Tầm quan trọng của Search Intent

Search Intent đối với seo và doanh nghiệp

Trong bối cảnh hiện nay, khi mà tin tức trên mạng internet phong phú và phổ biến, ý định chọn lọc (search intent) trở thành chi tiết quan trọng giúp người dùng tìm thấy nội dung thích hợp và thỏa mãn nhu cầu của họ. Vậy ý định lựa chọn là gì? Nó có vai trò như thế nào đối với SEO và các doanh nghiệp? Làm thế nào để nhận biết ý định chọn lọc hiện tại? Hãy cùng siêu Tốc Việt khám phá câu giải đáp qua nội dung bài viết dưới đây! Search Intent đối với seo và doanh nghiệp

Đối với doanh nghiệp

nhận biết số lượng người mua quan tâm Khi nghiên cứu ý định chọn lựa của người tiêu dùng, các doanh nghiệp thường đánh giá trọng lượng chọn lọc của từ khóa chính cùng với các từ khóa ảnh hưởng. Qua đó, họ có thể nhận mặt các chủ đề liên quan đến món đồ hoặc dịch vụ mà người dùng đang chú ý. Hơn nữa, doanh nghiệp cũng có kỹ năng ước lượng tiềm năng của thị trường ưng chuẩn cân nặng lựa chọn kết hợp của các từ khóa trong ngành nghề đó. Ví dụ, từ khóa “dịch vụ kiểu dáng website” có khoảng 2.900 lượt chọn lựa hàng tháng, cho thấy nhu cầu sử dụng dịch vụ này vô cùng cao. tuy nhiên, còn có 3 từ khóa tương tác khác với lượng chọn lựa trên 1.000 lượt mỗi tháng và ít cạnh tranh hơn, bao gồm “dịch vụ bề ngoài website chuẩn SEO,” “dịch vụ kiểu dáng website WordPress” và “dịch vụ bề ngoài website giá tốt.” Bạn có thể khai thác những từ khóa phụ này để tăng trưởng phát minh nội dung cho website của mình. bên cạnh đó, bạn cũng có thể theo dõi thiên hướng chọn lọc của người tiêu dùng phê chuẩn cột “Trend.” Một số từ khóa cho thấy thiên hướng giảm mạnh, điều này cho thấy nhu cầu thị trường cho các chủ đề đó đang có dấu hiệu suy giảm. Thu thập tin tức thị trường và đối thủ Theo báo cáo thống kê mới nhất từ Google, có đến 82% người mua smartphone sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm kiếm doanh nghiệp địa phương hoặc cửa hàng tại một địa chỉ cụ thể. Nếu bạn đang hoạt động trong ngành nghề kinh doanh, đặc biệt là nhà hàng và khách sạn, việc nhận định ý định chọn lựa của người tiêu dùng phê chuẩn trang kết quả lựa chọn SERP sẽ mang lại rộng rãi thông báo bổ ích. Khi bạn chọn lọc cụm từ “quán cafe gần đây” trên Google, sẽ có phổ biến quán cafe được hiển thị. Điều này giúp bạn dễ dàng nhận mặt các đối thủ cạnh tranh trong khu vực. Thêm vào đó, duyệt y các đánh giá và bình luận từ người dùng trên Google Map, bạn có thể nắm bắt những ưu thế và điểm yếu của từng đối thủ. Dựa vào những thông báo này, bạn có thể xây dựng chiến lược để cải thiện những nhược điểm của mình và hạn chế lặp lại những sai lầm mà đối thủ đã mắc phải.
5/5 - (1 vote)

Search intent yếu tố SEO - Search intent cải thiện trong SEO

Võ Minh Tốt (webseowp.vn)

Với 3 năm kinh nghiệm CSS, JS 6 năm kinh nghiệm trong quản trị website tư vấn giải pháp Seo google, Kinh doanh online tối ưu nhất cho doanh nghiệp.
Hiện là giám đốc kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.