Tầm quan trọng lắm của Search Intent

Search Intent đối với seo và doanh nghiệp

Trong bối cảnh hiện nay, khi mà thông báo trên mạng internet phong phú và rộng rãi sẽ , ý định chọn lựa (search intent) trở thành chi tiết rất cần thiết giúp quý khách những tìm thấy nội dung ưng ý và thỏa mãn nhu cầu của họ. Vậy ý định lựa chọn là gì? Nó có vai trò như thế nào đối với SEO và các doanh nghiệp? Làm thế nào để nhận mặt đột nhiên ý định lựa chọn hiện tại? Hãy cùng cực kỳ Tốc Việt khám phá câu giải đáp qua nội dung bài viết chỉ dưới đây! Search Intent đối với seo và doanh nghiệp

Transactional Search Intent

Transactional search intent diễn đạt mong muốn của khách hàng trong việc thực hiện một hành động cụ thể. Ví dụ như mua hàng hóa hoặc dịch vụ, đăng ký khóa học, vận chuyển xuống tài liệu, hoặc đặt cọc đầy đủ. Đặc điểm: - Từ khóa nhắm tới ngay hành động: Các truy vấn thường bao gồm những từ như “mua”, “đặt hàng”, “tải xuống”, “đăng ký”, … - Ý định rõ ràng: người dùng đã sẵn sàng đừng để thực hiện một hành động cụ thể. - Nội dung tác động đến giao dịch: Các trang đích như trang sản phẩm gần , trang đặt hàng, trang thanh toán và các chương trình khuyến mãi đặc thù. Ví dụ: - “Mua iPhone 13” - “Đăng ký Netflix” - “Giảm giá đặc thù giày NIKE” - “Tải xuống Microsoft Office miễn phí” - “Đặt vé máy bay đi Hà Nội”.
5/5 - (1 vote)

Search intent yếu tố SEO - Search intent hồi phục trong SEO

Võ Minh Tốt (webseowp.vn)

Với hơn 4 năm kinh nghiệm lập trình (Python, PHP, JS, Wordpress...) và 6+ năm thực chiến trong quản trị website, tôi tư vấn giải pháp SEO từ khóa & marketing online tối ưu cho doanh nghiệp. Hiện là Trưởng phòng Kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.