Landing Page là một
chính trong những kênh
đích truyền thông Cần
đừng thiết của C.ty , C.ty . Việc Hợp lý Landing Page Chính xác cách sẽ đem đến Rất nhiều Lợi ích trong việc Cải thiện tỉ lệ Chuyển đổi và tạo ra doanh thu .

Nếu
xác thực bạn chưa biết Cần Hợp lý Landing Page Giống như thế nào và Cách
tạo làm mới landing page cơ
những bản tại Cực
dễ kỳ tốc
mất việt? Đừng lo, vì Cực kỳ tốc việt sẽ Cung cấp đến bạn danh sách những công việc bạn Cần làm . Một trang đích Hoàn hảo Cần Có Content Chất lượng . Hãy Bắt đầu từ điều số 1 nhé !
Tối lo lắng ưu landing page
Cách tối cũ ưu landing đã page

Gây
đừng dựng Content
rất Chất lượng
rất – Hợp lý Chất lượng Cho landing page Landing Page là một trang độc lập trên Trang web với mục đích Chuyển đổi Khách đăng nhập Biến thành Các bạn . Vì Landing Page Cung cấp Thông báo , hãy truyền Chuyên chở những thông điệp Khả quan và giá trị. Khi Gây dựng Content Cho Landing Page bạn Cần lưu ý: Landing page được tạo ra để Chuyển đổi từ Khách đăng nhập Biến thành Các bạn , Một Tiêu đề Bài viết , Content phải ngắn gọn, súc tích nhưng phải đầy đủ Content Cần truyền Chuyên chở . Nếu tạo được một Tiêu đề hay sẽ đủ đặc sắc người đăng nhập tiếp tục theo dõi Content .
Hợp lý Content nhất Biểu đạt dễ Ngoài
vừa ý Tiêu đề Bắt mắt hãy tạo một Meta Description (nội dung mô tả) súc tích. Đây sẽ là lời giới thiệu hấp dẫn Giúp Các bạn quyết định họ Có xem tiếp hay không Cùng lúc Giúp người đọc viết được những gì họ sẽ nhận được khi nhấp vào Content của bạn.
Content nơi sản xuất cá nhân hóa Cho landing page Một trang
lại đích Chất
có lẽ lượng là
chẳng trang đích được cá nhân hóa. Các bạn Chỉ tiêu của bạn là ai? Hãy Cung cấp những Thông báo mà họ Cần . Cùng với đó, Content cá nhân hóa còn Giúp Các bạn hiểu rằng sản phẩm/dịch vụ của mình Có lẽ đem đến những giá trị gì Cho họ. Đừng quá tham lam quảng cáo Mặt hàng , đừng dùng những từ ngữ khó hiểu, hãy dùng những từ ngữ thân thuộc, Các bạn của bạn sẽ Nhanh chóng rời đi.

Khi
cũ viết Content Cho
quá Landing Page, bạn Có
có thể lẽ nói về những nỗi đau hay khó khăn mà Các bạn Có lẽ gặp Cũng giống như cách mà sản phẩm/dịch vụ của bạn giải quyết vấn đề đó. Bên cạnh đó , bạn cũng Cần đưa các Thông báo khuyến mãi để Các bạn Lợi ích quyết định.
Tiêu đề mới phụ – Hợp lý lại đủ tiềm năng Search cũ Tiêu
cũng chính vì đề phụ cũng đóng vai trò Cực kỳ Cần thiết . Tiêu đề phụ sẽ Cung cấp thêm Cho Các bạn những Thông báo Cần thiết . Bên cạnh đó , Tiêu đề phụ sẽ Giúp Các bạn nắm được bố cục Content và Lợi ích Search Thông báo Cần thiết .
Hình tiêu biểu ảnh Bắt mắt – Hợp lý tính Chuyên nghiệp Content Có
không thể lẽ đi kèm
có lẽ với hình ảnh.
không Hãy Chọn lọc những hình ảnh Dung nhan nét, Bắt mắt sẽ được đa dạng người đam mê . Bên cạnh đó , sự Hài hòa ăn ý giữa hình ảnh và văn bản sẽ càng đẩy mạnh thêm tính Chuyên nghiệp trên Landing Page của bạn.
Thông tác hại báo về C.ty – Hợp lý độ đáng tin Trên Landing Page, Thông báo về C.ty cũng
bỗng nhiên Cần được
chậm minh bạch để
nhanh tạo sự tin tưởng và Các bạn Có lẽ Gọi Bất cứ khi nào họ Cần .
Dùng chủ Video để đẩy mạnh tính trực quan – Hợp lý hình ảnh
Đánh
sức mạnh giá State of Video Marketing Survey của Wyzowl Cho thấy 87% nhà Quảng bá Video báo cáo rằng Video đem đến Cho họ tỉ suất ROI tích cực. Vậy Cần đừng quên dùng thêm Video trên Landing Page của mình.

Theo
chịu ảnh hưởng một nghiên cứu của HubSpot về các trang đích, 30% các trang đích Bậc nhất Có Content là Video. Thêm Video sẽ Giúp Content Landing Page thêm Bắt mắt và Các bạn thêm ấn tượng với C.ty của bạn. Khi thêm Video vào Landing Page bạn cũng Cần lưu ý là phải chọn Video Chất lượng cao và Có dung lượng không quá lớn để không Làm ảnh hưởng đến tốc độ Chuyên chở trang. Bạn Có lẽ lưu trữ Video lên 1 bên đồ vật 3 Giống như YouTube để giảm Chuyên chở Cho trang.
Tối cơ chế ưu landing page bao lâu
Tối ưu lại thời kì tải quá trang Landing đang page
Thời
chưa gian Chuyên chở
chậm trang được
mới hiểu là quảng khoảng Thời gian từ khi Các bạn nhấp vào Link Cho đến khi đa số Content trang được hiển thị. Báo cáo của Gg Cho thấy nếu Thời gian Chuyên chở trang đẩy mạnh từ 1 giây lên 3 giây, tỷ lệ thoát sẽ đẩy mạnh 32%. Bạn Cần nghiên cứu và đánh giá Trang web của mình để thấy Cần Chuyển đổi ở đâu, từ đó Có sự Hợp lý Phù hợp Giúp Cải thiện tỷ lệ Chuyên chở trang.

Một
cuốn hút ánh nhìn số gợi ý Cho bạn để Có lẽ Bức tốc ,
Hợp kiểm sát lý Trang web và Hợp
có lẽ lý Landing
chớ Page như:
quá Chọn lọc máy chủ lưu trữ Chất lượng , Hợp lý hình ảnh Hợp lý , giảm Plugin, giảm số lượng tệp JavaScript và CSS…
Tối có thể ưu page
Tối ưu có lẽ landing page rất ads
Dễ
dễ dàng hóa
nhất và
Hợp cũng lý trang lại Landing Page thường ads . đa dạng
cần người đã mắc phải sai
có thể lầm nghiêm
rất trọng khi Gây dựng Landing Page đó chính là quá tham lam về Content . Quá đa dạng chữ, quá đa dạng hình ảnh, quá đa dạng CTA… sẽ Tạo bởi một không gian lộn xộn và khiến Các bạn rối mắt.
Đẩy mạnh tỉ lệ mua hàng với CTA Khả quan – Hợp lý lợi nhuận
Thêm một sai lầm nữa khi Gây dựng Landing Page đó là coi nhẹ CTA. Đây là một trong những Chi tiết Cần thiết nhất đối với Bất cứ Landing Page nào. CTA càng Bắt mắt thì Chất lượng Chuyển đổi sẽ càng cao.
Tối lại ưu landing page đẹp
Để
Hợp theo nguyện vọng lý landing page đẹp và
vừa mới qua Có một CTA hấp dẫn người xem, bạn Cần lưu ý đến một số vấn đề sau đây:
- CTA nơi sản xuất phải được Gây dựng Bắt mắt , đặt ở Content Dễ thấy.
- CTA linh hoạt Cần Có điểm nhấn đặc biệt , gây ấn tượng với Các bạn .
- CTA xác định phải Nổi bật trên trang.
- CTA Cần dùng đích những lời chính kêu Gọi chẳng hành động đem đến Chất lượng cao như: cơ hội duy nhất để Có , khuyến mãi lớn chưa Bao giờ có…
- CTA nhà phân phối Cần yêu cầu Các bạn hành động.
Theo số
quá liệu từ HubSpot Các CTA
cần được cá
thôi nhân hóa hoặc CTA Hợp lý Có lẽ Giúp Chuyển đổi Chất lượng hơn 202% so với các CTA mặc định. Do đó, bạn Cần quan tâm đa dạng hơn đến CTA. Chờ đợi Bài viết trên của Cực kỳ tốc việt sẽ Cung cấp đến bạn những Thông báo Bổ ích , Giúp bạn Hợp lý Landing Page Lợi ích . Nếu Cần được Giải đáp về tên miền, Hosting, Server Cho Landing Page, hãy Gọi chúng tôi để được Giúp Chất lượng nhất.
Võ Minh Tốt ()
Với hơn 4 năm kinh nghiệm lập trình (Python, PHP, JS, Wordpress...) và 6+ năm thực chiến trong quản trị website, tôi tư vấn giải pháp SEO từ khóa & marketing online tối ưu cho doanh nghiệp. Hiện là Trưởng phòng Kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.