Nếu bạn đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, đặc trưng là nhà hàng và khách sạn, việc phân tích ý định chọn lọc của người tiêu dùng duyệt trang kết quả tìm kiếm SERP sẽ mang đến phổ biến thông tin có lợi.

Khi bạn chọn lọc cụm từ “quán cafe gần đây” trên Google, sẽ có rộng rãi quán cafe được hiển thị. Điều này giúp bạn thuận lợi nhận diện các đối thủ cạnh tranh trong khu vực. Thêm vào đó, phê duyệt các kiểm tra và bình luận từ người mua trên Google Map, bạn có thể nắm bắt những điểm mạnh và điểm yếu của lần nào đối thủ. Dựa vào những thông báo này, bạn có thể xây dựng chiến lược để nâng cao những nhược điểm của mình và hạn chế lặp lại những sai lầm mà đối thủ đã mắc phải.

5/5 - (1 bình chọn)

Search intent chi tiết SEO - Search intent hồi phục trong SEO

Lê Trương Tấn Lộc (webseowp.vn)

Trải qua 3 năm thực chiến Wordpress, asp.net 6 năm thực chiến trong quản trị web site tư vấn giải pháp SEO từ khóa, Kinh doanh online tối ưu nhất cho doanh nghiệp.
Hiện đang là trưởng phòng kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.