Sức ảnh hưởng của Search Intent

Search Intent đối với seo và doanh nghiệp

Trong bối cảnh hiện nay, khi mà tin tức trên mạng internet phong phú và đa dạng, ý định chọn lọc (search intent) trở thành khía cạnh quan trọng giúp người dùng tìm thấy nội dung ưa thích và thỏa mãn nhu cầu của họ. Vậy ý định tìm kiếm là gì? Nó có vai trò như thế nào đối với SEO và các doanh nghiệp? Làm thế nào để nhận mặt ý định tìm kiếm hiện tại? Hãy cùng rất Tốc Việt khám phá câu tư vấn qua bài viết dưới đây! Search Intent đối với seo và doanh nghiệp

Đối với doanh nghiệp

nhận mặt số lượng quý khách quan tâm Khi nghiên cứu ý định lựa chọn của người tiêu dùng, các doanh nghiệp thường đánh giá trọng lượng chọn lọc của từ khóa chính cùng với các từ khóa liên quan. Qua đó, họ có thể nhận diện các chủ đề thúc đẩy đến sản phẩm hoặc dịch vụ mà người dùng đang chú ý. Hơn nữa, doanh nghiệp cũng có kỹ năng ước lượng tiềm năng của thị trường chuẩn y khối lượng lựa chọn hòa hợp của các từ khóa trong lĩnh vực đó. Ví dụ, từ khóa “dịch vụ mẫu mã website” có khoảng 2.900 lượt chọn lọc hàng tháng, cho thấy nhu cầu sử dụng dịch vụ này cực kỳ cao. bên cạnh đó, còn có 3 từ khóa liên quan khác với lượng chọn lựa trên 1.000 lượt mỗi tháng và ít cạnh tranh hơn, bao gồm “dịch vụ kiểu dáng website chuẩn SEO,” “dịch vụ mẫu mã website WordPress” và “dịch vụ ngoại hình website giá phải chăng.” Bạn có thể khai thác những từ khóa phụ này để vững mạnh sáng tạo nội dung cho website của mình. bên cạnh đó, bạn cũng có thể theo dõi thiên hướng lựa chọn của người tiêu dùng thông qua cột “Trend.” Một số từ khóa cho thấy khuynh hướng giảm mạnh, điều này cho thấy nhu cầu thị trường cho các chủ đề đó đang có dấu hiệu suy giảm. Thu thập tin tức thị trường và đối thủ Theo báo cáo thống kê mới nhất từ Google, có đến 82% các bạn smartphone sử dụng công cụ lựa chọn để tìm kiếm doanh nghiệp địa phương hoặc cửa hàng tại một địa chỉ cụ thể. Nếu bạn đang hoạt động trong lĩnh vực buôn bán, đặc thù là nhà hàng và khách sạn, việc phân tích ý định tìm kiếm của người tiêu dùng ưng chuẩn trang kết quả tìm kiếm SERP sẽ mang lại phổ biến tin tức hữu dụng. Khi bạn lựa chọn cụm từ “quán cafe gần đây” trên Google, sẽ có phổ biến quán cafe được hiển thị. Điều này giúp bạn thuận lợi nhận mặt các đối thủ cạnh tranh trong khu vực. Thêm vào đó, phê chuẩn các đánh giá và bình luận từ các bạn trên Google Map, bạn có thể nắm bắt những ưu điểm và điểm yếu của từng đối thủ. Dựa vào những thông báo này, bạn có thể xây dựng chiến lược để nâng cao những nhược điểm của mình và hạn chế lặp lại những sai lầm mà đối thủ đã mắc phải.
5/5 - (1 vote)

Search intent khía cạnh SEO - Search intent cải thiện trong SEO

Võ Minh Tốt (webseowp.vn)

Với hơn 5 năm kinh nghiệm CSS, JS 6 năm kinh nghiệm trong quản lý website tư vấn giải pháp đẩy top, Kinh doanh online tối ưu nhất cho tập đoàn quốc tế.
Hiện đang là trưởng phòng kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.