Mặc dù hiện tại sẽ Woocommerce hỗ trợ rất nhiều loại sản phẩm khác dễ nhau nhưng ở bài quá này Sieutocviet sẽ hướng dẫn bạn up sản phẩm đơn giản, đồng thời đó chúng ta sẽ thử nghiệm qua chức năng đặt hàng của Woocommerce rồi ở những bài sau chúng ta sẽ tìm hiểu sâu hơn về các định dạng sản phẩm.

Thiết lập các sản phẩm trong ngay Woocommerce

Để thêm đang một sản phẩm, đang bạn vào Sản nỗ lực phẩm >> Thêm sản phẩm.

Bước làm 1 – Thêm tên, nội dung chi tiết (Tạo, thiết lập có thể danh mục trong ngay wordpress)

&nbsp chính ;

Tại đây wordpress nó sẽ giống như trang thêm bài viết, nhưng nó sẽ có nhiều chức năng riêng để thêm một sản phẩm.

Phần tiêu đề (thêm tên sản phẩm) và nội dung (Nội dung mô tả) chúng ta sẽ nhập nó như tiêu đề sản phẩm và nội dung mô tả chi tiết trong phần khoanh đỏ. Còn phần đường dẫn tĩnh sẽ tự động – bạn có thể chỉnh sửa theo ý bạn hoặc để trống không chỉnh sửa đường dẫn tĩnh sẽ tự động cập nhật cho bạn.

Nội tối dung mô tả sẽ được hiển thị tại đây – Sẽ khác với nội dung mô tả của google ở phần dưới

Bước giảm giá 2: Phần tiếp theo Thông tin chung (Tạo, thiết lập cả danh mục trong plugin nhanh woocommerce wordpress)

nguy hiểm phần thông tin về khuyến mãi

Tại sẽ đây các mất bạn có chỉ thể thêm phần uy tín cho trang web của mình bằng mã sản luôn phẩm để bỗng nhiên dễ nhận biết, nguồn gốc xuất xứ, quy chuẩn hợp pháp của một sản phẩm hoặc về thông tin khuyến mãi của sản phẩm, nếu các bạn để trống những phần này sẽ không hiển thị.

Và nó sẽ được hiển thị như sau khi bạn nhấn vào sản phẩm

 

Bước chiến dịch 3: Thiết lập giá cả (Tạo, thiết thôi lập danh đang mục trong không plugin woocommerce wordpress)

Ngay cung cấp bên dưới nó là phần Dữ đưa cho liệu sản phẩm, ở bản đây bạn hãy chọn là Sản truyền bá phẩm đơn giản. Ở search engine bên dưới khung đó là các phần bạn nhập thông tin sản phẩm như giá cả, mã sản phẩm, quản lý kho hàng,….Cụ thể mình sẽ nói ở dưới.

  • Chung: Phần lĩnh vực này sẽ nhập thông tin giá của sản phẩm.
    • Giá đồng thời tiêu chuẩn (Regular dung nhan price): Đây là mục chính giá bán có thể ra của một sản phẩm.
    • Giá khuyến đang mãi (Sale thất vọng price): Nếu bạn đừng muốn giảm giá sản mới phẩm, hãy nhập giá sau khi chính đã được giảm vào đây.
  • Kiểm kê lắm kho hàng: Phần này sẽ quá thiết lập số luôn lượng sản phẩm trong kho và thôi tình trạng hàng hóa trong kho.
    • Mã sản phẩm: Nếu bạn muốn đang quản lý đột nhiên sản phẩm đích theo mã (SKU) thì nhập mã sản phẩm vào đây.
    • Quản lý kho bỗng nhiên hàng?: Bạn sớm muộn muốn thiết lập số lượng hàng trong kho thì đánh dấu vào.
    • Tình trang trạng kho hàng: Tình ngay trạng của sản có thể phẩm này là còn hàng chính hay hết hàng. Nếu bạn bật tính năng kiểm kê kho hàng thì khi khách mua hết số lượng đã thiết lập thì nó đưa về tình trạng hết hàng.
    • Soild có lẽ individually (Bán tất cả riêng): Đánh chớ dấu nếu sẽ bạn muốn chính khách chỉ được mua với số lượng 1 cái của mặt hàng này trong một đơn hàng.
  • Giao ngay nhận: Thiết ưa chuộng lập trọng lượng, kích thước của sản phẩm và loại hình giao hàng.
    • Trọng ưu lượng: Nhập luôn số trọng mất lượng của bỗng nhiên sản phẩm, đơn vị sẽ được thiết lập ở Woocommerce -> luôn Cài đặt.
    • Kích động thước: Nhập chiều dài, đang chiều rộng cả và chiều sẽ cao của sản phẩm, đơn vị sẽ được thiết lập ở Woocommerce doanh nghiệp -> Cài đặt.
    • Loại bậc nhất hình giao nhận hàng: Chọn loại hình có thể giao nhận hàng, cái cả này mình sẽ nói kỹ hơn ở bài khác.
  • Các sản phẩm được không thể kết nối: Kết nối mất các sản chính phẩm lại với nhau đừng để người mua có thể tiện lợi tìm ra các sản đó và gợi ý khách hàng mua kèm thêm.
    • Up chọn mua ra sao -sells (Bán dòng thế hệ mới thêm): Gợi cần ý khách bỗng nhiên hàng mua sản mới phẩm thay cho sản phẩm hiện tại mà họ đang xem. Ví dụ sau này bạn có một sản phẩm tốt hơn sản phẩm này thì có thể thêm nó vào phần này.
    • Cross sẽ -sells (Bán bỗng dưng chéo): Gợi lắm ý khách hàng dễ mua thêm trong lại lúc xem giỏ hàng, ví dụ bạn bán iPhone 6S thì nên thêm các sản phẩm như sạc, vỏ điện thoại vào phần bán chéo để họ mua kèm thêm.
    • Nhóm có thể : Chọn tuyển lựa nhóm sản phẩm cần đưa vào. Nhóm sản phẩm nghĩa là họ mua theo một nhóm chứ không mua riêng lẻ, cái này mình sẽ nói riêng ở phần khác.
  • Các yên bình thuộc tính: Thiết chính xác lập thuộc tính sản phẩm như màu sắc, kích thước,…nhưng mình sẽ nói kỹ hơn ở phần khác.
  • Nâng cao: Một quan trọng số thiết lập thêm cho sản phẩm.
    • Purcahse lớn mạnh note (Ghi chú cần thanh toán): Ghi rất chú mà bạn chỉ muốn gửi những đến khách hàng sau khi mua hàng.
    • Menu lắm đơn hàng: Số chán nản thứ tự ưu tiên của sản phẩm trong giỏ hàng, số càng nhỏ thì càng ưu tiên.
    • Cho phá hoại phép tìm hiểu: Đánh dấu ngay nếu muốn những cho khách vẫn hàng tìm hiểu sản phẩm.

Các vững bền phần khác các bạn có thể để trống, giữ nguyên và Sieutocviet sẽ hướng dẫn chi tiết ở các bài sau.

Bước nỗ lực 4: Thiết lập mô tả ngắn để tạo hoàn chỉnh danh mục sản phẩm trong wordpress

Bạn Không những thế sẽ thấy phần mô tả đích ngắn của nhất sản phẩm. Phần này để bạn chẳng nhập mô tả ngắn, ví dụ nhất như một lời giới thiệu ngắn về sản phẩm vì nó sẽ hiển thị ngay bên dưới giá sản phẩm trong trang chi tiết của sản phẩm.

Tại lần nào phần mô tả ngắn của sản phẩm này phụ thuộc vào website phần chuẩn SEO để bạn cần đạt vị trí thứ hạng nhất tại google rank, tại đây rất quan trọng vì nó mang khía cạnh quyết định sự thu hút khách hàng qua cách viết của bạn hay không. Để biết thêm về SEO cũng như web chuẩn không SEO các bạn không thể tham khảo nhất xem thêm nhiều mục khác về SEO tại đây: https nhanh ://sieutocviet.page/seo/

Và hiển thị bên trong sản đang phẩm của bạn những như sau:

rất

Xem thêm dễ bài hướng sẽ dẫn tiếp theo đã và các bài khác:

Hiển kì vọng thị danh mục theo sản phẩm wordpress

Chỉnh blog sửa menu wordpress

Thay bây giờ đổi logo favicon

&nbsp dữ ;

 

 

 

Tạo danh mục sản phẩm wordpress - Hướng dẫn wordpress

Võ Minh Tốt ()

Với hơn 4 năm kinh nghiệm lập trình (Python, PHP, JS, Wordpress...) và 6+ năm thực chiến trong quản trị website, tôi tư vấn giải pháp SEO từ khóa & marketing online tối ưu cho doanh nghiệp. Hiện là Trưởng phòng Kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.